HLV Avispa Fukuoka hết lời khen ngợi đội tuyển Việt Nam

Chủ nhật - 13/11/2016 10:23

HLV Avispa Fukuoka hết lời khen ngợi đội tuyển Việt Nam

Sau trận đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân Cần Thơ, HLV Masami Ihara của CLB Avispa Fukuoka không tiếc lời khen ngợi các cầu thủ Việt Nam, đồng thời bảo lưu quan điểm có thể đưa cầu thủ Việt Nam sang Nhật thi đấu.

Vị HLV của đội bóng Nhật Bản nói: “Tôi ấn tượng về cầu thủ số 7 (Hoàng Thịnh), số 19 (Xuân Trường) và số 21 (Văn Toàn). Đấy là những người có thể sang Nhật thi đấu cho đội bóng của tôi”.

HLV Masami Ihara (Avispa Fukuoka) khen đội tuyển Việt Nam (ảnh: Trọng Vũ)

“Ngoài Công Phượng và Tuấn Anh dĩ nhiên đã đá ở Nhật từ trước rồi. Họ là những cầu thủ mà tôi không thể chiêu mộ vì họ đã chơi cho các đội bóng tại Nhật là Mito và Yokohama FC, nên các đội đấy sẽ không chịu nhường cầu thủ cho chúng tôi” – HLV Masami Ihara nói thêm.

Về đội tuyển Việt Nam nói chung, HLV Ihara nhận xét: “Chúng tôi biết là các bạn có hàng tấn công rất mạnh, với nhiều cầu thủ có tốc độ. Ngoài ra, nhìn chung các cầu thủ Việt Nam đều có kỹ thuật tốt”.

“Nếu tôi là HLV đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ tiếp tục truyền lửa cho các học trò, để họ tiếp tục đạt được tinh thần tốt, trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2016” – HLV Masami Ihara hiến kế.

Ngoài ra, vị HLV của đội bóng Nhật Bản cho biết ông đang cố gắng thử nghiệm nhân sự và lối chơi, chuẩn bị cho mùa bóng năm sau tại Nhật, và ông hài lòng với những gì mà ông vừa trải qua trên sân Cần Thơ.

Kim Điền

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây