Ibra: ‘Tôi chỉ như con sư tử khi vào sân’

Thứ bảy - 13/08/2016 10:12

Ibra: ‘Tôi chỉ như con sư tử khi vào sân’

Tiền đạo của Manchester United - Zlatan Ibrahimovic - mới đây đã lên tiếng khẳng định anh là một cầu thủ tự tin chứ không hề ngạo mạn và kiêu căng như những gì báo chí nói.

Sau 4 mùa giải chơi bóng cho Paris Saint Germain, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chia tay đội chủ sân Công viên các hoàng tử để đến chơi bóng cho Manchester United. Đây được cho là một điểm đến phù hợp với chân sút người Thụy Điển bởi MU tuy là một đội bóng lớn nhưng lại thiếu đi những cầu thủ có cá tính mạnh mẽ như Cantona ngày nào.

Sự kết hợp giữa MU và Ibra có thể sẽ rất hoàn hảo nếu biết rằng cựu cầu thủ của Inter và AC Milan có một cá tính cực mạnh. Tuy nhiên, Ibra vẫn luôn phải nhận những lời chỉ trích về những phát ngôn có phần ngạo mạn của anh. Mới đây, Ibra đã nói rằng anh không ham muốn gì ngai vàng tại Old Trafford của huyền thoại Eric Cantona mà thay vào đó, Ibra muốn là Chúa trời. Hay khi vừa kết thúc hợp đồng với PSG, tiền đạo người Thụy Điển đã phát biểu rằng anh đến với đội bóng như một vị vua, và ra đi như một huyền thoại.

Những phát biểu của Ibra chắc chắn không được lòng các CĐV, nếu biết rằng anh từng bị giới truyền thông gọi là “bad boy” do những hành xử thiếu kiềm chế của mình. Chân sút 34 tuổi thậm chí sẵn sàng gây hấn với chính đồng đội trên sân tập nếu họ không làm đúng theo những gì anh yêu cầu. Do đó, những chỉ trích nhắm vào tân binh của MU là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên, Ibra đã phủ nhận những ý kiến cho rằng anh là một kẻ ngỗ ngược và ngạo mạn. Anh khẳng định, mình chỉ là một con người hết sức bình thường và nó khác xa với một hình ảnh một tiền đạo ngổ ngáo trên sân bóng.

Ibra cho rằng anh tự tin chứ không ngạo mạn. Ảnh: Getty Images

“Tôi chỉ là một con người bình thường”, Ibra phát biểu trên kênh Sky Sport. “Mọi người vẫn luôn hình dung tôi là một ‘bad boy’, hay tôi là loại người này loại người kia. Người ta vẫn cứ tò mò rằng: Zlatan là thể loại gì?”.

“Tôi là một con người của gia đình, tôi chăm sóc cho gia đình tôi. Nhưng khi vào sân, tôi như một con sư tử vậy. Đó chính là khác biệt”.

Những chỉ trích về thái độ của Ibrahimovic đang là đề tài được bàn tán sôi nổi. Mới đây, đồng đội một thời của Ibra tại ĐT Thụy Điển Pontus Kamark đã cho biết Ibra luôn muốn mình là số một và anh luôn phải là trung tâm của mọi thứ.

Tuy nhiên, Ibrahimovic cho hay những hành động của anh là biểu hiện của sự tự tin chứ không phải ngạo mạn.

 “Tôi không cho rằng tôi là một kẻ kiêu căng như mọi người vẫn nghĩ”, Ibra khẳng định. “Tôi tự tin, tôi tin vào bản thân tôi. Thế chẳng có gì gọi là ngạo mạn cả”.

“Tôi cho rằng sự tự tin chính là thứ sức mạnh nằm trong mỗi con người. Tôi có sự tự tin và tôi tin vào bản thân mình”.

“Tôi có tầm nhìn, tôi làm mọi thứ và cố gắng để đạt được điều đó. Tôi không tin đấy là sự kiêu căng”, Ibra khảng định.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây