Bale ghi danh lịch sử bóng đá xứ Wales ở vị trí trang trọng nhất

Chủ nhật - 25/03/2018 10:31

Bale ghi danh lịch sử bóng đá xứ Wales ở vị trí trang trọng nhất

Siêu sao sinh năm 1989 vượt qua huyền thoại Ian Rush để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển Wales với 29 bàn thắng.
22/3/2018 là một ngày đáng nhớ với cá nhân Gareth Bale . Theo đó, siêu sao của Real Madrid đã chính thức vượt qua huyền thoại Ian Rush để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội tuyển bóng đá nam xứ Wales. Thành tích của Bale là 29 bàn, hơn Ian Rush 1 bàn.
Tiền đạo sinh năm 1989 chia sẻ niềm vui với người hâm mộ thông qua trang cá nhân. Anh viết: "Sự đón tiếp nồng nhiệt khó tin ở Trung Quốc và rất nhiều fan Wales đã lặn lội sang cổ vũ cho đội tuyển. Tôi vô cùng tự hào khi phá kỷ lục của Ian với ba bàn thắng vừa ghi được". Thống kê cho biết Bale là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick cho ĐT Wales kể từ năm 2004.
Pha lập công giúp Bale trở thành kỷ lục gia bàn thắng của bóng đá xứ Wales đến ở phút 62. Đó cũng là bàn thắng ấn định kết quả 6-0 nghiêng về Wales. Ra sân với đội hình nhiều trụ cột, không khó để "Rồng lửa" áp đặt thế trận và chứng minh sự vượt trội về đẳng cấp bằng những pha ghi bàn dễ dàng.
Chính Bale là người mở tỷ số ngay phút thứ ba, sau đó nhân đôi cách biệt ở phút 21.
Tân huấn luyện viên Ryan Giggs chung vui với cậu học trò. Đây là chiến thắng đầu tay của Giggs kể từ lúc lên nhậm chức ngày 15/1 thay HLV Chris Coleman, sau thất bại ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Chiến thắng giúp Wales vào chung kết giải giao hữu China Cup. Đối thủ của họ là đội thắng trong trận đấu giữa Uruguay và CH Czech ngày 23/3.
Xen giữa các bàn thắng của Bale là cú đúp của Sam Vokes vào các phút 38 và 58. Bàn còn lại ghi do công của Harry Wilson ở phút 45.
Bale lập hat-trick, xứ Wales vùi dập Trung Quốc với tỷ số tennis Ghi 3 bàn trong trận giao hữu với tuyển Trung Quốc, Gareth Bale trở thành chân sút tốt nhất lịch sử bóng đá xứ Wales với 29 bàn thắng, vượt qua kỷ lục của huyền thoại Ian Rush.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây