Cavani “nổi điên” ghi 4 bàn, PSG hạ gục đối thủ bằng set tennis

Thứ năm - 22/09/2016 12:58

Cavani “nổi điên” ghi 4 bàn, PSG hạ gục đối thủ bằng set tennis

Ở trận đấu đêm qua, Cavani đã “sửa chữa sai lầm” ở cuộc chiến Arsenal bằng việc ghi 4 bàn thắng vào lưới Caen, giúp cho PSG giành chiến thắng với tỷ số 6-0.

Ở trận đấu với Arsenal tại Champions League vào giữa tuần, Cavani là người mở tỷ số cho PSG nhưng cũng chính anh là tội đồ của CLB khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội không thể ngon ăn hơn. Điều đó khiến cho PSG không thể sớm kết liễu “Pháo thủ” và sau đó, để đối thủ có được bàn thắng gỡ hòa.

PSG đại thắng 6-0 trước Caen

Sau trận đấu đó, Cavani đã lên mặt báo nhận trách nhiệm của mình và hứa sẽ thi đấu tốt hơn. Có vẻ như, tiền đạo người Uruguay không hề nói suông. Bằng chứng, trong trận đấu với Caen đêm qua, Cavani đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp 4 bàn thắng, giúp PSG giành chiến thắng với tỷ số 6-0.

Chiến thắng này giúp PSG tạm thời vượt qua Monaco để giành lấy vị trí số 1. Tuy nhiên, có thể ngôi vị của đội bóng thành Paris không duy trì được lâu bởi Monaco, Nice, Metz… sẽ ra sân vào thứ Bảy và Chủ nhật.

Bước vào trận đấu này, PSG ra sân với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc với Cavani, Di Maria và Lucas Moura trên hàng công. Họ không khó khăn để áp đặt thế trận lên đối thủ “tí hon” Caen.

Ngay ở phút thứ 12, PSG đã tìm được bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền bên cánh trái của Maxwell, bóng tới chân của Cavani ở tư thế trống trải. Tiền đạo người Uruguay đã dễ dàng dứt điểm tung lưới Caen.

Cavani tỏa sáng với 4 bàn thắng

Phút 23, PSG được hưởng quả phạt đền sau khi Lucas Moura bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Cavani đã không mắc sai lầm nào, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Cavani cũng như PSG không muốn dừng lại. Phút 38, cầu thủ người Uruguay đã hoàn tất cú hat-trick của mình sau pha băng vào đệm bóng. Phút 45+1, Cavani tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ 4 trong trận đấu này.

Sau khi Cavani ghi 4 bàn thắng, HLV Unai Emery đã để cầu thủ này rời sân ngay đầu hiệp 2, nhường vị trí cho Jese. Mặc dù hiệp đấu này, PSG không tấn công dồn dập như 45 phút đầu tiên nhưng họ vẫn dễ dàng có thêm được 2 bàn thắng của Lucas Moura (67’) và Augustin (78’) để kết thúc trận đấu với tỷ số 6-0.

Đội hình thi đấu:

Caen: Vercoutre, Genevois, Da Silva, Youssef, Bessat, Seube (Diomande 46'), Feret, Karamoh (Imorou 68'), Rodelin, Bazile (Adeoti 46'), Santini.

PSG: Areola, Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Maxwell, Rabiot, Krychowiak, Matuidi (Motta 68'), Di Maria (Ausustin 61'), Cavani (Jese 46'), Moura.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây