Barcelona chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Messi

Chủ nhật - 04/09/2016 08:00

Barcelona chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Messi

Chủ tịch Barca khẳng định ban lãnh đạo đội bóng đang chuẩn bị đưa ra một bản hợp đồng mới cho Lionel Messi mặc dù hợp đồng cũ của chân sút này vẫn còn kéo dài đến năm 2018.

Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch giữ chân Messi mặc dù bản hợp đồng giữa anh và Barca vẫn còn thời hạn đến tận năm 2018. Thông tin này đã được đích thân chủ tịch Bartomeu khẳng định trong bài phỏng vấn trên Catalunya Radio mới đây.

"Messi vẫn còn hai năm hợp đồng nhưng chúng tôi sẽ sớm thuyết phục cậu ấy kí vào bản hợp đồng mới. Tất cả ban lãnh đạo đội bóng đều muốn Messi tiếp tục chơi bóng tại đây bởi cậu ấy chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này".

Messi đã có một mùa hè khó khăn với án trốn thuế. Ảnh: Internet

Lionel Messi đã trải qua một mùa hè khó khăn khi tiếp tục gục ngã trước Chile tại chung kết Copa America hồi tháng 7. Không những vậy, cầu thủ đã từng 5 lần giành được "Quả bóng vàng" còn dính đến một vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ liên quan đến trốn thuế. Anh phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích trong suốt thời gian qua.

Khi được hỏi về vụ án của Messi, chủ tịch Bartomeu cũng khẳng định tiền đạo Barca hoàn toàn không có trách nhiệm gì trong chuyện này.

"Đó là trách nhiệm của gia đình cậu ấy, thường thì trong những vấn đề liên quan đến thuế, các cầu thủ hoàn toàn không có trách nhiệm gì cả. Cậu ấy là một người mạnh mẽ và có tham vọng lớn. Messi đã trở lại là chính mình và còn hơn thế nữa. Mọi người ở Barca hoàn toàn có thể trông cậy vào cậu ấy".

Sau Copa America 2016, Messi đã tuyên bố giải nghệ nhưng cuối cùng lại đồng ý trở lại bởi sự kêu gọi đến từ phía người hâm mộ. Lúc này, ĐT Argentina của Messi đã hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2018 trước Uruguay và Venezuela. Tuy nhiên, với những vấn đề về gân kheo đang gặp phải, nhiều khả năng Messi sẽ để lỡ cả hai trận đấu này. 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây