Barca tổn thất nặng sau trận thắng kịch tính Valencia

Thứ hai - 24/10/2016 09:02

Barca tổn thất nặng sau trận thắng kịch tính Valencia

Tiền vệ Andres Iniesta dự kiến mất 2 tháng dưỡng thương do chấn thương dây chằng đầu gối phải ở chiến thắng 3-2 của Barcelona trước Valencia.

Video

Highlights Valencia 2-3 Barcelona

Trận cầu diễn ra trên sân Mestalla đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía Barcelona, Messi và Suarez là những người ghi bàn giúp đội khách thắng trận.

Trận đấu tâm điểm vòng 9 La Liga giữa Valencia và Barcelona diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng. Phải nhờ tới bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng của Lionel Messi, đội bóng hùng mạnh xứ Catalunya mới giành chiến thắng 3-2 sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính.

Tuy nhiên, chiến thắng của đội khách không thật sự trọn vẹn. Đội trưởng Andres Iniesta phải rời sân sớm ở phút 14 sau pha tắc bóng của Enzo Perez. HLV Luis Enrique đã tỏ ra rất tức giận khi các nhân viên y tế sân Mestalla chậm đưa cáng vào sân, trong khi trọng tài chính Undiano Mallenco không rút ra tấm thẻ nào dành cho cầu thủ chủ nhà.

Theo chẩn đoán ban đầu, Iniesta bị tổn thương dây chằng đầu gối phải và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Barcelona nhiều khả năng sẽ không thể có sự phục của người đội trưởng mẫn cán trong các cuộc so tài quan trọng với Sevilla (vòng 11) và Real Madrid (vòng 14) và các trận còn lại tại vòng bảng Champions League.

Sự vắng mặt của Iniesta chắc chắn mang đến không ít lo lắng cho HLV Enrique. Bên cạnh ngôi sao 32 tuổi, Barca hiện cũng tạm mất Gerard Pique và Jordi Alba lần lượt 2 và 3 tuần vì chấn thương mắt cá và gân khoeo.

Nhờ 3 điểm giành được trước Valencia, Barcelona tạm leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 19 điểm, nhiều hơn hai đội bóng thành Madrid 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây