Đội tuyển Việt Nam ở hai khách sạn VIP tại Myanmar

Thứ ba - 15/11/2016 10:39

Đội tuyển Việt Nam ở hai khách sạn VIP tại Myanmar

Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ được VFF chăm sóc kỹ lưỡng tại AFF Cup lần này. Theo đó, chế độ ăn, ngủ, nghỉ của họ sẽ được quan tâm ở mức cao nhất.

Tại AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) nằm ở bảng B và sẽ thi đấu tại Myanmar. Trong sáng nay, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ lên đường sang Myanmar và đến trưa là đã có mặt tại đất bạn.

Được biết, nhằm đảm bảo chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt của ĐTVN, VFF ban đầu muốn thầy trò HLV Hữu Thắng ở khách sạn của ông bầu Đoàn Nguyên Đức tại Yangon. Thế nhưng, BTC giải bóng đá ĐNÁ 2016 đã yêu cầu ĐT Việt Nam phải đổi nơi đóng quân. Thay vì khách sạn của bầu Đức, toàn đội sẽ ở khách sạn Parami trong những ngày ở Myanmar. Lý do được BTC đưa ra là để tiện lo an ninh, di chuyển. Vì tại khách sạn Parami, ngoài ĐTVN còn có thêm cả ĐT Malaysia và Campuchia.

Không được ở khách sạn của “người nhà”, nhưng chắc chắn các thành viên ĐTVN sẽ hoàn toàn yên tâm khi ở khách sạn được BTC bố trí. Trong thời gian thi đấu vòng bảng, ĐTVN sẽ ở khách sạn Parami tại Yangon trong 2 trận gặp Myanmar (ngày 20/11) và Malaysia (23/11). Đây là khách sạn hàng đầu với tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc tại trung tâm thành phố Yangon.

Sau đó, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ di chuyển đến thủ đô Nay Pyi Taw để đấu trận cuối vòng bảng gặp Campuchia. Tại đây, ĐTVN được bố trí ở khách sạn 5 sao Lake Garden. Đây là một trong những khách sạn hạng sang nhất, với 100 phòng đẳng cấp, các dịch vụ đi kèm đa dạng bao gồm phòng gym, sauna, hồ bơi ngoài trời, sân tennis.

Được lo rất kỹ về vấn đề ăn, ngủ, nghỉ, ĐTVN sẽ chỉ còn phải tập trung cho vấn đề chuyên môn của mình.

Thùy Anh

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây