Bình phục chấn thương, Fellaini tái xuất ở derby Manchester

Thứ ba - 06/09/2016 02:13

Bình phục chấn thương, Fellaini tái xuất ở derby Manchester

Người hâm mộ đón tin vui khi "quái thú" nơi hàng tiền vệ MU đã kịp bình phục chấn thương lưng và hoàn toàn có thể ra sân vào cuối tuần tới.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Hull City ở vòng 3 giải Ngoại hạng, huấn luyện viên Jose Mourinho xác nhận Marouane Fellaini đã dính chấn thương lưng: "Tôi sẽ mất Fellaini trong những ngày sắp tới. Anh ấy gặp vấn đề liên quan đến cơ lưng và đó là chấn thương nặng."

Tuy nhiên theo lời tiết lộ từ chuyên gia bóng đá người Bỉ Kristof Terreue, chấn thương của Fellaini không nặng như dự kiến. Cựu cầu thủ Everton đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ở trận derby Manchester vào cuối tuần tới. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Jose Mourinho.

Fellaini đang thực sự lột xác ở mùa giải năm nay. Người hâm mộ đã không còn chứng kiến một "cây sào" vụng về làm chậm nhịp độ tấn công của đồng đội mà thay vào đó, ngôi sao người bỉ vụt sáng và trở thành "tấm lá chắn" bất khả xâm phạm trước hàng phòng ngự MU.

Phong độ xuất sắc của Fellaini và Eric Bailly là nguyên nhân chính dẫn đến cảnh "ngồi chơi xơi nước" của De Gea trong suốt 3 vòng đấu vừa qua. Thủ thành người Tây Ban Nha mới chỉ 5 lần phải bay người cứu thua kể từ đầu giải.

Bỏ qua những tháng ngày tăm tối ở vị trí hộ công, Fellaini đang chơi vô cùng hiệu quả trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự. 

Sự trở lại của Fellaini là vô cùng cần thiết bởi trước mắt MU sẽ là trận derby thành Manchester. Không chỉ là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng, đây còn là dịp tranh tài của hai đối thủ đầy duyên nợ Jose Mourinho và Pep Guardiola.

Với Fellaini, "Quỷ đỏ" sẽ có lực lượng mạnh nhất vào cuối tuần này. Trong khi đó, "Gã hàng xóm ồn ào" lại mất đi chân sút chủ lực Sergio Aguero vì án treo giò. Tiền đạo người Argentina vừa nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận vì hành vi giật cùi chỏ với Winston Reid trong trận thắng 3-1 trước West Ham ở vòng 3.

Loạt trận ngày thứ 7 (ngày 10/9) sẽ mở màn bằng trận derby Manchester lúc 18h30 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Bảng xếp hạng Premier League sau 3 vòng đầu tiên.

 

 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây