Vụ cháy 4 người trong tử vong: Xót xa 4 chiếc áo quan nối dài và những nhành hoa trắng

Chủ nhật - 04/04/2021 14:12

Vụ cháy 4 người trong tử vong: Xót xa 4 chiếc áo quan nối dài và những nhành hoa trắng

Chứng kiến những vòng hoa và 4 linh cữu được xếp thành hàng dài khiến ai cũng xót xa khi vụ cháy đã cướp đi mạng sống cả gia đình cùng một lúc.

Chiều ngày 4/4, sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy ở đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội) đã được bàn giao cho gia đình.

Tại nhà tang lễ Bệnh viện Đống Đa, hình ảnh linh cữu của các nạn nhân cùng nhiều vòng hoa gửi đến viếng được xếp thành hàng dài khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa.

Tiếng khóc xé lòng của những người thân liên tục vang lên, họ kêu gào thảm thiết gọi tên từng người. Đau xót hơn là vụ hỏa hoạn đã cướp đi mạng sống của bé gái mới 10 tuổi và một em bé khác đang lớn dần trong bụng mẹ. 

Có mặt tại nhà tang lễ, anh M.Q. xót xa vô cùng khi thời điểm xảy ra vụ cháy, dù anh có mặt tại hiện trường nhưng lực bất tòng tâm, không thể cứu được người thân. 

Rất đông bạn bè, người thân đến tiễn đưa 4 nạn nhân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng.

“Nhận được tin báo tôi lập tức chạy tới nơi, nhìn người thân gặp nguy hiểm mà tôi không thể cứu được, tôi đau đớn vô cùng. Do ngôi nhà được xây kiên cố, chỉ có một lối ra, phía trên có chuồng cọp lại không có cửa thoát hiểm, nên việc tiếp cận vô cùng khó khăn", anh Q. đau xót kể lại.

Tại Bệnh viện Đống Đa, rất nhiều thầy cô, phụ huynh, học sinh lớp 4A2 nơi bé Tuệ M. theo học đã đến tiễn biệt bé gái này lần cuối. Mọi người ai nấy cầm theo bông hồng trắng đặt lên linh cữu bé Tuệ M., mong bé gái được siêu thoát.

“Khi nghe tin con tử vong trong vụ cháy, chúng tôi đau xót vô cùng. Đây là nỗi đau không chỉ của gia đình mà còn cả của nhà trường, tập thể lớp 4A2. Nghe con tôi kể lại bé Tuệ M. học rất giỏi và chăm ngoan”, một phụ huynh đến viếng chia sẻ.

Các cháu nhỏ là bạn học của bé Tuệ M. mang theo nhành hoa trắng đến tiễn đưa bạn về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo người thân, trong chiều nay sau khi tổ chức lễ viếng tại Nhà tang lễ Bệnh viện đa khoa quận Đống Đa, người thân sẽ đưa thi thể các nạn nhân về mai an táng tại nghĩa trang quê nhà.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 4/4, UBND TP Hà Nội có văn bản hoả tốc gửi Giám đốc các Sở, ngành, Công an TP Thành phố, lao động- Thương binh và xã hội, Y tế, Chủ tịch UBND quận Đống Đa. Theo nội dung công văn, vào hồi 0h30 sáng cùng ngày (4/4) xảy ra vụ cháy gây hậu quả nghiêm trọng tại phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, vụ cháy gây thiệt hại về người và tài sản. 

Để khẩn trương khác phục hậu quả trên, Chủ tịch UBND Thành phố chỉ đạo các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy đảm bảo kịp thời, đúng quy định pháp luật; giao Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chủ trì phối hợp với UBND quận Đống Đa và các đơn vị liên quan, hỗ trợ, thăm hỏi gia đình nạn nhân đảm bảo kịp thời theo quy định. 

Sở Y tế, Công an thành phố, UBND quận Đống Đa theo chức năng, nhiệm vụ được giao đảm bảo vệ sinh, môi trường tại khu vực xảy ra vụ cháy và hồ sơ liên quan đến các nạn nhân. 

UBND quận Đống Đa phối hợp với Công an Thành phố và vác đơn vị liên quan, tập trung khắc phục hậu quả vụ cháy, tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân, đồng thời báo cáo UBND thành phố những vấn đề vượt thẩm quyền.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-chay-4-nguoi-trong-tu-vong-xot-xa-4-chiec-ao-quan-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vu-chay-4-nguoi-trong-tu-vong-xot-xa-4-chiec-ao-quan-noi-dai-va-nhung-nhanh-hoa-trang-d270492.html

Người mẹ khóc ngất bên ngoài vụ cháy 4 người tử vong: "Tôi mất hết cả con và cháu rồi"
Khi nhận được tin báo về vụ cháy, bà P. vội vàng đến hiện trường nhưng tất cả chỉ còn đống hoang tàn, gia đình con trai đã tử vong tất cả.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây