CLB Chelsea, Dortmund chúc mừng Quốc khánh Việt Nam

Thứ sáu - 02/09/2016 14:45

CLB Chelsea, Dortmund chúc mừng Quốc khánh Việt Nam

Thông qua mạng xã hội, một số câu lạc bộ bóng đá lớn của châu Âu đã gửi thông điệp chúc mừng 71 năm ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9/1945-2/9/2016.

Chelsea "Chúc mừng lễ Quốc khánh đến tất cả cổ động viên Việt Nam của chúng tôi"

Chelsea là đội bóng đầu tiên khiến các CĐV Việt Nam ngạc nhiên thích thú, khi chúc mừng ngày lễ 2/9. Khoảng đầu sáng (giờ Hà Nội), đội bóng thành London đăng trên Facebook chính thức một tấm ảnh có sự xuất hiện của 2 cầu thủ tấn công Pedro và Willian cùng dòng trạng thái: "Chúc mừng lễ Quốc khánh đến tất cả cổ động viên Việt Nam của chúng tôi".

Chelsea gửi lời chúc Quốc khánh Việt Nam

Chelsea là một trong những đội bóng có lượng fan đông đảo tại Việt Nam. Với sự xuất hiện của HLV Conte mùa này và khởi đầu tưng bừng, các fan Việt nói riêng rất kì vọng vào thành công của "The Blues".

Dortmund gây ấn tượng với hình ảnh và lời chúc mừng bằng tiếng Việt

Trong khi đó, Borussia Dortmund cũng gửi lời chúc, và ở trạng thái công khai cho tất cả tài khoản trên thế giới. Đặc biệt, đội bóng "áo vàng đen", còn bắn dòng chữ tiếng Việt lên tấm ảnh: "Chúc mừng Quốc khánh Việt Nam".

Dortmund là đội bóng nhận thiện cảm lớn của fan Việt

Tấm ảnh chúc lễ Quốc khánh Việt Nam của CLB Đức nhận được hơn 60.000 lượt thích, trong đó có nhiều CĐV nước ngoài. Việc Dortmund để chế độ công khai khiến nhiều CĐV Việt Nam cực kỳ hài lòng.  Một bình luận chia sẻ: "Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn. Từ giờ mình sẽ xem Dortmund là một câu lạc bộ yêu thích ở Bundesliga".

Dortmund cũng là CLB luôn "nhớ" tới những ngày Tết, Lễ lớn của Việt Nam để gửi lời chúc tới các CĐV. Vì thế một fan Việt xúc động bình luận: "Dortmund là CLB đi đầu trong việc ứng xử với các fan".

Ở đầu mùa này, Dortmund đã lỗi hẹn với danh hiệu Siêu cúp Đức khi thua kình địch Bayern. Trong khi ở trận ra quân Bundesliga, họ có 3 điểm nhờ trận thắng Mainz 05.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây