Vừa chuyển 350 triệu thì biết bạn gái qua đời ở nước ngoài, chàng trai nhận "cú lừa thế kỷ"

Thứ bảy - 20/03/2021 07:12

Vừa chuyển 350 triệu thì biết bạn gái qua đời ở nước ngoài, chàng trai nhận "cú lừa thế kỷ"

Nghe tin bạn gái qua đời ở nước ngoài, chàng trai vô cùng đau xót nhưng chỉ vài tháng sau, anh nhanh chóng nhận ra mình chỉ là nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào năm 2018, anh Sun và cô Ma, sống tại quận Dương Phố, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, đã quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Sau nhiều ngày nói chuyện qua lại, cặp đôi cảm thấy có tình cảm với nhau nên đã hẹn gặp ở ngoài. Sau khi gặp mặt, anh Sun và cô Ma đều nhận ra tình yêu dành cho nhau nên quyết định tiến tới hẹn lò, xác định mối quan hệ lãng mạn lâu dài.

Đến tháng 8/2020, sau 2 năm yêu nhau, cô Ma bất ngờ nói với anh Sun rằng cô sẽ ra nước ngoài chơi với bạn. Thế nhưng sau đó, cô Ma lại gọi điện cho anh Sun nói rằng cô tạm thời chưa thể về nước được vì tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, lại không có tiền mua vé máy bay về nước nữa.

Sau đó, cô Ma tiếp tục liên lạc với bạn trai Sun và nói rằng cô đã không may mắc virus COVID-19 và cần điều trị, điều kiện tài chính đang vô cùng túng thiếu. Vì thương bạn gái, lo lắng cho tình hình sức khỏe và sự an toàn của cô, anh Sun quyết định chuyển tiền cho cô Ma, tổng cộng hơn 100.000 nhân dân tệ (hơn 355 triệu đồng) để cô Ma có kinh phí chữa bệnh và mua vé máy bay về nước. Khi đó, anh Sun vẫn mong bạn gái có thể nhanh chóng hồi phục về về nước an toàn.

Cô Ma bị bắt giữ về tội danh lừa đảo.

Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau, khi anh Sun đang chờ từng ngày bạn gái trở về, anh Sun bất ngờ nhận được tin báo từ một người quen nói rằng cô Ma đã qua đời ở nước ngoài vì mắc COVID-19. Vì dịch bệnh, thi thể cô Ma không thể chuyển về quê nhà để an táng được.

Nghe tin này, anh Sun vô cùng sốc và đau đớn nhưng cũng không biết làm thế nào. Khi không liên lạc được với cô Ma, anh Sun đã tin chuyện đó là sự thật, càng không nghĩ gì đến số tiền lớn mình đã bỏ ra cho bạn gái nữa.

Cho đến tháng 3/2021, hơn 7 tháng sau khi anh Sun nhận tin về cái chết của cô Ma, anh vẫn thường xuyên nhớ về cô nhưng bắt đầu nhận ra một số điều kỳ lạ. Đến một hôm, anh Sun đang lướt mạng xã hội thì bất ngờ phát hiện một số hình ảnh từ tài khoản của cô Ma đăng lên WeChat Moments (tương tự như chế độ story của Messenger cho phép người dùng chia sẻ khoảnh khắc trong vòng 24h). Trong đó, cô Ma khoe rằng mình vừa mua một chiếc nhẫn ruby trị giá hơn 70.000 nhân dân tệ (hơn 249 triệu đồng).

Đến tận lúc đó, anh Sun mới nhận ra mình đã bị lừa và lập tức trình báo vụ việc cho cảnh sát địa phương. Qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện cô Ma hoàn toàn không ra nước ngoài chứ chưa nói đến chuyện nhiễm COVID-19 hay qua đời. Mọi chuyện đều là do cô Ma dựng lên để lừa tiền anh Sun, sau đó dùng số tiền đó để tiêu xài.

Hiện tại, cô Ma đã bị cảnh sát quận Dương Phố tạm giam để lấy lời khai, chờ xử lý theo quy định của pháp luật. Cô gái này cũng đã thừa nhận mọi hành vi của mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-chuyen-350-trieu-thi-biet-ban-gai-qua-doi-o-nuoc-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-chuyen-350-trieu-thi-biet-ban-gai-qua-doi-o-nuoc-ngoai-chang-trai-nhan-cu-lua-the-ky-d268948.html

Lần đầu hẹn đã vào khách sạn "ân ái", người đàn ông chết lặng khi biết danh tính bạn gái
Ngay trong lần đầu tiên gặp nhau, cặp đôi đã cùng vào khách sạn để rồi sau đó, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết danh tính thật của người phụ nữ vừa...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng Theo ET (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây