HLV Hoàng Anh Tuấn: “U19 Việt Nam đã chiến đấu hơn 100% sức lực”

Thứ bảy - 15/10/2016 09:02

HLV Hoàng Anh Tuấn: “U19 Việt Nam đã chiến đấu hơn 100% sức lực”

HLV trưởng đội tuyển U19 Việt Nam đã rất hài lòng với màn trình diễn và kết quả trong trận ra quân của các học trò. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, chiến thắng của U19 Việt Nam hôm nay là từ tinh thần tập thể, đoàn kết và khát khao chiến thắng của toàn đội. Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng đã có một trận đấu chơi với hết sức lực trước đối thủ mạnh như CHDCND Triều Tiên.

U19 Việt Nam bị đánh giá yếu nhất tại bảng B của giải U19 châu Á gồm các đội CHDCND Triều Tiên, Iraq và UAE. Dù vậy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đặt quyết tâm có trận ra quân thành công trước đối thủ CHDCND Triều Tiên. Bước vào trận đấu, U19 Việt Nam chọn lối đá áp sát, không ngại va chạm làm chùn chân các cầu thủ đội bạn.

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Lối chơi này đã khiến CHDCND Triều Tiên gặp lúng túng trong việc triển khai lối chơi. Bất chấp đối thủ là Á quân châu lục, được đánh giá mạnh hơn rất nhiều, các cầu thủ Việt Nam vẫn chơi đầy tự tin, kín kẽ và không hề thua kém đối phương về thế trận.

Sau 90 phút kết thúc với chiến thắng ấn tượng và hoành tráng của U19 Việt Nam ngay trong trận ra quân ở vòng chung kết U19 châu Á, một cơn địa chấn trên đất Bahrain.

Phát biểu sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông cũng bất ngờ với trận thắng của đội: “Tôi đã yêu cầu các học trò phải thi đấu với hơn 100% sức lực. Các cầu thủ cần thể hiện một hình ảnh khác so với giải U19 Đông Nam Á trước đó. Tôi đã rất vui và hạnh phúc khi các học trò làm được điều này. Quả thực tôi không nghĩ rằng U19 Việt Nam lại có sự khởi đầu tốt như vậy, nhưng chiến công này là xứng đáng và tôi muốn dành những lời khen ngợi với các cầu thủ”.

U19 Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn tại vòng chung kết giải bóng đá U19 châu Á. Chiến thắng này mở ra cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên, phát biểu với báo chí sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U19 Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn khi sắp phải đối đầu với 2 đối thủ rất mạnh là UAE và Iraq.

“Các học trò của tôi đã chiến đấu một trận thật tuyệt vời, nhưng chúng tôi vẫn còn 2 trận đầy khó khăn phía trước. Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng họ phải luôn thể hiện tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo, chơi bằng tất cả sức lực”, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh.

T.Đ

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: HLV Hoàng Anh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây