Vụ truy sát 4 người nhà vợ ở Hòa Bình: Chân dung nghi phạm

Thứ tư - 07/09/2022 16:59
Sau khi truy sát 4 người nhà vợ ở Hòa Bình, khiến mẹ vợ tử vong, nghi phạm đang lẩn trốn ở khu vực đồi núi dân cư thưa thớt.
Vụ truy sát 4 người nhà vợ ở Hòa Bình: Chân dung nghi phạm

Ngày 26/8, cơ quan Công an huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đang truy tìm nghi phạm truy sát 4 người nhà vợ trên địa bàn.

Xác nhận với Pv báo Dân Trí, ông Bùi Văn Miền- Phó Chủ tịch UBND xã Phong Phú, huyện Tân Lạc cho biết, vào khoảng 15h ngày 25/8, do mâu thuẫn, Bùi Văn Phiên (38 tuổi, trú tại xóm Trọng Phú, xã Phong Phú) đã dùng dao tấn công 4 người trong gia đình bên vợ gồm bố mẹ, chị gái vợ và người vợ.

Vụ việc đã khiến ông Bùi Văn Dảy (70 tuổi, bố vợ đối tượng), chị Bùi Thị Tư (43 tuổi, chị vợ) bị Phiên chém nhiều nhát vào người, thương tích nặng, được đến Trung tâm Y tế huyện Tân Lạc cấp cứu. Vợ Phiên may mắn chạy thoát. Người con trai thấy bố chém mẹ và ông bà ngoại cố lao vào giằng lấy hung khí từ tay bố, cũng trúng phải nhát dao, bị thương nhẹ, được đưa vào Trạm Y tế xã Phong Phú cấp cứu.

Đặc biệt, bà Bùi Thị Mai (65 tuổi, mẹ vợ) bị thương rất nặng sau đó đã tử vong.

Nghi phạm Phiên. Ảnh: Dân Trí

Theo tờ Tri thức Trực tuyến, một lãnh đạo xã Phong Phú cho biết, nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn diễn ra vài ngày trước. Theo đó, Phiên có mâu thuẫn với vợ và chị gái của vợ. Đến chiều ngày 25/8, nghe thấy tiếng quát mắng, hàng xóm chạy đến thì thấy nghi phạm cầm dao chém mẹ vợ, bố vợ, chị gái và con trai.

Sau khi gây án, một công an viên ở gần nhà nạn nhân đã hô hào người dân hỗ trợ khống chế nghi phạm. Tuy nhiên, Phiên chống trả rồi bỏ chạy lên đồi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Tân Lạc, Công an tỉnh Hòa Bình đã tăng cường các lực lượng để truy bắt đối tượng Bùi Văn Phiên, nhanh chóng điều tra vụ án.

Lãnh đạo địa phương cũng cho biết, khu vực nghi phạm lẩn trốn có nhiều đồi núi, dân cư thưa thớt.

Theo báo Lao động, lãnh đạo xã Phong Phú cho biết thêm, hiện các lực lượng khoảng gần 100 người của tỉnh, huyện và xã đang khẩn trương truy bắt nghi phạm.

"Nghi phạm cùng vợ là lao động tự do, đã có 2 người con, cùng sinh sống với gia đình nhà vợ. Thời điểm xảy ra sự việc rất may người vợ chạy kịp" - vị lãnh đạo này thông tin.

Công an huyện Tân Lạc thông tin, khi gây án, đối tượng Phiên mặc áo màu xanh, quần tối màu. Ai biết thông tin về đối tượng trên hiện đang lẩn trốn ở đâu thông báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc liên hệ qua số điện thoại trực ban Công an huyện Tân Lạc (02183834012).

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-truy-sat-4-nguoi-nha-vo-o-hoa-binh-chan-dung-nghi-ph...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-truy-sat-4-nguoi-nha-vo-o-hoa-binh-chan-dung-nghi-pham-a548981.html

Án mạng 4 người thương vong ở Hoà Bình
Cơ quan chức năng đang truy bắt nghi phạm gây ra vụ án mạng 4 người thương vong ở Hoà Bình.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Hoàng Yên  (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây