Vụ sát hại người tình ở Hàng Bài: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

Thứ bảy - 13/08/2022 17:55

Vụ sát hại người tình ở Hàng Bài: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

Liên quan vụ giết người tình trên phố Hàng Bài, nghi phạm từng là tình nguyện viên treo phao cứu sinh trên các cây cầu lớn ở Hà Nội.

Ngày 12/8, mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng, Mai Xuân T. - kẻ đâm 14 nhát dao vào người tình trên phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm - từng tham gia thiện nguyện lắp đặt phao cứu sinh trên nhiều cây cầu lớn ở Hà Nội. 

Trả lời báo Lao động, ông Nguyễn Ngọc Khánh Trưởng CLB Bơi Khám phá cho biết, Mai Xuân T. là tình nguyện viên của đội Chèo SUP sông Hồng và cũng là thành viên của CBL Bơi Khám phá.

Ảnh: Báo Lao động

Ông Khánh thông tin, đầu năm 2022, Mai Xuân T. từng tham gia làm tình nguyện viên lắp pháo cứu sinh trên cầu Nhật Tân và được nhiều người dân Thủ đô hưởng ứng, ủng hộ. Đây cũng là lần tham gia đầu tiên và duy nhất của Thái tại nhóm.

“Thái tham gia tình nguyện lắp pháo cứu sinh với CLB một lần vào đầu năm 2022, sau Tết Nguyên Đán. Mặc dù thời gian tham gia không nhiều nhưng Thái rất nhiệt tình”, ông Khánh chia sẻ.

Cũng theo ông Khánh, qua tiếp xúc, T. là người hiền lành, nền nã, không bao giờ to tiếng với ai. Sau khi biết vụ việc đau lòng diễn ra trên phố Hàng Bài, ông Khánh cảm thấy vô cùng bàng hoàng.

Liên quan đến vụ việc, hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân quận Hoàn Kiếm, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an thành phố Hà Nội điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên phố Hàng Bài, khiến một người tử vong.

Theo báo Dân Trí, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 11/8. Nạn nhân được xác định là chị N.T.Q. (40 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội), nghi phạm là Mai Xuân T. (40 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Bước đầu nghi vấn T. dùng dao nhọn đâm chị Q. 14 nhát khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, T. dùng dao tự sát nhưng bất thành.

Báo Người lao động đưa tin, T. đã có vợ con, còn nạn nhân Q. đã ly hôn 3 năm nay và đang công tác tại một ngân hàng trên địa bàn Hà Nội. Nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm. Nguyên nhân xảy ra vụ việc bước đầu được xác định là do ghen tuông.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-sat-hai-nguoi-tinh-o-hang-bai-tiet-lo-bat-ngo-ve-ngh...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-sat-hai-nguoi-tinh-o-hang-bai-tiet-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-a547652.html

Vụ người phụ nữ bị đâm ở phố Hàng Bài: Nghi phạm thường chia sẻ ngôn tình, bài đăng MXH trước khi ra tay gây chú ý
Trước khi ra tay sát hại người tình trên phố Hàng Bài, nam nghi phạm đã đăng bài "tiễn biệt" quá khứ trên trang cá nhân.
Bấm xem >>

Tin tức Hà Nội

(Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây