Giám đốc Atletico làm hành động ‘tự sát’ khi gặp Bayern

Thứ sáu - 26/08/2016 19:41

Giám đốc Atletico làm hành động ‘tự sát’ khi gặp Bayern

Ông Miguel Angel Gil Marin tỏ ra thất vọng khi Atletico Madrid sớm phải đụng độ Bayern Munich ở bảng D Champions League mùa này.

Sau khi lá thăm may rủi đưa hai đội vào cùng bảng D, Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin của Atletico gây chú ý với hành động sử dụng tay tạo hình ảnh giống một người dùng súng bắn vào đầu tự sát. Rõ ràng, điều đó cho thấy ông không vui khi đội chủ sân Vicente Calderon sớm phải đụng độ Bayer Munich - CLB là ứng viên nặng ký cho chức vô địch, được các nhà cái châu Âu xếp thứ hai sau Barca với tỷ lệ đặt 1 ăn 4.

Ông Gil Marin trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa này diễn ra ở Monaco. Ảnh: AS.

 

Còn Giám đốc quản lý của Atletico, Clemente Villaverde chia sẻ: “Đây là bảng đấu thú vị. Mùa trước, chúng tôi loại Bayern Munich ở bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Lần này, dù dành sự tôn trọng rất lớn cho các đối thủ, nhưng chúng tôi phải vượt qua vòng bảng”.

Trong khi, huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Bayern Munich cho hay: “Đây là bảng đấu khó khăn. Atletico Madrid loại chúng tôi mùa trước, còn Rostov gây bất ngờ khi giành chiến thắng sốc trước Ajax (Hà Lan), PSV cũng chỉ dừng bước trước Atletico Madrid ở loạt sút luân lưu 11 m mùa giải 2015/16”.

Trong quá khứ, Bayern Munich và Atletico gặp nhau ở chung kết C1 mùa giải 1973/74. Kết quả là đội bóng Đức giành chiến thắng để lần đầu tiên đoạt cúp C1 (nay là Champions League). Đó cũng là mùa giải mở ra thời kỳ hoàng kim cho Bayern Munich, bởi họ còn vô địch châu Âu hai mùa giải tiếp theo.

Cuộc tái đấu giữa hai đội ở vòng bảng Champions League là cơ hội cho Bayern khẳng định sức mạnh của mình. Tiền đạo Thomas Mueller cho biết: “Chúng tôi muốn chứng tỏ cho Atletico Madrid thấy rằng, chúng tôi có thể làm tốt hơn mùa trước. Tôi mong đợi Bayern trở thành nhà vô địch Champions League mới”.

Trận đấu giữa Bayern Munich và Atletico Madrid nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Lý do là huấn luyện viên Carlo Ancelotti được chờ đợi giúp đội bóng xứ Bavaria thi đấu thành công hơn so với người tiền nhiệm Pep Guardiola.

Bayern Munich và Atletico Madrid cùng bảng D với PSV (Hà Lan) và Rostov (Nga). Bayern Munich được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này khi được dẫn dắt bởi huấn luyện viên tài năng và giàu kinh nghiệm Carlo Ancelotti - ông là nhà cầm quân duy nhất sở hữu 3 cúp Champions League.

Mùa trước, Bayern và Atletico gặp nhau ở bán kết Champions League. Hòa 2-2 sau 2 lượt trận (1-0 và 1-2), đội bóng Tây Ban Nha do huấn luyện viên Diego Simeone dẫn dắt vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây