Yêu 8 năm 6 lần phá thai, nữ giáo viên chết lặng nghe tin bạn trai cưới người khác

Thứ bảy - 08/01/2022 12:17

Yêu 8 năm 6 lần phá thai, nữ giáo viên chết lặng nghe tin bạn trai cưới người khác

8 năm trao trọn mọi thứ cho chàng trai mình yêu nhưng cuối cùng nữ giáo viên này lại nhận về cái kết đắng ngắt.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô Wen Ting sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã xin vào làm giáo viên trong một ngôi trường tiểu học. Công việc khá ổn định, cộng với ngoại hình xinh xắn, Wen Ting hoàn toàn có rất nhiều lựa chọn tốt cho tình yêu của mình nhưng lại quyết định ở bên một chàng trai tên Fang Jun với ngoại hình và gia thế bình thường. Tưởng rằng tình yêu có thể giữ được tất cả nhưng cuối cùng, cô Wen Ting lại là người chịu nhiều đau thương nhất.

Suốt 8 năm ở bên Fang Jun, cô Wen Ting đã nhiều lần mang thai. Tuy nhiên, vì Fang Jun chưa muốn có con và chưa thể chịu trách nhiệm cho cuộc sống của cô Wen Ting nên đã khuyên cô phá thai. Nghe lời bạn trai, cô Wen Ting đã 6 lần đình chỉ thai nhưng vẫn một lòng một dạ yêu Fang Jun, tin rằng sau này anh ta sẽ cưới mình và cho mình một cuộc sống hạnh phúc.

Điều đáng nói là trong lần phá thai thứ 4, cô Wen Ting bị xuất huyết rất nhiều, suýt chút nữa nguy hiểm tới tính mạng. Trong cơn nguy kịch, cô Wen Ting đã nghĩ đến những tổn thương mình phải chịu đựng mà cân nhắc về chuyện cấm dứt chuyện tình với Fang Jun. Thế nhưng sau khi tỉnh lại, được Fang Jun tận tình chăm sóc và động viên, cô lại cảm động mà tiếp tục ở lại bên anh ta.

Gần đây, cô Wen Ting lại phát hiện mình mang thai. Đây đã lần mang thai thứ 7 của cô. Khi đi kiểm tra, bác sĩ đã nói với Wen Ting rằng nếu lần này cô tiếp tục phá thai, rất có thể cô sẽ không bao giờ mang thai được nữa, thậm chí còn nguy kịch tới tính mạng.

Nhớ lại trải nghiệm xuất huyết trước đây, cô Wen Ting vô cùng sợ hãi và lo lắng. Tuy nhiên, khi cô kể chuyện này với Fang Jun, anh ta lại tiếp tục không muốn chịu trách nhiệm về cái thai. Cô Wen Ting cho rằng đây có thể là lần cuối cùng cô mang thai nên muốn giữ lại đứa trẻ. Chính vì chuyện này, Wen Ting và Fang Jun đã cãi nhau và dần dần xa cách.

Khi cô Wen Ting mang thai được 5 tháng, Fang Jun cảm thấy chuyện này không thể thay đổi được nữa nên đã đuổi bạn gái về quê. Lúc đó, Fang Jun vẫn không hé răng nửa lời về chuyện kết hôn. Nào ngờ, khi cô Wen Ting mới quay về Hồ Nam được 17 ngày, một người quen đã nói chuyện với cô: "Wen Ting, bạn trai của cô đã kết hôn với người khác, cô không biết ư?".

Nghe tin này, cô Wen Ting ban đầu không tin bởi không thấy bạn trai mình có gì bất thường. Nhưng thấy bạn bè liên tục thúc giục tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra, cô Wen Ting cảm thấy mình không thể chờ đợi mãi được nên đã lên thành phố để tìm Fang Jun, hỏi anh ta cho ra nhẽ.

Thấy cô Wen Ting bụng mang dạ chửa đến tìm mình, Fang Jun vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh. Khi cô Wen Ting hỏi về chuyện kết hôn với người khác, Fang Jun cũng không ngần ngại thừa nhận. Thậm chí, anh ta còn đưa cho cô Wen Ting xem tờ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, bên trên ghi tên người con gái khác. Fang Jun hoàn toàn không hề sợ hãi hay hối lỗi, không hề để tâm tới cảm xúc của cô Wen Ting.

Biết được sự thật này, cô Wen Ting hoàn toàn ngã quỵ vì sốc. Cô không thể ngờ trong lúc mình về quê dưỡng thai, bạn trai đã kịp kết hôn với người khác trong khi cô còn đang mang thai cốt nhục của anh ta. Khi cô Wen Ting hỏi Fang Jun rằng cô là gì với anh ta, Fang Jun lạnh lùng trả lời: "Chỉ là bạn ở cùng phòng, không có mối quan hệ nào khác".

Wen Ting có lẽ không thể ngờ được rằng Fang Jun là người thay lòng đổi dạ trước nhưng vẫn trơ trẽn và kiêu ngạo đến vậy. Cuối cùng, mối tình 8 năm đổi lại chỉ là sự lạnh nhạt và xúc phạm. Điều lo lắng nhất là hiện giờ trong bụng cô Wen Ting đang có một đứa trẻ hơn 5 tháng tuổi.

Thì ra, người vợ vừa đăng ký kết hôn cùng Fang Jun là cô Li Feifei, con gái một gia đình giàu có, lại đi du học nước ngoài về, gia cảnh hơn hẳn cô Wen Ting. Fang Jun đã nhanh chóng bỏ qua mối tình 8 năm để theo đuổi người mới với mục tiêu thay đổi cuộc sống. Ngay cả khi cô Wen Ting ép Fang Jun phải chịu trách nhiệm cho mẹ con cô, anh ta vẫn bỏ ngoài tai.

Trước đó, Fang Jun vốn đã có dấu hiệu ngoại tình nhưng cô Wen Ting không nhận ra. Anh ta làm nhân viên với mức lương chỉ vài nghìn nhân dân tệ mỗi tháng nhưng đột nhiên mua được một chiếc ô tô hạng sang giá hơn 500.000 nhân dân tệ (gần 1,8 tỷ đồng). Lúc đó, cô Wen Ting gạn hỏi nhưng anh ta nói dối rằng nhà ở quê mới được đền bù, vì thế cô cũng không suy nghĩ hay nghi ngờ gì. Thực chất, số tiền này là do Li Feifei tặng cho Fang Jun.

Trong lúc tuyệt vọng, cô Wen Ting đã tìm đến nhà của cô Li Feifei nhưng cô ấy lại đi công tác. Thấy bố Li Feifei ở nhà, Wen Ting đã cầm một con dao đe dọa, ép Fang Jun và Li Feifei phải chia tay nhau. May thay, Fang Jun đã đến kịp để ngăn chặn bi kịch. Nhưng thật không ngờ, anh ta lại mặt dày nói rằng sau khi cưới được người vợ giàu có sẽ bồi thường tiền cho cô Wen Ting. "Chẳng phải cô chỉ cần tiền thôi sao", Fang Jun nói.

Hiện giờ, cô Wen Ting vô cùng đau khổ và thất vọng vì không biết mình phải làm gì. Cô không muốn vứt bỏ đứa con của mình, hơn nữa việc phá thai có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của cô. Tuy nhiên, cô cũng không muốn con mình sinh ra không có bố, càng tức giận khi Fang Jun không muốn chịu trách nhiệm cho đứa trẻ. 

Câu chuyện này hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người cho rằng cả Wen Ting và Fang Jun đều có lỗi trong chuyện này. Fang Jun là kẻ tham lam, bội bạc và độc ác nhưng chính Wen Ting cũng là người nhu nhược và mù quáng, kết cục chỉ có bản thân chịu thiệt thòi.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/yeu-8-nam-6-lan-pha-thai-nu-giao-vien-chet-lang-ng...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/yeu-8-nam-6-lan-pha-thai-nu-giao-vien-chet-lang-nghe-tin-ban-trai-cuoi-nguoi-khac-d297875.html

Vợ nói đưa con đi học nhưng lại vào khách sạn, chồng điên cuồng mở cửa chứng kiến cảnh sốc
Vợ là người sai trước nhưng chỉ vì sự nông nổi và lòng tham của mình mà người chồng lại vướng vào vòng lao lý.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây