Vợ đột ngột mất tích suốt 14 năm, chồng gục ngã khi nhìn thấy vợ của đồng nghiệp

Thứ sáu - 01/07/2022 07:33

Vợ đột ngột mất tích suốt 14 năm, chồng gục ngã khi nhìn thấy vợ của đồng nghiệp

Vợ đột nhiên bỏ chồng con lại rồi biến mất suốt 14 năm, người chồng không ngờ lại gặp nhau trong hoàn cảnh khó tin.

Ông Wang Xinyu, sống tại quận Ninh Hương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã 50 tuổi. 14 năm trước, vợ của ông là Li Wenxiu đột ngột bỏ lại chồng con rồi biến mất, không bao giờ trở lại nữa. Những năm qua, một mình ông Wang Xinyu nuôi con trai khôn lớn nhưng vẫn không nguôi nhớ về vợ, cố gắng tìm kiếm bà ấy, thậm chí còn nhiều lần về quê vợ thăm hỏi nhưng vẫn không tìm được tung tích gì.

14 năm trôi qua chớp nhoáng, con trai ông Wang Xinyu là Wang Weicheng nay đã 25 tuổi nhưng 2 bố con vẫn không ngừng muốn tìm kiếm bà Li Wenxiu. Mới đây, ông Wang Xinyu vô tình bắt gặp một người phụ nữ tại công trường nơi mình làm việc, là vợ của đồng nghiệp. Thật không ngờ, người phụ nữ đó trông rất giống bà Li Wenxiu. Cuối cùng, ông Wang Xinyu đã phát hiện ra một bí mật động trời.

Được biết, ông Wang Xinyu và Li Wenxiu quen nhau thông qua người mai mối, chẳng mấy chốc đã về chung một nhà. Tình cảm vợ chồng ban đầu khá tốt đẹp và đơm hoa kết trái với sự xuất hiện của cậu con trai đầu lòng. Ông Wang Xinyu kể lại rằng vợ chồng ông sống rất hòa thuận, ít khi tranh cãi. Thế nhưng sau khi ông Wang Xinyu ra ngoài làm việc, ông bắt đầu nhận thấy tính cách của vợ mình có nhiều sự thay đổi.

Ông Wang Xinyu

Thời điểm đó, gia đình ông Wang Xinyu không khá giả, hầu như mọi áp lực cơm áo gạo tiền đều dồn lên đôi vai ông. Vì muốn vợ con có cuộc sống tốt đẹp hơn nên vào năm 2005, ông Wang Xinyu quyết định rời quê, đến thành phố Chu Châu, tỉnh Hồ Nam, để làm việc. Nào ngờ sau một thời gian, bà Li Wenxiu lại trở nên nghi ngờ chồng, cho rằng ông có người phụ nữ khác bên ngoài. Dù ông Wang Xinyu có giải thích thế nào, bà ấy cũng không chịu tin.

Thời gian sau đó, bà Li Wenxiu trở nên lạnh nhạt và xa cách với chồng hơn. Đến năm 2007, khi mẹ của ôngWang Xinyu vừa qua đời, bà Li Wenxiu đột ngột bỏ chồng con đi biệt tích mà không lời từ biệt nào, không ai liên lạc được nữa. Lúc bà Li Wenxiu bỏ đi, cậu con trai chỉ mới 11 tuổi. 

Suốt 14 năm sau đó, ông Wang Xinyu và con trai vẫn nỗ lực tìm kiếm và mong ngóng bà Li Wenxiu trở về. Tới năm 2021, ông Wang Xinyu vô tình gặp được một người phụ nữ trông rất giống bà Li Wenxiu tại công trường nơi công làm việc. Người phụ nữ này là vợ của đồng nghiệp tên Li Cheng. Sau nhiều lần xác nhận, ông Wang Xinyu chắc chắn người phụ nữ này chính là người vợ năm xưa của mình, chỉ có điều không hiểu tại sao bà ấy lại tỏ ra không quen biết mình, lại còn trở thành vợ của người đàn ông khác.

Bà Li Wenxiu

Cho đến tận bây giờ, ông Wang Xinyu vẫn giữ bức ảnh cũ của vợ mình. Ông cho rằng dù vợ chồng có mâu thuẫn lớn thế nào thì cũng không thể đột nhiên bỏ chồng con lại như vậy. Ông Wang Xinyu đã gục ngã khi biết bà Li Wenxiu trở thành vợ của đồng nghiệp của mình, không nghĩ chuyện trớ trêu như vậy lại xảy ra. Sau đó, ông Wang Xinyu đã đích thân tới nhà tìm bà Li Wenxiu để nói rõ mọi chuyện.

Thấy người chồng 14 năm trước tìm đến cửa, bà Li Wenxiu có chút choáng ngợp và bối rối. Đối mặt với những câu hỏi của ông Wang Xinyu, bà không nói một lời nào, chỉ ngồi im lặng trên giường, cũng không phủ nhận chuyện mình đã trở thành vợ của Li Cheng. Mãi đến khi những người khác tới cùng nói chuyện, bà Li Wenxiu mới chịu mở lời rằng lý do năm xưa bà muốn bỏ ông Wang Xinyu là bởi nghi ngờ ông ấy có người phụ nữ khác.

Câu nói này khiến ông Wang Xinyu không thể chấp nhận được bởi bà Li Wenxiu không hề có bằng chứng về việc ông ngoại tình. Hơn nữa, họ còn có con chung, bà Li Wenxiu không hề nói gì mà lại bỏ chồng con đi là không được. 

Về phía Li Cheng, người đàn ông này không hề biết bà Li Wenxiu có quá khứ như vậy. Ông Li Cheng kể rằng ông đã gặp bà Li Wenxiu vào năm 2005, khi cùng làm việc tại thành phố Chu Châu. Tới 3 năm sau đó, họ mới kết hôn với nhau.

Đối mặt với 2 người đàn ông, bà Li Wenxiu vẫn một mực khẳng định rằng mình chỉ gặp ông Li Cheng sau khi đã chia tay với ông Wang Xinyu. Tuy nhiên, lời nói của ông Li Cheng đã làm rõ ràng mọi chuyện. Bà Li Wenxiu đã gặp ông Li Cheng khi đi làm, nảy sinh tình cảm với ông nên mới quyết định bỏ chồng con để đi theo ông ấy, đồng thời giấu nhẹm quá khứ của mình với chồng cũ. Nếu ông Wang Xinyu không vô tình phát hiện, chuyện này có lẽ sẽ được giấu kín mãi mãi.

Ông Li Cheng

Sau khi suy đi nghĩ lại, ông Wang Xinyu nói rằng ông và con trai vẫn luôn mong ngóng bà Li Wenxiu, vì vậy nếu bà muốn quay về thì ông sẽ chấp nhận. Tuy nhiên, bà Li Wenxiu lại không muốn như vậy. Bà nói rằng ông Wang Xinyu đã nuôi con một mình 14 năm qua nên bà sẽ đưa cho ông 100.000 nhân dân tệ (gần 350 triệu đồng) coi như đền bù lại quãng thời gian đó.

Nào ngờ, ông Li Cheng lại không đồng ý chuyện này, còn cho rằng ông Wang Xinyu đến đây để tống tiền. 100.000 nhân dân tệ không phải số tiền nhỏ, ông Li Cheng không chấp nhận chi tiền ra.

Quá tức giận, ông Wang Xinyu đã tới đồn cảnh sát khai báo vụ việc, đồng thời đưa ra thắc mắc rằng không hiểu tại sao bà Li Wenxiu có thể kết hôn hợp pháp với ông Li Cheng trong khi chưa hề ly hôn với mình. Sau khi điều tra, cảnh sát mới phát hiện tên thật của bà Li Wenxiu là Li Xiulian. Hóa ra khi kết hôn với ông Wang Xinyu, bà Li Xiulian đã sử dụng danh tính giả nên cuộc hôn nhân đó không hợp pháp.

Mặc dù vậy, bà Li Xiulian vẫn có thể bị truy tố vì cáo buộc lừa đảo hôn nhân. Ông Wang Xinyu cho biết ông sẽ đệ đơn kiện, mong muốn pháp luật trả lại công bằng, đền bù những mất mát và tổn thương mà ông chịu đựng suốt 14 năm qua.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/vo-dot-ngot-mat-tich-suot-14-nam-chong-guc-nga-khi-nhi...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/vo-dot-ngot-mat-tich-suot-14-nam-chong-guc-nga-khi-nhin-thay-vo-cua-dong-nghiep-a569433.html

Chồng phát hiện "nuôi con tu hú" suốt 8 năm, vợ trả lời một câu khiến tất cả chết lặng
Trước những biểu hiện kỳ lạ của vợ, người chồng quyết định xét nghiệm ADN với con trai và phát hiện đứa trẻ không có quan hệ huyết thống với mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây