Diego Costa bị kì thị chỉ vì không chơi cho Real hay Barca

Thứ sáu - 02/09/2016 22:21

Diego Costa bị kì thị chỉ vì không chơi cho Real hay Barca

Sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Bỉ, Diego Costa đã lên tiếng chỉ trích giới truyền thông nước nhà đang đối xử quá thiếu công bằng với anh.

ĐT Tây Ban Nha đã có chiến thắng 2-0 khá dễ dàng trước ĐT Bỉ trong loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra vào rạng sáng nay. David Silva là người đã ghi cả hai bàn thắng cho La Furia Roja và một trong số đó có công rất lớn của Diego Costa. 

Mặc dù vậy, số 19 của Tây Ban Nha vẫn phải chịu rất nhiều lời chỉ trích từ giới truyền thông khi họ cho rằng Costa đã thi đấu quá thất vọng mỗi khi được gọi lên tuyển. Thực tế trong chiến thắng 2-0 trước Bỉ, Diego Costa cũng không thật sự làm tốt nhiệm vụ của một tiền đạo khi anh chỉ có vỏn vẹn 2 cú sút sau hơn 60 phút có mặt trên sân. 

Mặc dù vậy, Diego Costa vẫn lên tiếng phàn nàn rằng mình đang bị giới truyền thông Tây Ban Nha đối xử quá thiếu công bằng chỉ vì không thi đấu cho Real Madrid hay Barcelona. 

"Nếu tôi đang thi đấu cho Real hay Barca chắc hẳn họ sẽ nói đủ thứ tốt đẹp về tôi. Trận đấu vừa rồi thực sự không suôn sẻ lắm, tôi đã không thể ghi bàn nhưng sớm muộn rồi thì nó cũng sẽ đến thôi". Chân sút đang thi đấu cho Chelsea trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Bỉ.

Costa không đóng góp được nhiều kể từ khi khoác áo Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Kể từ khi quyết định nhập tịch Tây Ban Nha vào năm 2013, sự nghiệp thi đấu quốc tế của cựu cầu thủ Atletico Madrid đã diễn ra không mấy suôn sẻ khi anh chỉ ghi được vỏn vẹn có 1 bàn thắng sau 11 trận đấu. Ở kì Euro 2016 vừa qua, tiền đạo này cũng bị Del Bosque thẳng tay loại khỏi danh sách chính thức để thay vào đó là những cái tên kém tên tuổi hơn như Alvaro Morata, Nolito, Lucas Vazquez hay lão tướng 35 tuổi Aritz Aduriz.

"Truyền thông không phải lúc nào cũng sai khi chỉ trích tôi thi đấu không tốt ở đội tuyển quốc gia. Nhưng khi tôi thực sự đã nỗ lực hết sức để đem về chiến thắng cho đội bóng thì họ cần phải công bằng để thừa nhận điều đó. Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu tốt nhất của tôi từ trước giờ".

Cuộc khảo sát của tạp chí danh tiếng L’Equipe hồi tháng 12 năm ngoái đã chỉ ra không một cầu thủ nào bị ghét nhiều như Costa. Không chỉ cầu thủ, HLV đối phương ghét, Costa còn bị chính CĐV đội nhà la ó, đòi tẩy chay vì những hành vi phi thể thao của mình. Trong năm nay, anh cũng đã giúp Chelsea soán ngôi của Manchester United trong cuộc bầu chọn "Những đội bóng bị ghét nhất giải Ngoại hạng Anh" do tờ The Sun tổ chức. Mặc dù vậy, một thống kê khác đáng chú ý của Opta lại chỉ ra rằng Diego Costa chỉ xếp thứ 16 trong bảng xếp hạng những tiền đạo chơi xấu nhất Premier League 2016.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây