Vừa thú nhận giết vợ, chồng sững sờ khi biết sự thật về thi thể trong đầm lầy

Chủ nhật - 18/04/2021 10:29

Vừa thú nhận giết vợ, chồng sững sờ khi biết sự thật về thi thể trong đầm lầy

Người đàn ông đã thú nhận tội giết vợ nhưng điều bất ngờ nhất là thi thể được tìm thấy hoàn toàn không phải thuộc về người vợ.

Vào năm 1959, cô Malika de Fernandez là một họa sĩ vẽ chân dung có niềm đam mê với du lịch, đã gặp gỡ với người đàn ông tên Peter Reyn-Bardt, một nhân viên hàng không. Tình yêu của cặp đôi có thể nói là "sét đánh" bởi chỉ trong vòng 2 giờ quen biết và trò chuyện, Peter đã hỏi cưới Malika và bất ngờ hơn là cô nhận lời đồng ý nhanh chóng. Chỉ trong vòng 2 ngày sau đó, cặp đôi đã chính thức kết hôn với nhau.

Tuy nhiên, tình yêu sớm nở chóng tàn, chỉ sau vài tháng, cuộc hôn nhân này đã tan vỡ. Malika quyết định sẽ đi ngao du thế giới một lần nữa, chỉ khác là lần này cô sử dụng các khoản giảm giá từ chồng mình. Trong khi đó, Peter vẫn ở lại ngôi nhà của cặp vợ chồng ở Cheshire, nước Anh.

Hai năm sau, Malika biến mất hoàn toàn, không có chút thông tin liên lạc nào, cứ như bốc hơi khỏi thế giới. Người ta nghi ngờ Malika bị sát hại và người chồng Peter nghiễm nhiên trở thành nghi phạm số 1. Cảnh sát đã đến nhà của Peter để tìm kiếm kỹ lưỡng xem có manh mối hay bằng chứng nào không. Tuy nhiên, khi đã lục tung căn nhà, thậm chí đào xới cả khu vườn, cảnh sát vẫn không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào liên quan đến cô Malika hay hành vi sai trái của Peter.

Cứ như thế, vụ án chìm vào bế tắc suốt 2 thập kỷ cho đến một ngày, người ta tìm thấy phần đầu của một thi thể được phát hiện trong một vũng than bùn gần ngôi nhà nhỏ của Peter.

Lúc này, cảnh sát tiếp tục tìm đến Peter để dò hỏi. Vì không thể giải thích về thi thể, Peter trở nên hoảng sợ và bối rối, cuối cùng đành phải thừa nhận bản thân đã sát hại cô Malika.

Than bùn được tạo ra thông qua sự phân hủy các chất hữu cơ, phần lớn từ các nguyên liệu thực vật như rêu. Đặc biệt, khi rêu sphagnum tích tụ trong các vùng đất ngập nước đủ để tạo thành một vũng lầy, các lớp than bùn sẽ tạo thành các axit có khả năng bảo quản thi thể cực kỳ tốt, giống như một chất ướp xác. Đó chính là lý do khiến thi thể kia vẫn còn khá nguyên vẹn, trông chỉ như mới rơi xuống đó vài ngày trước. Nếu biết được điều này, có lẽ Peter đã không thú nhận tội nhanh đến thế, bởi lẽ thi thể được tìm thấy hoàn toàn không thuộc về cô Malika.

Sau khi kiểm tra phần đầu của thi thể tìm thấy trong đầm lầy than bùn, ban đầu các nhân viên pháp y tin rằng đó là một người phụ nữ từ khoảng 30-50 tuổi, cộng với việc cung cấp bằng chứng của Peter nên họ tin rằng nó có liên quan đến sự mất tích bí ẩn của cô Malika từ nhiều năm trước.

Trong quá trình thẩm vấn, Peter khai với cảnh sát: "Đã quá lâu rồi, tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ bị phát hiện ra". Peter cho biết cô Malika đã trở về ngôi nhà của mình vào đầu những năm 1960 và đe dọa sẽ tiết lộ rằng Peter là người đồng tính nếu anh ta không đưa tiền cho cô. Vào thời điểm đó, việc đồng tính vốn vẫn là điều bị hình sự hóa tại Anh. Vì Peter không có tiền nên đã trở nên tức giận và tranh cãi với Malika.

"Có thứ gì đó sôi sục trong tôi", Peter nói thêm. Người đàn ông này khai trước tòa án rằng anh ta đã túm lấy cô Malika, tấn công cô mà không hề nhận ra bản thân đã sát hại cô cho đến khi anh ta dừng tay. 

"Tôi vô cùng sợ hãi và không thể suy nghĩ một cách rõ ràng. Điều duy nhất tôi nghĩ đến lúc ấy là phải xấu xác cô ấy đi", Peter khai.

Sau đó, Peter đã dùng một cái rìu để phân xác cô Malika. Anh ta có ý định đốt cái xác nhưng sau đó nhận thấy việc này không khả thi nên cuối cùng đã đưa thi thể đến một đầm lầy gần nhà rồi phi tang tại đó.

Vụ án về sự mất tích của cô Malika đã không thể giải thích trong suốt 20 năm, giờ đây tưởng như đã đi đến hồi kết, nhưng không. Điều tra viên chính của vụ án, Thanh tra Thám tử George Abbott, luôn thắc mắc mãi trong đầu câu hỏi: Nếu phần đầu đó thực sự là của cô Malika thì phần còn lại của thi thể ở đâu? Vì muốn tìm rõ ngọn ngành, ông George đã gửi phần hộp sọ này đến Đại học Oxford để phân tích thêm. Sau một thời gian nghiên cứu, họ sử dụng carbon để xác định niên đại và nhận thấy rằng hộp sọ này có từ thời La Mã, điều này đồng nghĩa với việc nó hoàn toàn không liên quan gì đến cô Malika.

"Hộp sọ đã được bảo quản trong vũng than bùn hơn 16 thế kỷ và rõ ràng không liên quan gì đến Malika de Fernandez. Nhưng điều trớ trêu tột cùng là đây: Việc phát hiện ra hộp sọ đã trực tiếp dẫn đến việc bắt giữ bị cáo Peter và cũng dẫn đến nhứng lời thú tội chi tiết của anh ta", công tố viên Martin Thomas nói trước tòa.

Khi Peter Reyn-Bardt biết được điều này, anh ta đã cố gắng rút lại lời khai của mình nhưng mọi thứ đã quá muộn. Sau phiên tòa kéo dài 3 tiếng đồng hồ, tòa án đã phán quyết Peter phạm tội giết người. 

Cuối cùng, Peter Reyn-Bardt đã phải trả giá cho tội ác của mình. Tuy nhiên cho đến tận bây giờ, người ta vẫn không tài nào tìm ra thi thể của người phụ nữ xấu số Malika de Fernandez.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-thu-nhan-giet-vo-chong-sung-so-khi-biet-su-that-v...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-thu-nhan-giet-vo-chong-sung-so-khi-biet-su-that-ve-thi-the-trong-dam-lay-d271659.html

Đến dập ngôi nhà bị cháy, nhân viên cứu hỏa phát hiện điều kinh hoàng trên tầng gác mái
Không chỉ là một vụ cháy thông thường, sự thật trên tầng gác mái đã mở ra một vụ án bạo hành trẻ em và giết người không thể dung thứ của một cặp vợ...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây