Barca đón tin vui, Messi sắp trở lại

Thứ hai - 03/10/2016 23:40

Barca đón tin vui, Messi sắp trở lại

Nỗi buồn sau trận thua sốc trước Celta Vigo của Barca sẽ nguôi ngoai phần nào khi Messi đang hồi phục chấn thương rất nhanh.

Messi đã dính chấn thương háng trong trận hòa Atletico ngày 21 tháng 9 vừa qua. Theo dự kiến ban đầu tiền đạo người Argentina sẽ phải mất 3 tuần điều trị đồng thời bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của Barca .

Messi đang hồi phục chấn thương rất nhanh

Chủ nhật vừa qua, Barca đã thấm thía nỗi nhớ Messi khi nhận trận thua thứ 2 trong mùa giải này. Họ đã để Celta Vigo dẫn trước đến 3 bàn và chấp nhận thất thủ 3-4 trên sân đối thủ. Mặc dù vậy, cơn ác mộng này sẽ nhanh chóng kết thúc khi mà Messi đang hồi phục rất nhanh.

Theo tin từ tờ Sport, Messi đã bước vào giai đoạn điều trị thứ 2 trong liệu trình. Bắt đầu từ ngày hôm nay (3/10), chân sút người Argentina sẽ thực hiện những bài tập đặc biệt cùng chuyên gia vật lý trị liệu Roger Girones cùng huấn luyện viên thể lực Edu Pons.

Messi sẽ tập trung tập luyện vào buổi sáng và được tiến hành trị liệu vào buổi chiều. Dự kiến vào cuối ngày, các bác sỹ sẽ họp chuyên môn dựa trên kết quả mà Messi thực hiện trước khi đưa ra những phương án tiếp theo. 

Tuy nhiên, ghi nhận từ phóng viên có mặt tại trung tâm Ciutat Esportiva tình hình của Messi đang rất khả quan. Siêu sao 29 tuổi tỏ ra thoải mái với các giáo trình tập luyện. Các chuyên gia cũng đánh giá cao mức độ hồi phục của tiền đạo số 10.

“Các bước điều trị đang được thực hiện theo đúng kế hoạch. Chúng tôi không phát hiện những rủi ro bất thường. Ngoài ra Messi cũng cho thấy sự hồi phục đáng kể. Nếu không có gì bất trắc, chúng tôi sẽ cùng Messi cố gắng đẩy tối đa tốc độ điều trị”, chuyên gia Roger Girones cho biết.

Nhiều khả năng, Messi không cần phải nghỉ đến 3 tuần như dự đoán ban đầu. Thậm chí, Leo có thể ra sân ở vòng 8 La Liga gặp Deportivo và cuộc đại chiến Man City tại Champions League.  

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây