Costa ghi bàn, HLV Conte ra mắt thành công ở Premier League

Thứ ba - 16/08/2016 09:34

Costa ghi bàn, HLV Conte ra mắt thành công ở Premier League

Tiền đạo Diego Costa lập công phút 89, qua đó đem về chiến thắng 2-1 cho Chelsea trong trận cầm quân đầu tiên của HLV Antonio Conte tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17.

Video

Highlights Chelsea 2-1 West Ham

Chelsea vượt qua West Ham với tỷ số 2-1 trên sân nhà Stamford Bridge. Hai bàn thắng của Chelsea do công của Eden Hazard (47') và Diego Costa (89').

Đội hình ra sân của Chelsea (chấm đỏ) và West Ham (chấm đen) trong trận đấu muộn nhất thuộc vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17 diễn ra rạng sáng nay 16/8.
Huấn luyện viên Antonio Conte vui mừng khi Chelsea giành chiến thắng ở vòng đầu tiên tại Premier League mùa này. Họ vượt qua West Ham với tỷ số 2-1 trên sân nhà Stamford Bridge. Hai bàn thắng của Chelsea do công của Eden Hazard (47') và Diego Costa (89').
Tỷ phú Roman Abramovich đã thu xếp thời gian đến sân Stamford Bridge theo dõi Chelsea thi đấu trận đầu tiên dưới thời tân huấn luyện viên Conte. Ông chủ người Nga sẵn sàng chi tiền để đưa "The Blues" trở lại vị trí số 1 Ngoại hạng Anh.
Ở trận đón tiếp West Ham, HLV Conte đưa ra sân đội hình rất mạnh. Trong đó, sự xuất hiện của Kante là rất đáng chú ý. Anh chuyển từ nhà vô địch Leicester City đến Chelsea hè vừa qua.
Trọng tài Anthony Taylor rút thẻ vàng dành cho tân binh khoác áo số 7 của Chelsea sau một pha tắc bóng đối với cầu thủ West Ham. Anh cũng chính là người tắc bóng nhiều nhất tại Premier League mùa trước.
Ở hiệp 1, trận đấu diễn ra khá căng thẳng. Chelsea là đội chủ nhà nhưng không thể tìm được cách đưa bóng vào lưới thủ môn Adrian, trong khi đồng nghiệp Courtois bên kia chiến tuyến cũng có thời điểm phải trổ tài giải nguy cho Chelsea.
Các cầu thủ West Ham tổ chức theo kèm Diego Costa. Do vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha không có nhiều khoảng trống để thực hiện những pha dứt điểm trong tư thế thoải mái.
Sau 45 phút đầu tiên, trọng tài Taypor phải rút ra tới 4 thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ hai đội, 2 cho Chelsea và 2 cho West Ham.
Khi hiệp 2 diễn ra được 2 phút, Chelsea có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Eden Hazard từ chấm 11 m sau khi Azpilicueta bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa.
Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi James Collins gỡ hòa cho West Ham ở phút 77.
Từ pha đá phạt góc của Payet, James Collins dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới đội chủ nhà Chelsea.
Phút 89, Diego Costa ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea sau cú sút từ ngoài khu vực 16,5 m.
Bảng xếp hạng Premier League mùa giải 2016/17 sau vòng đầu tiên

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây