Vợ đòi ly hôn chỉ 10 ngày sau đám cưới, chồng mất 1 tỷ mới phát hiện sự thật sốc

Thứ tư - 17/11/2021 10:46

Vợ đòi ly hôn chỉ 10 ngày sau đám cưới, chồng mất 1 tỷ mới phát hiện sự thật sốc

Kết hôn chỉ sau 17 ngày quen nhau, người đàn ông không thể ngờ chỉ 10 ngày sau vợ đã đòi ly hôn.

Cùng với sự phát triển của các ứng dụng hẹn hò , chuyện yêu đương qua mạng đang ngày càng trở nên phổ biến. Đã có một số cặp đôi nên duyên nhờ yêu qua mạng nhưng cũng có không ít trường hợp bị lừa dối, thậm chí lừa cả tình lẫn tiền, gây ra những tình huống dở khóc dở cười.

Anh Min sống tại thành phố Ninh Ba, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, gần đây đã quen biết với một người phụ nữ họ Liu thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Cả 2 nói chuyện và tâm sự rất nhiều, dần dần trở nên thân thiết và gắn bó. Sau đó, anh Min đã hẹn gặp cô Liu ngoài đời, dự định tiến đến một mối quan hệ yêu đương rõ ràng hơn.

Nào ngờ chỉ 17 ngày sau lần gặp đầu tiên, cô Liu đã ngỏ lời cầu hôn trước với anh Min. Người phụ nữ này lấy lý do rằng cả 2 đều đang ở trong độ tuổi thích hợp để kết hôn và yên bề gia thất, hơn nữa cũng đã tìm hiểu nhau được một thời gian nên không còn gì lo lắng nữa. Thậm chí, cô Liu còn nói rằng không cần anh Min và gia đình chuẩn bị sính lễ đắt đỏ hay vàng bạc, của cải.

Ảnh minh họa.

Nghe thấy vậy, anh Min vô cùng sung sướng và hạnh phúc, cho rằng mình đã tìm được một người phụ nữ vừa hiểu chuyện, vừa biết suy nghĩ nên lập tức đồng ý kết hôn.

Nào ngờ, chỉ 10 ngày sau khi kết hôn, khi còn chưa kịp tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng son, cô Liu bất ngờ đệ đơn ly hôn với anh Min ra tòa án, sau đó liên tục tránh mặt anh. Điều này đã khiến anh Min sốc nặng bởi cuộc sống của cả 2 vợ chồng đều đang rất bình thường, không cãi vã hay xích mích gì đến mức phải ly hôn.

Sau đó, anh Min nhận thấy một số đồ đạc, tài sản có giá trị trong nhà mình đều đã "không cánh mà bay". Nghi ngờ mình bị lừa đảo, anh Min nhanh chóng tới đồn cảnh sát báo án.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện cô Liu vốn là một kẻ ham mê cờ bạc, nợ nần chồng chất. Chỉ trong vòng 10 ngày sau khi kết hôn với anh Min, cô Liu đã lấy đi của chồng số tài sản trị giá hơn 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng), ngoài ra chiếc ô tô do anh Min đứng tên cũng bị cô ta đem bán lấy tiền chơi bời. Tuy nhiên, khoản tiền này vẫn chưa thể số nợ cờ bạc nên cô ta mới quyết định ly hôn.

Nhưng đó vẫn chưa phải là điều sốc nhất trong câu chuyện này. Cảnh sát nói với anh Min rằng anh chỉ là người chồng thứ 6 của cô Liu mà thôi. Trong vòng 7 năm từ 2014-2021, người phụ nữ này đã kết hôn tới 5 lần và cuộc hôn nhân nào cũng vô cùng ngắn ngủi, chỉ khoảng 2-3 tháng lại xảy ra tranh chấp tài chính rồi ly hôn.

Cuối cùng, cô Liu đã bị bắt giữ với cáo buộc lừa đảo hôn nhân, bị tạm giam để chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-doi-ly-hon-chi-10-ngay-sau-dam-cuoi-chong-mat-1...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-doi-ly-hon-chi-10-ngay-sau-dam-cuoi-chong-mat-1-ty-moi-phat-hien-su-that-soc-d292952.html

Lén lắp camera phát hiện chồng quan hệ bất chính, vợ sốc nặng khi biết danh tính "tiểu tam"
Nghi ngờ chồng mình đang che giấu điều gì đó, người vợ này đã bí mật lắp đặt một chiếc camera ngay trong nhà mà không nói với chồng.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây