Aguero ghi 3 bàn, Man City của Guardiola ra quân hoàn hảo

Thứ năm - 15/09/2016 07:36

Aguero ghi 3 bàn, Man City của Guardiola ra quân hoàn hảo

Man City đánh bại Borussia Moenchengladbach với tỷ số 4-0 ở trận ra quân thuộc bảng C Champions League diễn ra rạng sáng ngày 15/9. Trong đó, Aguero gây ấn tượng với cú hat-trick.

Video

Highlights Manchester City 4-0 Monchengladbach

Hat-trick của Aguero giúp Manchester City có chiến thắng ấn tượng ngày ra quân trước Monchengladbach trong trận đấu thuộc bảng C Champions League 2016/17.

Man City (chấm đỏ) sử dụng đội hình 4-1-4-1. Tiền vệ Gundogan thay thế vị trí của David Silva không thể thi đấu do dính chấn thương. Trong khi, Borussia Moenchengladbach của Đức xuất phát với sơ đồ 3-4-1-2.
Đội chủ nhà Man City giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trong trận đầu tiên ở Champions League dưới thời huấn luyện viên Pep Guardiola.
Tiền đạo Sergio Aguero thi đấu nổi bật nhất. Anh lập hat-trick cho Man City khi lần lượt ghi bàn ở các phút 9, 28 và 77.
Man City chỉ mất 9 phút để có bàn mở tỷ số. Sau đường chuyền kiến tạo của Kolarov, tiền đạo Aguero đệm bóng cận thành làm tung lưới đội bóng Đức.
Phút 28, Man City được hưởng quả penalty sau khi Christoph Kramer phạm lỗi với Ilkay Gundogan trong khu vực cấm địa.
Trên chấm 11 m, Sergio Aguero dễ dàng giúp Man City gia tăng cách biệt lên thành 2-0.
Sau đó, Borussia Moenchengladbach nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng các cầu thủ đội khách không một lần thành công.
Trong khi, Man City thi đấu hưng phấn bởi có 2 bàn thắng dẫn trước và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà trên khán đài sân Etihad.
Phút 77, Sergio Aguero hoàn tất cú hat-trick cho Man City sau pha ghi bàn từ đường chuyền của Sterling.
Trước khi trận đấu khép lại, chân sút trẻ Iheanacho ấn định chiến thắng 4-0 cho Man City ở trận mở màn Champions League mùa này.

Sau lượt trận đầu tiên bảng C, Barca dẫn đầu khi có 3 điểm với hiệu số +7, trong khi Man City cùng được 3 điểm nhưng xếp thứ hai do kém về chỉ số phụ. Hai vị trí cuối bảng lần lượt thuộc về Borussia Moenchengladbach và Celtic.

Vị trí của 4 đội ở bảng C sau lượt trận đầu tiên.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây