David Luiz bị gạt khỏi đội hình kết hợp Arsenal- Chelsea

Thứ bảy - 24/09/2016 18:05

David Luiz bị gạt khỏi đội hình kết hợp Arsenal- Chelsea

Tài năng đã được khẳng định nhưng David Luiz lại bất ngờ vắng mặt trong đội hình kết hợp đại chiến thành London của tạp chí Goal. Người thay thế anh là lão tướng John Terry.
Đội hình kết hợp trận thư hùng giữa Arsenal và Chelsea ở vòng 6 giải Ngoại hạng. Trận đấu diễn ra lúc 23h30 đêm nay (Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Thủ môn Petr Cech (Arsenal): Ở tuổi 33, Cech chứng tỏ anh vẫn là một trong những thủ thành số một tại Premier League. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, lão tướng người CH Czech sở hữu số pha cứu thua gần gấp ba lần so với đồng ngiệp Thibaut Courtois (16 so với 6).
Hậu vệ phải Cesar Azpilicueta (Chelsea): Chốt chặn kiên cố bên hành lang cánh của "The Blues" với tỷ lệ tắc bóng thành công 68%.
Trung vệ Laurent Koscielny (Arsenal): Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, ngôi sao người Pháp còn liên tục chứng tỏ duyên ghi bàn, điển hình là cú "xe đạp chổng ngược" làm tung lưới Southampton ở vòng 4.
Trung vệ John Terry (Chelsea): Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng lão tướng người Anh vẫn được Antonio Conte trọng dụng nhờ kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại Premier League.
Hậu vệ trái Nacho Monreal (Arsenal): Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, cựu cầu thủ Malaga đang chiếm trọn niềm tin của huấn luyện viên Arsene Wenger ở hành lang cánh trái.
Tiền vệ trung tâm Santi Cazorla (Arsenal): Sự trở lại của ngôi sao người Tây Ban Nha đã đem lại sự tươi mới cho tuyến giữa "Pháo thủ". Cazorla đã ghi hai bàn thắng và tung ra hai đường kiến tạo tại Premier League năm nay.
Tiền vệ trung tâm N'golo Kante (Chelsea): Sự hiệu quả và đẳng cấp của Kante tiếp tục được thể hiện rõ nét trong màu áo "The Blues". "Máy quét" người Pháp đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của huấn luyện viên Antonio Conte.
Chạy cánh phải Alexis Sanchez (Arsenal): Nhà đương kim vô địch Copa America đang có khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay khi sở hữu ba pha lập công sau 5 trận gần nhất.
Tiền vệ công Mesut Ozil (Arsenal): "Pháo thủ" may mắn khi sở hữu một trong những tiền vệ sáng tạo tốt nhất của bóng đá thế giới. Dù chưa có được thể lực tốt nhất sau cuộc chiến dài hơi tại Euro nhưng việc Ozil tỏa sáng chỉ là điều sớm muộn. 
Chạy cánh trái Eden Hazard (Chelsea): Ngôi sao người Bỉ đang trở lại với phong độ tốt nhất như khi giúp Chelsea bước lên đỉnh Premier League cách đây hai năm. Chỉ cần 5 trận đầu tiên, Hazard đã có số bàn thắng bằng một nửa những gì anh làm được trong toàn bộ mùa giải vừa qua (2 so với 4).
Tiền đạo Diego Costa (Chelsea): Không cần phải bàn cãi nhiều về vị trí tiền đạo cắm khi hiệu suất làm bàn của Diego Costa kể từ đầu mùa hoàn toàn vượt so với các đồng nghiệp bên phía sân Emirates như Olivier Giroud hay Lucas Perez. 
Lịch thi đấu vòng 6 Premier League.
Bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu đầu tiên.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây