Ibra phấn khích sau bàn thắng quyết định vào lưới Leicester

Thứ sáu - 12/08/2016 20:35
Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới được chứng kiến Ibrahimovic ăn mừng phấn kích đến vậy sau khi ghi một bàn thắng.

Video

Ibrahimovic bật cao đánh đầu giúp MU lên ngôi

Từ pha lật bóng đầy khó chịu của Valencia, Zlatan Ibrahimovic với một pha chạm bóng nhạy cảm đã nâng tỷ số lên 2-1 cho MU khi trận đấu đang trôi dần về những phút cuối.

Phút 83, khi tỷ số đang là 1-1, MU chơi hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc của Leicester City, Ibrahimovic tận dụng đường lật bóng chính xác của Valencia bên cánh phải để bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa không cho Kasper Schmeichel một cơ hội cản phá.
Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho "Quỷ đỏ" trước nhà ĐKVĐ Premier League. Zlatan Ibrahimovic đã ăn mừng vô cùng phấn khích sau pha lập công này.
Tiền đạo người Thụy Điển đã biến Wes Morgan- trung vệ chơi bóng bổng tốt nhất Premier League mùa giải vừa qua thành một gã hề không hơn không kém.
Không uổng phí những nỗ lực của Zlatan, đồng đội của anh đã thi đấu kiên cường trong suốt thời gian còn lại để bảo vệ chiến thắng nghẹt thở trước nhà ĐKVĐ Premier League.
Đây đã là Siêu cúp Anh thứ 21 trong lịch sử Manchester United. Lần gần nhất họ giành danh hiệu này là ở mùa giải 2013/14 cùng HLV David Moyes. 
Đúng như lời tuyên bố trước trận, Ibrahimovic đã có một danh hiệu chỉ sau 90 phút chính thức đầu tiên khoác áo "Quỷ đỏ".
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến pha solo đẳng cấp của Jesse Lingard đem về bàn mở tỷ số ở phút 32. Cầu thủ chạy cánh người Anh đã có bàn thắng thứ hai sau hai trận liên tiếp trên sân Wembley. Người hâm mộ chắc hẳn vẫn chưa quên cú volley tung nóc lưới Crystal Palace đem về cho MU danh hiệu FA Cup sau hơn một thập kỷ chờ đợi.
Nỗi thất vọng hiện rõ trên gương mặt của tiền vệ Riyad Mahrez. "Cầu thủ hay nhất Premier League mùa 2015/16" vừa có màn trình diễn khá mờ nhạt trước hàng phòng ngự của MU.
Như thường lệ, Jamie Vardy vẫn là người gánh vác trọng trách ghi bàn cho "Bầy cáo". Tuy nhiên, nỗ lực của chân sút người Anh đã bị lu mờ bởi người đồng nghiệp Zlatan Ibrahimovic.
Cái ôm thân thiện của hai người đồng nghiệp Mourinho và Claudio Ranieri. Họ sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi chính thức bước vào cuộc đua dài hơi tại giải Ngoại hạng.
Mourinho sẽ không phải ném tấm huy chương lên khán đài nữa. Bởi trong tay ông là phần thưởng giành cho người chiến thắng. "Người đặc biệt" không có nhiều thời gian để ăn mừng bởi bản hợp đồng cuối cùng, Paul Pogba, sẽ cập bến Old Trafford chỉ trong nay mai.

Siêu cúp Anh (FA Community Shield) là trận đấu hàng năm của nước Anh, diễn ra đầu mùa giải mới giữa đội vô địch Giải bóng đá ngoại hạng Anh (Premier League) và đội vô địch cúp FA. Mùa trước, Leicester City vô địch NH Anh, còn MU vô địch cúp FA.

Tên Community Shield là cái tên mới thay cho Charity Shield vốn đã có lịch sử 94 năm, việc thay đổi tên này bắt đầu từ giải đấu năm 2002. Hiện nay Manchester United đang là đội bóng giành được nhiều siêu cúp Anh nhất với 21 lần.




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây