Vừa kết hôn 1 tiếng đã hối hận, chàng trai đòi ly hôn nhưng cái kết không như mơ

Thứ năm - 09/09/2021 09:28

Vừa kết hôn 1 tiếng đã hối hận, chàng trai đòi ly hôn nhưng cái kết không như mơ

Cưới xin là chuyện trọng đại nhưng chàng trai này vừa mới kết hôn được 1 tiếng đã đòi ly hôn.

Hôn nhân là chuyện trọng đại của đời người và bất cứ ai cũng cần suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, bởi nó có thể ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống sau này của bản thân và những người xung quanh. Ấy vậy mà mới đây, một chàng trai người Trung Quốc lại đòi ly hôn sau khi mới kết hôn được 1 tiếng, khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng và khó hiểu.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Lu là một nam sinh viên 26 tuổi, sống tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, được gia đình giới thiệu cho một nữ y tá xinh đẹp, 24 tuổi. Cả hai có ấn tượng khá tốt về nhau nên nhanh chóng đi đến hẹn hò. Vài tháng sau đó, anh Lu và cô gái cảm thấy tâm đầu ý hợp, có ý muốn về sống chung một nhà nên đã đi tới cục dân chính địa phương để đăng ký kết hôn.

Nào ngờ, chỉ 1 tiếng sau khi cả 2 bên nhận được giấy đăng ký kết hôn, anh Lu bất ngờ cảm thấy hối hận và chán nản, không muốn kết hôn nữa. Vì vậy, anh quyết định đệ đơn ly hôn, tuy nhiên người vợ y tá lại không đồng ý nên đã làm đơn yêu cầu tòa án hòa giải cuộc hôn nhân của 2 người.

Ảnh minh họa.

Tại tòa án, anh Lu khai nhận rằng anh và vợ đã chia tay với nhau trước khi kết hôn. Tuy nhiên, cô gái cứ liên tục nhắn tin và gọi điện quấy rối, làm phiền, khiến anh cảm thấy rất phiền phức, muốn giải quyết chuyện này cho xong nên đã đồng ý kết hôn. Anh Lu đã nói dối bố mẹ mình rằng cần sổ hộ khẩu để giải quyết một số thủ tục học tập ở trường nhưng thực tế lại đi đăng ký kết hôn.

Thế nhưng, sau khi đăng ký kết hôn xong, anh Lu lại cảm thấy hối hận vô cùng, sợ phải ràng buộc trong hôn nhân, vì vậy mới muốn ly hôn, nào ngờ thủ tục ly hôn lại không đơn giản như vậy. Nghe đến đây, người vợ tỏ ra vô cùng phẫn nộ, cho rằng hành vi của anh Li là cố tình lừa đảo hôn nhân, vì vậy đã yêu cầu anh ta bồi thường cho mình 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng) và khôi phục tình trạng độc thân như trước đây.

Sau khi xét xử, tòa án nhận thấy anh Lu và cô gái đều có tình cảm nhất định dành cho nhau. Ngoài ra, anh Lu không đưa ra được bằng chứng chứng minh mối quan hệ giữa mình và vợ đã rạn nứt, vì vậy đã từ chối đơn ly hôn của cặp đôi.

Về vấn đề này, luật sư Xu Jiangtao cho biết, khi tòa án xét xử các vụ kiện ly hôn thường xem xét mối quan hệ giữa 2 vợ chồng trước khi kết hôn và sự phát triển tình cảm sau khi kết hôn để xác định xem cả 2 có cơ hội hòa giải hay không. Ở trường hợp trên, anh Lu và vợ không có xích mích quá lớn, đôi bên vẫn còn tình cảm với nhau, vì vậy đơn ly hôn mới không được tòa án chấp thuận.

Câu chuyện trên đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc bàn luận vô cùng sôi nổi, thậm chí còn lot top trending trên Weibo với lượng tìm kiếm rất lớn. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng hành động của anh Li là quá trẻ con, vô lý, bốc đồng, không suy nghĩ tới bản thân và những người xung quanh.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-ket-hon-1-tieng-da-hoi-han-chang-trai-doi-ly-h...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-ket-hon-1-tieng-da-hoi-han-chang-trai-doi-ly-hon-nhung-cai-ket-khong-nhu-mo-d286177.html

Chê chồng quá xấu, vợ lén "mây mưa" với bạn trai cũ để sinh được những đứa con xinh xắn
Người vợ này đã tính toán rất kỹ càng để chồng không phát hiện ra chuyện cô ta qua lại với bạn trai cũ.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây