Vợ đột ngột mất tích vài ngày sau khi cưới, 4 năm sau chồng phát hiện bí mật động trời

Thứ ba - 13/07/2021 12:46

Vợ đột ngột mất tích vài ngày sau khi cưới, 4 năm sau chồng phát hiện bí mật động trời

Chỉ vài ngày sau đám cưới, người vợ nói rằng có việc cần về quê, từ đó không bao giờ trở lại nữa.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, rất nhiều người quá bận rộn với công việc và sự nghiệp mà trở nên ngại giao tiếp, phải tìm một nửa của đời mình thông qua những lời giới thiệu của người thân, bạn bè. Tuy nhiên, không phải cuộc hôn nhân nào thông qua những lời mai mối này cũng trở nên hạnh phúc, viên mãn.

Truyền thông địa phương đưa tin, ông Yuan, hiện 51 tuổi, sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã quá tuổi kết hôn nhiều năm mà vẫn chưa gặp được ý trung nhân của đời mình. Tới năm 2016, thông qua sự giới thiệu của bạn bè, ông Yuan mới may mắn làm quen được với bà Li, bằng tuổi. Đôi bên đều gặp khó khăn trong chuyện tìm bạn đời, tuổi tác lại giống nhau, không có nhiều sự chênh lệch về hoàn cảnh nên đã nhanh chóng phải lòng nhau.

Ông Yuan đau lòng kể lại vụ việc.

Sau một thời gian qua lại và yêu đương, ông Yuan và bà Li đã quyết định tiến tới hôn nhân. Năm 2017, đám cưới được tổ chức trong niềm hạnh phúc, hân hoan của người thân, bạn bè. Trước đó, gia đình ông Yuan cũng đồng ý tặng quà cưới cho bà Li 30.000 nhân dân tệ (hơn 106 triệu đồng).

Không ngờ chỉ vài ngày sau đám cưới, một người đàn ông tự xưng là anh trai của bà Li đã tới và nói rằng gia đình có việc quan trọng, cần đón em gái mình về quê. Lúc này, ông Yuan không hề nghi ngờ gì, cho rằng việc vợ về nhà bố mẹ đẻ sau khi cưới là chuyện bình thường nên đã lập tức đồng ý.

Vài ngày sau, bà Li quay trở lại nhưng bắt đầu kêu khóc rằng gia đình mình gặp chuyện không may, đang nợ rất nhiều tiền và bản thân bà Li cũng cần tiền để đi khám bệnh. Do đó, bà Li đã vay ông Yuan 50.000 nhân dân tệ (gần 178 triệu đồng). Thấy vợ đau khổ và buồn bã, ông Yuan không nỡ lòng nào nên đã lấy khoản tiền tiết kiệm 30.000 nhân dân tệ đưa cho vợ.

Không ai ngờ được rằng sau ngày hôm đó, bà Li cầm số tiền biến mất hoàn toàn, không một dấu tích. Ông Yuan và gia đình đã tìm đủ mọi cách để liên lạc với bà Li nhưng không được, thậm chí còn tìm về quê nhà của bà ta nhưng không ai biết bà Li ở đâu. Bà Li cứ thế "bốc hơi" suốt 4 năm trời.

Ông Yuan vẫn giữ những bức ảnh cũ về vợ.

Mặc dù vậy, ông Yuan vẫn không ngừng tìm kiếm vợ và hy vọng một ngày vợ mình sẽ quay trở về. Nào ngờ đến ngày 3/6/2021 vừa qua, cảnh sát đã thông báo cho ông Yuan một thông tin gây sốc.

Hóa ra, cuộc hôn nhân giữa ông Yuan với bà Li chỉ là một vụ lừa đảo. Theo thông tin từ cảnh sát tỉnh Giang Tô, sau khi điều tra và đối chiếu, cảnh sát phát hiện bà Li đã sử dụng tên giả để tiếp cận ông Yuan với kế hoạch đã định sẵn từ trước. Trong vòng 7 năm, bà Li đã kết hôn tới 3 lần với 3 người đàn ông khác nhau, lần đầu tiên là với một người đàn ông họ Zhao vào năm 2010, lần thứ 2 là với người đàn ông họ Ma vào năm 2012 và lần thứ 3 chính là với ông Yuan vào năm 2017.

Thông qua bằng chứng và lời khai của các nhân chứng, cảnh sát nhanh chóng xác định được tung tích của bà Li và bắt giữ bà ta. Người phụ nữ này bị cáo buộc bịa đặt sự thật, che giấu thân phận thật, chiếm đoạt tài sản của người khác một cách bất hợp pháp và bị nghi ngờ là lừa đảo. Sau quá trình thẩm vấn, bà Li cũng đã thừa nhận hành vi lừa đảo của mình bằng cách dùng danh tính giả để kết hôn. Hiện nay, bà Li đang bị tạm giam chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-dot-ngot-mat-tich-vai-ngay-sau-khi-cuoi-4-nam-sau-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-dot-ngot-mat-tich-vai-ngay-sau-khi-cuoi-4-nam-sau-chong-phat-hien-bi-mat-dong-troi-d280707.html

Ly hôn sau 6 tháng sống chung, chàng trai ngỡ ngàng phát hiện danh tính chồng mới của vợ cũ
Sau khi ly hôn, chàng trai phát hiện vợ cũ của mình đã kết hôn với người khác nhưng danh tính người chồng mới này mới đáng sốc nhất.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây