Herrera sợ hãi vì gu âm nhạc lạ lùng của De Gea

Thứ bảy - 03/09/2016 22:22

Herrera sợ hãi vì gu âm nhạc lạ lùng của De Gea

Mặc dù coi De Gea là bạn thân nhưng Ander Herrera khẳng định mình không bao giờ dám ở chung phòng với thủ thành người đồng hương này.

Trong đoạn video được đăng tải mới đây, cầu thủ mang áo số 21 của MU thừa nhận đôi khi anh cảm thấy rất sợ khi ở cạnh De Gea. Nguyên nhân chính khiến Herrera nói xấu người đồng hương của mình không phải vấn đề gì quá lớn lao mà là do gu âm nhạc kinh dị của thủ thành này.

"Tôi không bao giờ dám dùng chung phòng với David bởi anh ấy hát suốt ngày, chỉ có điều là cái thứ âm nhạc ấy nó kinh khủng quá. David nghiện những bài hát cổ xưa của Tây Ban Nha. Lắm lúc tôi phải thốt lên rằng sao anh giống ông nội tôi quá vậy".

Herrera rất sợ ở gần De Gea mỗi lần thủ thành này cất giọng.

Herrera cay đắng thừa nhận mỗi lần De Gea cất giọng thì anh đều phải tìm chỗ trốn ngay lập tức nếu không muốn lỗ tai của mình bị tra tấn. Tuy nhiên, cũng trong đoạn video này, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng David De Gea là người bạn thân nhất của anh tại sân Old Trafford bên cạnh người đồng hương khác là Juan Mata. 

Chuyển đến sân Old Trafford từ năm 2014 nhưng cho đến nay đóng góp của Herrera cho Manchester United vẫn không có gì đáng kể. Cùng với sự xuất hiện của bom tấn Paul Pogba, tương lai của cựu tiền vệ Athletic Bilbao dưới thời Mourinho đang ngày càng u ám.

Mặc dù không đóng góp nhiều ở khía cạnh chuyên môn, Ander Herrera vẫn hay mang đến cho các cổ động viên MU những câu chuyện cười bể bụng. Trước đó, Wayne Rooney từng là "nạn nhân" của Herrera khi anh tiết lộ với giới truyền thông rằng đội trưởng MU đang gấp rút học tiếng Tây Ban Nha, đặc biệt là những câu chửi bới để "nói chuyện" với các cầu thủ nói tiếng TBN như De Gea, Mata, Di Maria và Rojo….


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây