Bị làm phiền, C.Ronaldo xô đẩy CĐV cuồng nhiệt

Thứ bảy - 13/08/2016 02:40
Trong lúc dạo bước Las Vegas, C.Ronaldo đã bị một cổ động viên (CĐV) cuồng nhiệt “quấy rầy” và cầu thủ này đã không còn giữ thái độ thân thiện.

C.Ronaldo vốn nổi tiếng là cầu thủ “chiều chuộng” người hâm mộ. Thậm chí, ngay cả khi thất vọng cùng cực sau trận đấu với đội tuyển Áo, cầu thủ này vẫn vui vẻ chụp hình cùng CĐV.

C.Ronaldo đẩy CĐV cuồng ở Las Vegas

Thế nhưng, không phải lúc nào, C.Ronaldo cũng giữ được sự thân thiện. Ngày hôm qua, khi cầu thủ này dạo bước trên đường phố ở Las Vegas, bất ngờ có CĐV chen lên để chụp ảnh selfie với thần tượng. Dù vậy, C.Ronaldo đã lạnh lùng xô đẩy CĐV này. Sau đó, vệ sĩ của CR7 đã can thiệp.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã lên tiếng chỉ trích hành động của C.Ronaldo và cho rằng những hình ảnh thân thiện thường ngày của cầu thủ này chỉ là “làm màu”.

Dù sao, cũng phải cảm thông với người nổi tiếng như C.Ronaldo bởi cầu thủ này thường xuyên bị CĐV, phóng viên tiếp cận mỗi ngày. Không phải lúc nào, CR7 cũng có tâm trạng tốt để đáp lại tình cảm. Còn nhớ, ở Euro 2016, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã thẳng tay ném micro của phóng viên xuống hồ.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây