Xem "phim nóng" để tạo hứng, cặp vợ chồng phát hiện sự thật kinh hoàng về con gái

Thứ bảy - 17/10/2020 07:29

Xem "phim nóng" để tạo hứng, cặp vợ chồng phát hiện sự thật kinh hoàng về con gái

Trong lúc đang xem một số "cảnh nóng" trên mạng, cặp vợ chồng đã bắt gặp một gương mặt quen thuộc, nhờ đó phát hiện một sự thật động trời.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cặp vợ chồng sống tại Thái Lan đã quyết định cùng nhau xem "phim nóng" để tạo hứng thú cho chuyện yêu đương. Tuy nhiên trong lúc đang xem một số clip trên mạng, cặp vợ chồng này đã phát hiện ra sự thật động trời.

Cặp đôi nhìn thấy một đoạn "phim nóng tập thể" có hình ảnh nữ chính rất quen thuộc. Khi nhìn kỹ hơn, họ mới sốc nặng khi nhận ra đó chính là cô con gái 19 tuổi của mình. Ngay lập tức, cặp vợ chồng gọi cho con gái để xác nhận. Ngay 18/9 vừa qua, người bố đã quyết định trình báo sự việc con gái bị cưỡng hiếp tới cảnh sát địa phương thuộc huyện Muang Phitsanulok, tỉnh Phitsanulok, miền trung Thái Lan.

Không lâu sau đó, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm Natthaphat Charurerk. Gia đình của cô gái trên đã cáo buộc Natthaphat cưỡng hiếp, tấn công thể xác và giam cầm con mình. Natthaphat bị cảnh sát buộc tội tổ chức cuộc cưỡng hiếp tập thể, sau đó ghi lại bằng điện thoại rồi đăng lên mạng nhằm trục lợi.

Nghi phạm Natthaphat Charurerk tại đồn cảnh sát.

Giám đốc sở cảnh sát huyện Muang Phitsanulok, ông Pol Col Pakphum Prabsriphum, cho biết nghi phạm và cô gái 19 tuổi trên đã có quan hệ yêu đương từ năm ngoái. Tên Natthaphat đã bí mật ghi lại những hình ảnh và clip khi làm "chuyện ấy" với cô bạn gái, sau đó tiếp tục dùng nó để ép cô gái quan hệ tình dục tập thể với những người đàn ông khác, thậm chí còn hành hung cô. Vì quá sợ hãi Natthaphat cũng như sợ ảnh hưởng đến thể diện của bản thân và gia đình, cô gái chỉ đành nghe theo mà không dám nói cho ai biết.

Sau khi ghi lại các hình ảnh và clip "nóng" bằng điện thoại, Natthaphat đã đăng chúng lên mạng xã hội Twitter và Line để kiếm tiền. Hắn đã lập một gói đăng ký trị giá 600 bath (hơn 440 nghìn đồng) cho người dùng trực tuyến trên mạng tham gia nhóm của mình để xem được những clip và hình ảnh này. Bất cứ ai được thêm vào nhóm đều có thể xem các hình ảnh nạn nhân bị cưỡng hiếp.

Cảnh sát cho biết thêm, tên Natthaphat đã nhiều lần ép nạn nhân tham gia những "bữa tiệc sex" ở các tỉnh Phichit, Phetchabun và Phitsanulok.

Theo tờ The Post, nghi phạm đã bị bắt giữ tại tỉnh Phichit, nhà của hắn ở Phitsanulok cũng bị khám xét để tìm thêm bằng chứng.

Vào thời điểm bị bắt giữ, tên Natthaphat đang là sa di tại một ngôi chùa ở tỉnh Phichit. Hắn đã cố tình đi tu để chạy trốn tội ác nhưng không thể lọt lưới trời.

Hiện tại, Natthaphat đang bị cáo buộc tội cưỡng hiếp, cung cấp dịch vụ tình dục và vi phạm Đạo luật tội phạm máy tính. Ngoài ra, hắn cũng có thể phải đối mặt với cáo buộc tội buôn người.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xem-phim-nong-de-tao-hung-cap-vo-chong-phat-hien-su-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/xem-phim-nong-de-tao-hung-cap-vo-chong-phat-hien-su-that-kinh-hoang-ve-con-gai-d252822.html

Cho chị vợ ngủ nhờ phòng trọ, giữa đêm em rể mò dậy làm chuyện kinh hoàng
Trong khi 2 vợ chồng em gái ngủ trên giường, người chị gái ngủ dưới đất nhưng giữa đêm hôm đó, một việc kinh hoàng đã xảy ra.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây