Vụ cô giáo mầm non gửi tin nhắn "lòng xào dưa": Nữ hiệu trưởng lên tiếng

Chủ nhật - 21/08/2022 02:52

Vụ cô giáo mầm non gửi tin nhắn "lòng xào dưa": Nữ hiệu trưởng lên tiếng

Liên quan đến vụ cô giáo mầm non gửi tin nhắn "lòng xào dưa" ở Thái Bình, nữ hiệu trưởng trường Mầm non Thanh Nê cho biết, cô H. đã xin nghỉ việc tạm thời từ ngày 18/8.

Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 20/8, lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình xác nhận đơn vị này đã chỉ đạo trường Mầm non Thanh Nê yêu cầu cô giáo Trương Thị L. tường trình về những tin nhắn đang khiến dư luận xôn xao.

Bà Nguyễn Thị Huyền, Hiệu trưởng trường Mầm non Thanh Nê cho biết cô L. dạy lớp 5 tuổi và ngay sau khi sự việc gây ồn ào trên mạng xã hội thì nữ giáo viên này đã xin nghỉ việc từ ngày 18/8 để giải quyết việc cá nhân. Bà Huyền cho hay, những ngày qua cô L. bị sốc, tinh thần suy sụp nên trường đồng ý cho nghỉ tạm thời từ ngày 18/8.

"Chúng tôi thật sự bất ngờ và lấy làm tiếc khi cô L. dính vào lùm xùm. Trước nay, giáo viên này luôn giao tiếp với phụ huynh rất chuẩn mực và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, có tính xây dựng nhà trường" - bà Huyền cho hay.

Tin nhắn đang khiến cộng đồng mạng xôn xao

Cũng theo bà Huyền, trong bản kiểm điểm và bản giải trình về sự việc, cô giáo L. cho biết đó chỉ là những tin nhắn trêu đùa, đồng thời nhận khuyết điểm vì những tin nhắn trêu đùa riêng tư này mà làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của nhà giáo, ảnh hưởng tới nhà trường. Về việc cô L. có bị xem xét kỷ luật liên quan việc làm trên hay không, bà Huyền cho biết việc đưa ra hình thức kỷ luật nếu xác định cô L. có sai phạm thuộc thẩm quyền của UBND huyện Kiến Xương bởi cô là viên chức do huyện quản lý.

Theo báo Dân Việt, bà Huyền cho biết thêm: "Cô L. sinh năm 1976, là giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, vào nghề từ năm 1995. Cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được phụ huynh và đồng nghiệp yêu quý. Nhà trường rất tiếc về vụ việc".

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Kiến Xương cho hay, chính quyền đã yêu cầu ban giám hiệu trường Mầm non Thanh Nê xác minh, kiểm chứng và báo cáo về những ồn ào trên mạng xã hội liên quan đến một cô giáo của trường. Theo bà Tuyến, hiện nay những thông tin về đoạn tin nhắn gây ồn ào mạng xã hội mới chỉ là thông tin trên mạng, chưa được kiểm chứng nên không chính thống, phía gia đình cũng chưa phản ánh sự việc gì với nhà trường hay chính quyền.

Như tin đã đưa, những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên (đã lập gia đình) đang công tác tại trường Mầm non Thanh Nê, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình với một người đàn ông cũng đã có gia đình, thể hiện có quan hệ tình cảm ngoài luồng.

Nội dung đoạn tin nhắn khiến cư dân mạng dậy sóng bởi người được cho là nữ giáo viên chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm và gợi ý những món ăn như: dưa xào lòng; thịt chó… cho người tình.

Hình ảnh và đoạn tin nhắn sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng sôi sục bàn tán, gây ra "cơn bão" bình luận, trở thành những từ khóa hot như: "lòng xào dưa"; "lòng xào dưa 30k"…

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-co-giao-mam-non-gui-tin-nhan-long-xao-dua-nu-hieu-tr...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-co-giao-mam-non-gui-tin-nhan-long-xao-dua-nu-hieu-truong-len-tieng-a548467.html

Vụ nữ giáo viên nghi vấn quan hệ bất chính ở Thái Bình: Người trong cuộc tường trình gì?
Phòng GD&ĐT huyện Kiến Xương, Thái Bình đã yêu cầu nữ giáo viên nghi vấn có quan hệ bất chính tường trình liên quan những tin nhắn gây bão mạng xã hội...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây