Đối thủ của U19 Việt Nam bị nghi gian lận tuổi

Thứ năm - 20/10/2016 00:19
Trước cuộc đối đầu mang tính quyết định với U19 Iraq, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lo lắng và nghi ngờ đối thủ Tây Á gian lận tuổi vì sở hữu nhiều cầu thủ rất già dặn.

*Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Iraq sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 20/10.

Phát biểu trên báo chí, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về mối nghi ngờ của mình: “Tôi muốn nói thêm một nỗi ám ảnh, và theo tôi được biết thì gian lận tuổi ở các giải như thế này là điều có thật và các bạn có thể cảm nhận được ở trận đấu tới đây với Iraq, và không chỉ ở đội này. Giá như có sự kiểm tra độ tuổi thực sự khắt khe, chính xác”.

Với 2 trận thắng liên tiếp tại bảng B, U19 Iraq đã trở thành đội đầu tiên tại bảng đấu giành cho mình tấm vé vào vòng Tứ kết. Ở cả hai trận đấu vừa qua, U19 Iraq đã thể hiện một sự già dặn thái quá so với sự hồn nhiên của các đối thủ cùng lứa tuổi.

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 Iraq là đối thủ rất mạnh ở bảng B, và dù đội bóng này đã giành vé vào tứ kết nhưng chắc chắn vẫn sẽ không đá nương chân trong trận gặp U19 Việt Nam vào ngày mai, 20/10.

Với 4 điểm sau 2 lượt trận, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ giành luôn cho mình tấm vé vào Tứ kết nếu giành được trận hòa trước U19 Iraq vào tối mai. Trong trường hợp thua trước đại diện Tây Á, đội tuyển U19 Việt Nam vẫn giành vé đi tiếp nếu U19 UAE không thắng được U19 CHDCND Triều Tiên ở trận đấu cùng giờ.

L.C

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây