Vừa cưới 5 ngày, vợ bỏ lên chùa làm ni cô, 10 năm sau trở về quyết định bất ngờ

Thứ bảy - 05/03/2022 07:56

Vừa cưới 5 ngày, vợ bỏ lên chùa làm ni cô, 10 năm sau trở về quyết định bất ngờ

Người vợ quyết định ly hôn chỉ 5 ngày sau đám cưới vì không thể chịu nổi tính cách khác thường của chồng.

Hôn nhân là chuyện đại sự cả đời, vì vậy bất cứ ai cũng muốn suy nghĩ thật kỹ càng, chín chắn rồi mới tiến tới đám cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng được may mắn và hạnh phúc trong chuyện hôn nhân, gây ra không ít câu chuyện kịch tính và khó tin.

Cô Chen và anh Zhang sống tại quận Thụy Kim, thuộc thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, đã quen biết và yêu nhau suốt 6 năm mới tính đến chuyện kết hôn. Vào tháng 6/2011, cô Chen khi ấy 32 tuổi đã quyết định làm đám cưới với anh Zhang và mơ về một cuộc hôn nhân viên mãn bên nhau.

Nào ngờ sau khi kết hôn, cô Chen hoàn toàn thất vọng và chán nản khi phát hiện ra tính cách thật sự của anh Zhang. Anh ta sống vô cùng lười biếng và bừa bộn, khác hẳn với hình tượng trước khi kết hôn. Ngay sau đám cưới, cặp đôi đã xảy ra một trận cãi vã và mâu thuẫn lớn, không ai chịu nhường ai, thậm chí anh Zhang còn thuận tay đánh vợ trong lúc tức giận.

Ảnh minh họa.

Cô Chen cảm thấy không thể chấp nhận cuộc hôn nhân này, không muốn nhẫn nhục chịu đựng nên đã quyết định chia tay chỉ 5 ngày sau đám cưới. Sau đó, cô Chen đã chạy trốn khỏi nhà, bỏ lên chùa, xin làm ni cô tại một thành phố khác.

Kể từ đó, cô Chen cũng cắt đứt liên lạc với anh Zhang. Tới tận 10 năm sau, vì muốn toàn tâm toàn ý quy y cửa phật, cô Chen mới quay về để tiến hành thủ tục ly hôn trên giấy tờ với anh Zhang. Vào tháng 11/2021, sau khi tham khảo ý kiến của luật sư, cô Chen đã đệ đơn ly hôn lên tòa án quận Thụy Kim.

Sau khi tòa án thụ lý vụ việc này, họ đã liên lạc với anh Zhang nhưng số điện thoại của anh ấy đã thay đổi, vì vậy phải cử người về tận nhà để tìm gặp anh Zhang thông báo. Không thể ngờ, sau khi biết tin này, anh Zhang lại tỏ ra vô cùng bàng hoàng, tức giận và tuyên bố: "Tôi sẽ không bao giờ ly hôn với cô ấy, tôi sẽ để cô ấy là vợ tôi trên giấy tờ đến già".

Trước ngày tòa án xét xử vụ ly hôn, anh Zhang đã nhiều lần liên lạc với thẩm phán để bày tỏ việc không đồng tình với vụ ly hôn, cho rằng cô Chen đã bỏ nhà đi biệt tích suốt 10 năm, khiến anh phải chịu tổn thương nặng nề về tâm lý, vì vậy không muốn hợp tác việc xét xử ly hôn.

Sau đó, thẩm phán phải liên hệ với phòng tư pháp địa phương, phối hợp với cán bộ chính quyền tới gặp anh Zhang, thay phiên nhau làm công tác tư tưởng, thông báo các quy định của pháp luật có liên quan để hướng dẫn anh Zhang và cô Chen tiến hành các thủ tục hòa giải, đề xuất giải pháp và hướng dẫn ly hôn theo đúng trình tự luật pháp.

Cuối cùng, anh Zhang cũng nghĩ thông suốt và đồng ý chuyện ly hôn để giải thoát cho cả 2 người. Vào ngày diễn ra phiên tòa xét xử, cả anh Zhang và cô Chen đều có mặt đúng giờ. Tòa án quận Thụy Kim đã phán quyết cho cặp đôi này ly hôn, đồng thời cô Chen phải bồi thường cho anh Zhang 2.000 nhân dân tệ (hơn 7,2 triệu đồng) vì tổn thất tinh thần mà anh ấy phải chịu đựng trong 10 năm qua.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-cuoi-5-ngay-vo-bo-len-chua-lam-ni-co-10-nam-sa...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-cuoi-5-ngay-vo-bo-len-chua-lam-ni-co-10-nam-sau-tro-ve-quyet-dinh-bat-ngo-d303044.html

Đang cưới giữa chừng, cô dâu ngất xỉu rồi đòi hủy hôn ngay khi nhìn đầu chú rể
Cô dâu này đột ngột ngất xỉu, sau khi tỉnh dậy lập tức đòi hủy hôn vì cho rằng chú rể và nhà trai đã lừa dối mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây