5 loại thảo dược ngăn ngừa bệnh ung thư

Thứ hai - 15/08/2016 23:15

5 loại thảo dược ngăn ngừa bệnh ung thư

Bệnh ung thư là một trong những bệnh khiến nhiều người phải lo sợ. Dưới đây là 5 loại thảo dược giúp ngăn ngừa được bệnh ung thư vô cùng hiệu quả.

Bệnh ung thư trở thành mối đe dọa đối với con người và toàn thể cộng đồng. Làm sao để có thể phòng tránh được bệnh ung thư này. Hiện nay có một số loại thảo dược có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của các khối u dẫn tới bệnh ung thư. Để có thể phòng bệnh ung thư bạn nên chú ý trong việc bổ sung những loại thảo dược sau trong chế độ ăn uống hàng ngày để có được sức đề kháng chống lại các bệnh đó.  

  • 1
    Mùi tây 
     
     
    Mùi tây là một trong những loại thảo dược được sử dụng trang việc trang trí và làm gia vị cho nhiều món ăn thêm phần hấp dẫn. Mùi tây được cho là thực phẩm có nhiều tác dụng cho sức khỏe của con người đặc biệt là trong phòng bệnh ung thư.
     
    Trong rau mùi tây chứa apigenine - một loại dầu tự nhiên có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của hoạt chất anginogenesis. Hoạt chất anginogenesis là chất kích thích sự tạo thành tân mạch (cách mạch máu mới) trong các khối u, cung cấp máu và chất dinh dưỡng cho các khối u phát triển. Chất apigenine trong rau mùi có tác dụng ngăn ngừa hoạt chất anginogenesis phát triển nhờ đó cũng giúp hạn chế sự phát triển của các khối u dẫn đến việc phát triển bệnh ung thư.
  • 2
    Hương thảo 
     
     
    Hương thảo thường được sử dụng trong chế biến món ăn. Thảo dược hương thảo phản ứng với các acid béo của tecpen, giúp tế bào ung thư trong các khối u ngừng tái tạo và cuối cùng bị chết đi. 
     
    Nó được coi là một trong những loại thảo mộc có tác dụng ngăn ngừa ung thư. Ngay cả khi bạn đang trải qua các hình thức điều trị khác của ung thư, thảo dược này cũng có thể được sử dụng để giúp các tế bào ung thư "hấp thụ" các hóa trị và có hiệu quả trong quá trình điều trị.
  • 3
    Húng tây 
     

    Húng tây từ lâu đã được sử dụng trong làm thuốc trong ngành y dược. Đây là một trong những loại thảo mộc có tính chất ngăn ngừa bệnh ung thư. Trong húng tây có chứa chất tính chất ngăn ngừa ung thư. Thymol là một loại dầu thiết yếu có trong húng tây được sử dụng như một chất khử trùng, kháng khuẩn và chống oxy hóa, loại bỏ tế bào gốc hình thành các khối u. Húng tây được dùng nhiều trong điều trị viêm họng và các bệnh vùng miệng.
  • 4
    Bạc hà 
     


    Bạc hà có tác dụng ngăn ngừa ung thư bởi nó có tác động trong việc cắt đứt các nguồn cung cấp máu cho khối u. Chất phytochemical trong bạc hà có hiệu quả trong việc chống lại ung thư và ngăn chặn nó lây lan sang các bộ phận khác của cơ thể. Do vậy bạn đừng bỏ qua loại thảo dược này nếu muốn bảo vệ sức khỏe của mình và phòng ngừa các bệnh ung thư.

  • 5
    Nghệ
     
     
     
    Nghệ là một trong số những loại gia vị có chứa hàm lượng lớn các chất chống vi khuẩn và chống viêm. Nghệ được sử dụng trong nhiều bệnh viện để điều trị bệnh ung thư ruột kết bởi nó có tác dụng kích thích để thu nhỏ khối u và cắt giảm lượng máu cung cấp cho khối u. 
     
    Mặc dù không được sử dụng trực tiếp để điều trị các bệnh ung thư nhưng việc sử dụng nghệ cũng được coi là một trong những giải pháp để ngăn ngừa ung thư một cách tự nhiên và cực hiệu quả.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây