Atletico hạ Bayern dù Griezmann đá hỏng phạt đền

Thứ năm - 29/09/2016 08:33

Atletico hạ Bayern dù Griezmann đá hỏng phạt đền

Hùm Xám nước Đức vẫn chưa thể đòi được món nợ thất bại trước Atletico Madrid tại bán kết Champions League mùa trước khi thêm một lần thúc thủ với tỷ số 0-1 tại Vicente Calderon.

Video

Highlights Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich

Pha lập công duy nhất của Ferreira-Carrasco giúp Atletico Madrid giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bayern Munich trong trận đấu thuộc bảng D Champions League 2016/17.

Quyết tâm đòi món nợ thất bại 0-1 ở lượt đi bán kết Champions League mùa trước cũng tại Vicente Calderon, Bayern Munich nhập cuộc khá quyết tâm.
Tuy nhiên, thay vì thu về kết quả sáng sủa hơn, đương kim vô địch Bundesliga tiếp tục nhận "quả đắng" tương tự đồng thời chấm dứt luôn mạch 8 trận thắng liên tiếp dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti.
Lối chơi xông xáo trên hàng công của Fernando Torres, Antoine Griezmann và sự ăn ý của tuyến tiền vệ giúp Atletico Madrid tạo ra thế trận lấn lướt.
Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà cũng được ăn mừng bàn thắng ở phút 35. Từ đường chuyền của Griezmann, Yannick Carrasco dấn một nhịp và tung ra cú sút sệt, đưa bóng dội mép trong cột xa, đánh bại mọi nỗ lực cản phá của thủ thành Manuel Neuer.
Atletico xứng đáng có được bàn thắng mở tỷ số nhờ thế trận tấn công sáng sủa.
Trong khi ở phần sân đối diện, Bayern trình diễn bộ mặt khá thất vọng. Hùm Xám chủ yếu tấn công bằng những pha treo bóng từ hai biên vào cho Lewandowski nhưng lối chơi đơn điệu này không thể gây nhiều khó dễ cho hàng thủ được tổ chức tốt của đội chủ nhà.
Dẫu vậy, chỉ 4 phút sau bàn thua, Bayern có cơ hội rất tốt gỡ hòa nhưng cú sút từ khoảng cách chưa đầy 5 m của Ribery lại đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.
Sau giờ nghỉ giữa hiệp, đại diện Đức tạo ra thế trận tấn công sáng sủa hơn. Tuy nhiên, Lewandowski, Alaba hay Mueller đều không tận dụng thành công.
Không những không thể tìm được bàn gỡ, Bayern còn suýt phải nhận thêm bàn thua ở phút 84 khi Arturo Vidal phạm lỗi với Felipe Luis trong vòng cấm.
Tuy nhiên trên chấm phạt đền, Griezmann lại sút bóng dội xà.
Dẫu vậy, chiến thắng 1-0 cũng đủ giúp Atletico Madrid giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận để vươn lên dẫn đầu bảng D.
Trong khi với màn trình diễn khá thất vọng tại Vicente Calderon, HLV Ancelotti vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Hùm Xám trở lại thống trị châu Âu.
Thống kê và chấm điểm trận đấu.
Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, FC Rostov (Nga) và PSV Eindhoven cầm chân nhau với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này giúp Bayern tạm đứng ở vị trí thứ hai.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây