ĐT futsal VN được ăn ngon, tập sung trước World Cup

Thứ năm - 08/09/2016 13:49

ĐT futsal VN được ăn ngon, tập sung trước World Cup

Tuyển futsal Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu ở FIFA Futsal World Cup 2016.

Sau khi đặt chân đến Colombia, tuyển futsal Việt Nam được Ban tổ chức FIFA Futsal World Cup 2016 bố trí ở một khách sạn hạng sang. Tuy nhiên trong ngày 6/9, do chưa có người phiên dịch tiếng Tây Ban Nha, việc phối hợp giữa đầu bếp của đội tuyển với nhà bếp của khách sạn chưa được tốt nên thầy trò HLV Bruno Garcia ăn theo thực đơn của khách sạn. 

Theo thông tin từ trưởng đoàn Trần Anh Tú, phải đến hôm qua (7/9), các đầu bếp của đội tuyển futsal Việt Nam mới được vào bếp để chuẩn bị các món ăn thuần Việt cho các cầu thủ. 

Việc được ăn cơm cùng nhiều món ăn hợp khẩu vị hơn khiến các tuyển thủ futsal Việt vô cùng thích thú

Cũng trong hôm qua, tuyển futsal Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại Colombia để chuẩn bị cho các trận đấu đầu tiên tại vòng bảng FIFA World Cup 2016. 

Sau buổi tập đầu tiên (6/9) chỉ cho các học trò tập hồi phục sau 2 trận giao hữu liên tiếp với tuyển futsal Argentina trước đó, HLV Bruno Garcia đã tăng cường độ các bài tập trong buổi tập ngày 7/9.

Do tuyển futsal Việt Nam không có thêm trận giao hữu nào tại Colombia trước khi bước vào loạt trận ở vòng bảng bảng C nên HLV Bruno Garcia cố gắng hoàn thiện các bài tập chiến thuật, yêu cầu các học trò phải tập trung cao độ.

Không khí tập luyện khẩn trương của các tuyển thủ futsal Việt Nam trước thềm FIFA Futsal World Cup 2016

Theo lịch thi đấu chính thức của FIFA Futsal World Cup 2016, tuyển futsal Việt Nam có trận ra quân ở bảng C trước Guatemala vào lúc 6h sáng ngày 12/9 (giờ Việt Nam), gặp Paraguay vào 8h sáng ngày 15/9 và đối đầu Italy vào 6h sáng ngày 18/9.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây