Vừa cưới 6 tháng vợ đã qua đời, chồng nhận 12 tỷ bảo hiểm và sự thật sốc phía sau

Thứ năm - 31/03/2022 13:43

Vừa cưới 6 tháng vợ đã qua đời, chồng nhận 12 tỷ bảo hiểm và sự thật sốc phía sau

Ai cũng tưởng người vợ qua đời vì tai nạn nhưng sự thật phía sau khiến tất cả bàng hoàng.

Ngày 1/3/2001, Mary Gough, khi ấy 27 tuổi, được cho là gặp phải một tai nạn ngã cầu thang khiến cô tử vong. Tất cả mọi người đều đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Mary và hoàn toàn tin đó là một tai nạn bất ngờ. Thế nhưng sau đó, sự thật kinh hoàng về người chồng của Mary bị vạch trần khiến tất cả sốc nặng.

Theo đó, Mary Gough và Colin Whelan, 29 tuổi, là một cặp vợ chồng son sống tại Ireland, Vương quốc Anh. Cuộc hôn nhân của cặp đôi tưởng như vô cùng tốt đẹp nhưng vào ngày 1/3/2001, chỉ 6 tháng sau đám cưới của họ, người chồng Colin đột nhiên gọi điện cho xe cấp cứu trong dòng nước mắt, nói rằng vợ mình đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi ngã từ trên cầu thang xuống.

Chỉ đáng tiếc khi các nhân viên y tế tới nơi, họ xác nhận cô Mary đã qua đời. Colin tỏ ra vô cùng bàng hoàng và đau buồn trước cái chết của vợ nên không có bất cứ ai nghi ngờ gì về anh ta, thậm chí còn cảm thấy thương xót cho anh ta khi mới cưới chưa được bao lâu đã góa vợ. 

Tuy nhiên sau đó, các nhân viên y tế đã vô tình phát hiện ra rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô Mary không phải là do những chấn thương từ việc ngã cầu thang. Một nhà nghiên cứu bệnh học đã khám nghiệm pháp y thi thể của cô Mary và phát hiện một vết hằn trên cổ. Họ nhận định rằng đây là một vụ giết người chứ không phải tai nạn ngẫu nhiên và sau đó, Colin trở thành nghi phạm chính của vụ án.

Ban đầu, có rất ít bằng chứng cho thấy Colin là kẻ đứng sau vụ giết người vì anh ta luôn thể hiện là một người chồng yêu thương vợ, chu đáo, tận tình, không hề giống một kẻ sát nhân.

Người bạn thân nhất của cô Mary, Sinead Howard Byrne, cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ Colin là một người đàn ông bạo lực. Tôi nghĩ anh ấy rất tốt với Mary. Anh ấy lúc nào cũng mua quà cho cô ấy và dường như là một người chồng hoàn hảo".

Tuy nhiên mẹ của cô Mary, bà Marie lại tinh ý nhận ra rằng dường như con gái mình không thực sự hạnh phúc trong ngày cưới. Sau khi đi hưởng tuần trăng mật về, cô Mary thậm chí còn tỏ ra buồn bã, chán nản, thay đổi tính cách từ vui vẻ trở nên trầm tính hơn. Một tuần trước khi cô Mary qua đời, cô đã gọi điện cho mẹ và dường như muốn nói gì đó nhưng cuối cùng lại không thể cất nên lời.

Khi cảnh sát kiểm tra máy tính cá nhân của Colin, họ phát hiện toàn bộ lịch sử duyệt web đã bị xóa sạch. Đây chắc chắn là một điểm đáng nghi. Nhưng may thay, nơi làm việc của Colin lại có một bản sao lưu tất cả máy tính của nhân viên. Nhờ đó, cảnh sát phát hiện Colin từng tìm kiếm về cách bóp cổ hoặc làm ai đó ngạt thở đến chết, chỉ khoảng 2 tháng trước đám cưới. Anh ta thậm chí còn tìm kiếm về kẻ giết người hàng loạt người Mỹ Henry Wallace - kẻ có phương thức hoạt động là bóp cổ nạn nhân mà không để lại dấu vết.

Lịch sử tìm kiếm của Colin cũng cho thấy một động cơ của anh ta khi giết vợ. Colin đã ngoại tình với một người phụ nữ ở xứ Wales thông qua mạng xã hội, còn hứa hẹn sẽ đến sống cùng người này.

Điều đáng sợ nhất là Colin đã mua một hợp đồng bảo hiểm cho cô Mary trị giá 400.000 bảng Anh (hơn 12 tỷ đồng). Sau khi cô Mary qua đời đột ngột, toàn bộ số tiền thụ hưởng bảo hiểm này đã thuộc về tay Colin. Cảnh sát tin chắc rằng Colin đã lên kế hoạch để lấy số tiền này.

Sau đó, Colin đã bị buộc tội giết vợ nhưng được tại ngoại. Không thể ngờ 6 tháng sau đó, anh ta đã trốn khỏi Ireland bằng cách sử dụng hộ chiếu mang tên một người đàn ông khác. Cảnh sát đã phải truy tìm suốt 14 tháng mới ra nơi ở của Colin. Anh ta đang làm phục vụ bàn trong một quán bar sang trọng ở đảo Majorca, Tây Ban Nha, thì bị một người bạn cũ nhận ra và báo cảnh sát bắt giữ.

Bà Marie chia sẻ: "Khi Colin biến mất, tôi đã nghĩ rằng công lý sẽ không bao giờ được thực thi". May thay, Colin đã trở thành người đầu tiên bị dẫn độ từ Tây Ban Nha về Ireland.

Tại phiên tòa xét xử, Colin phải cúi đầu nhận tội. Ngoài việc giết hại cô Mary, anh ta còn phải đối mặt với một tội danh khác khi ép người bạn gái cũ phá thai. Khi cô này không đồng ý, Colin đã đá vào bụng khiến cô ấy sảy thai.

Bà Marie đau khổ nói: "Chắc hẳn anh ta chưa bao giờ nghĩ về Mary và gia đình chúng tôi. Anh ta chưa bao giờ yêu Mary vì bất kỳ điều gì và anh ta chẳng nghĩ cho ai khác ngoài bản thân mình".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-cuoi-6-thang-vo-da-qua-doi-chong-nhan-12-ty-ba...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-cuoi-6-thang-vo-da-qua-doi-chong-nhan-12-ty-bao-hiem-va-su-that-soc-phia-sau-d305574.html

Tưởng chồng đòi "ân ái" để làm hòa, người vợ choáng váng khi tỉnh dậy bật đèn
Đang ngủ say thì thấy có người mò mẫm lên giường, người phụ nữ tưởng đó là chồng mình nên thoải mái để anh ta làm "chuyện ấy".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây