Đội hình tiêu biểu vòng 3: Gọi tên hàng thủ MU

Thứ hai - 29/08/2016 23:01

Đội hình tiêu biểu vòng 3: Gọi tên hàng thủ MU

Hàng thủ MU đang lột xác dưới thời Jose Mourinho. Valencia, Daley Bind, Luke Shaw là những cái tên lọt vào đội hình tiêu biểu vòng ba Premier League do tạp chí Goal bình chọn.
Thành Manchester đóng góp 6 cái tên vào đội hình tiêu biểu vòng 3 giải Ngoại hạng. 
Thủ môn Shay Given (Everton 1-0 Stoke City): Không thủ thành nào ở vòng đấu vừa qua có số pha cứu thua nhiều hơn lão tướng 40 tuổi (7). Tuy nhiên, anh lại phải chịu một bàn thua từ cú sút trên chấm 11 m của Leighton Baines.
Hậu vệ phải Antonio Valencia (Hull 0-1 MU): Với thế trận hoàn toàn áp đảo so với chủ nhà Hull City, ngôi sao người Ecuador có thể thoải mái dâng cao tấn công và tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành "Bầy hổ".
Trung vệ Curtis Davies (Hull 0-1 MU): Màn trình diễn chắc chắn và lăn xả của trung vệ người Anh là nguyên nhân chính khiến các chân sút bên phía MU phải chờ đến cú dứt điểm thứ 29 mới có thể ăn mừng bàn thắng. 
Trung vệ Daley Blind (Hull 0-1 MU): Có lẽ cặp trung vệ số một của Mourinho ở mùa giải năm nay không phải là Smalling - Bailly mà sẽ là Blind và Bailly. Với lối chơi bình tĩnh và óc phán đoán nhạy bén, ngôi sao người Hà Lan có thể giải quyết tình huống một cách an toàn mà không phải tốn nhiều sức. Điểm trừ về tốc độ và khả năng tranh chấp của anh đã có tân binh người Bờ Biển Ngà Eric Bailly lo giúp.
Hậu vệ trái Luke Shaw (Hull 0-1 MU): Lần thứ ba liên tiếp hậu vệ trẻ người Anh lọt vào đội hình tiêu biểu tuần. Shaw đã tạo ra ba cơ hội cho đồng đội và thực hiện thành công 47 đường chuyền, cao hơn mọi hậu vệ cánh ra sân ở cuối tuần qua.
Tiền vệ Fernandinho (Man City 3-1 West Ham): Chủ nhân của pha đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho "The Citizen" và hoàn thành tốt nhiệm vụ phân phối bóng với tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 92%.
Tiền vệ David Silva (Man City 3-1 West Ham): Silva đang trở lại với những gì tốt nhất ở mùa giải năm nay. Một đường kiến tạo và tạo ra 4 cơ hội cho đồng đội là những đóng góp của "Nhạc trưởng" người Tây Ban Nha trong cuộc tiếp đón những vị khách đến từ London.
Chạy cánh phải Raheem Sterling (Man City 3-1 West Ham): Bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng tỏa sáng với một cú đúp giúp "Man xanh" nhẹ nhàng vượt qua West Ham và đòi lại vị trí đầu bảng từ tay Chelsea. 
Tiền vệ công Willian (Chelsea 3-0 Burnley): Ngôi sao người Brazil đóng góp 1 bàn thắng và tạo ra 5 cơ hội trong chiến thắng tưng bừng của "The Blues" trước đội bóng mới lên hạng Burnley. Ngoài ra, anh chỉ chuyển hỏng đúng 1 lần trong suốt thời gian có mặt trên sân Stamford Bridge.
Chạy cánh trái Eden Hazard (Chelsea 3-0 Burnley): Thi đấu hiệu quả, nổ súng đều đặn, chẳng ai nhận ra một Hazard thi đấu vật vờ và bế tắc ở mùa giải trước. Ngôi sao người Bỉ là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số và 4 cú dứt điểm trúng đích, thành tích tốt nhất trong các cầu thủ tấn công ra sân ở vòng đấu vừa qua.
Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester City 2-1 Swansea): Cuối cùng thì nhà ĐKVĐ Premier League cũng có chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay. Người tỏa sáng không ai khác chính là Jamie Vardy với một cú dứt điểm quyết đoán nâng tổng số bàn thắng của anh trong 7 trận gần nhất tại Premier League lên con số 6.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây