Faroe Islands - Bồ Đào Nha: "Quả bom" Ronaldo

Thứ hai - 10/10/2016 20:37

Faroe Islands - Bồ Đào Nha: "Quả bom" Ronaldo

(Faroe Islands - Bồ Đào Nha, 1h45 - 11/10, lượt 3 bảng B vòng loại World Cup 2018) Bồ Đào Nha tiếp tục được cậy nhờ bởi phong độ cao của Ronaldo, và đối thủ nhỏ bé, đảo quốc Faroe sẽ không thể ngăn Ronaldo tiếp tục tỏa sáng.

Xem lại trận thắng tưng bừng của Bồ Đào Nha trước Andorra (vòng loại World Cup 2018):

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Faroe gặp Bồ Đào Nha đúng vào lúc ngôi sao số một của họ, Cristiano Ronaldo đang cần giải tỏa tâm lý sau khởi đầu khó khăn cùng Real Madrid.

Mới đây CR7 đã khai hỏa liên hồi với một cú poker trước một đối thủ yếu khác là Andorra, nhưng chắc chắn anh vẫn muốn tận dụng cơ hội trước Faroe để “nã đạn” cho đã chân nhằm lấy lại tự tin và tìm lại phong độ trong màu áo Real.

Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng

Bồ Đào Nha sẽ phải có một chiến dịch vòng loại nghiêm túc hơn bởi ngay trận đấu mở màn, ĐKVĐ châu Âu đã để thua trước đối thủ chính của bảng đấu là Thụy Sĩ với 2 bàn không gỡ. Giờ họ thậm chí đang xếp dưới cả đối thủ yếu Faroe Islands với 1 điểm ít hơn.

Điều đặc biệt là vòng loại năm nay đã có một chút thay đổi khi chỉ có đội đứng đầu mỗi bảng là có được suất trực tiếp đến với vòng chung kết World Cup 2018.

Vì vậy dù cơ hội còn nhiều, nhưng nếu không có được sự ổn định, Bồ Đào Nha có thể sẽ phải về đích thứ 2 sau vòng loại và phải tham gia vòng play-off  khó khăn để tìm đường đến Nga hè 2018.

Lợi thế sân nhà sẽ không san lấp được cách biệt về mặt đẳng cấp giữa 2 đội. Bồ Đào Nha cũng đang quan tâm nhiều đến chỉ số phụ, những con số quan trọng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả ở vòng loại của họ.

Dự đoán:Faroe Islands 0-3 Bồ Đào Nha

Đội hình dự kiến:

Faroe Islands: Nielsen, Gregersen, Davidsen, Naes, Nattestad, Edmundson, Benjaminsen, Vatnhamar, Hansson, Hendriksson, Joensen.

Bồ Đào Nha: Patricio; Cancelo, Pepe, Fonte, Guerreiro; Quaresma, Moutinho, Andre Gomes, Bernardo Silva; Andre Silva, Ronaldo.

Thông tin bên lề:

Cả hai mới chỉ gặp nhau 1 lần duy nhất trong một trận giao hữu vào tháng Tám năm 2008 trong trận đấu mà Bồ Đào Nha đã thắng đậm 5-0 trên sân nhà, trận đấu không có mặt Ronaldo.

Faroe Islands đang khởi đầu tốt hơn cả Bồ Đào Nha tại bảng B khi có được 4 điểm với 1 trận thắng và 1 trận hòa, trong khi Bồ Đào Nha đã thua 1 và thắng 1 để có được 3 điểm.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây