Vợ đăng video nhảy nhót vui vẻ bên giường bệnh của chồng bại liệt, sự thật bất ngờ phía sau

Thứ năm - 17/02/2022 21:45

Vợ đăng video nhảy nhót vui vẻ bên giường bệnh của chồng bại liệt, sự thật bất ngờ phía sau

Người vợ này đã nhận về rất nhiều chỉ trích vì vui vẻ nhảy múa bên giường bệnh của chồng.

Đôi khi, những câu chuyện tưởng chừng gây phẫn nộ và phản cảm lại ẩn chứa sự thật bất ngờ phía sau mà nếu không cố gắng tìm hiểu và không mở rộng lòng đón nhận thì khó mà nhận ra được.

Mới đây, một người phụ nữ đã gây "bão" mạng xã hội Trung Quốc khi hết lòng chăm sóc và chiến đấu vì người chồng bệnh tật của mình nhưng lại bị cư dân mạng chỉ trích chỉ vì một hành động.

Cô Cui Fangli, 46 tuổi, sống tại quận Kiềm Giang, thuộc thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, gần đây đã đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội, trong đó cô đang nhảy múa hết sức vui vẻ và nhiệt huyết bên cạnh giường bệnh của chồng mình, Fang Jianhui.

Sau khi đoạn video này được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã nhảy vào chỉ trích, mắng mỏ cô Cui Fangli là kẻ vô tâm, máu lạnh, thậm chí có người còn nói rằng có phải cô Cui Fangli đang cố tình khiến chồng tức phát chết để đi cưới người đàn ông khác hay không.

Sự lan truyền về tin đồn này đã khiến cuộc sống của cô Cui Fangli bị ảnh hưởng không ít. Thực chất, cô đã bị cư dân mạng chỉ trích bởi những điều không đáng có, không có thật. Cô Cui Fangli không phải một người vợ vô tâm hay bạc bẽo, ngược lại còn là một người vô cùng tận tụy và chung thủy.

Chồng của cô Cui Fangli là anh Fang Jianhui đã gặp phải một cơn đột quỵ bất ngờ vào năm 2019, khiến anh ấy mất hoàn toàn khả năng hoạt động, bao gồm cả việc ăn uống và bài tiết. Các bác sĩ cho biết anh Fang Jianhui đã bị xuất huyết não và phải sống trong tình trạng thực vật suốt 2 tháng sau đó với nhịp tim rất yếu. Sau một thời gian dài điều trị, giờ đây anh Fang Jianhui đã có thể giao tiếp bằng các cử động ngón tay đơn giản.

Sự tiến bộ của anh Fang Jianhui có một phần công lao rất lớn của người vợ Cui Fangli. Suốt gần 4 năm qua, chính cô Cui Fangli là người đã ở bên chăm sóc, giúp đỡ và động viên chồng mình vượt qua nghịch cảnh.

Giờ đây, anh Fang Jianhui vẫn phải nằm liệt trên giường bệnh, đeo máy thở và hàng tá máy móc trên người để duy trì sự sống. Mọi sinh hoạt của anh Fang Jianhui đều phụ thuộc hoàn toàn vào người vợ Cui Fangli.

Cô Cui Fangli cho biết thói quen hàng ngày của cô là giúp anh Fang Jianhui tập thể dục để ngăn ngừa thoái hóa cơ, cho anh ấy ăn thức ăn nhão thông qua ống thông, loại bỏ dịch nhầy mỗi 2 tiếng cho anh ấy để giữ đường thở được thông thoáng. Cô Cui Fangli đã kiên trì như vậy suốt những năm qua dù sự hồi phục của anh Fang Jianhui là rất ít và chẳng ai dám hy vọng vào một ngày anh ấy trở nên khỏe mạnh bình thường, thế nhưng cô Cui Fangli không bao giờ bỏ cuộc.

Tất nhiên, một người phụ nữ yếu đuối chẳng thể lúc nào cũng mạnh mẽ khi trở thành trụ cột gia đình thay chồng. Những lúc quá áp lực và căng thẳng, cô Cui Fangli thường nhảy múa. Đó là lý do đoạn clip cô nhảy nhót bên giường bệnh của chồng xuất hiện.

"Tôi là một người tích cực. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, tôi cũng không muốn phàn nàn. Tôi chỉ tiếp tục cười. Tôi từng thường xuyên đi nhảy múa cùng những người hàng xóm ở quảng trường, nhưng sau khi chồng tôi bị bệnh, tôi không đi đâu được nữa nên thỉnh thoảng chỉ nhảy một mình ở nhà", cô Cui Fangli chia sẻ.

"Tôi chỉ muốn chia sẻ thói quen của chúng tôi trong lúc đang chiến đấu với bệnh tật. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ gây ra một làn sóng chỉ trích. Nhưng nhìn ở một góc độ khác, điều này đã khiến tôi trở nên nổi tiếng và chuyện đó không có gì sai cả", cô Cui Fangli nói thêm.

Cô Cui Fangli kể rằng bác sĩ từng nói với cô anh Fang Jianhui có thể sẽ sống trong trạng thái thực vật cả phần đời còn lại nhưng cô không chấp nhận điều đó và kiên quyết chăm sóc chồng đến cuối đời.

Sau khi biết được sự thật này, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra cảm động và ngưỡng mộ tình yêu mà cô Cui Fangli dành cho chồng, cũng như sự lạc quan, sự hy sinh và lòng dũng cảm của cô.

Một cư dân mạng viết trên Weibo: "Thật đáng ngạc nhiên. Bây giờ hiếm có người vợ nào ở bên người chồng bại liệt được quá 3 năm".

Vào ngày 15/2/2022 vừa qua, vợ chồng cô Cui Fangli cũng đã nhận được một số tiền quyên góp 10.000 nhân dân tệ (gần 36 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-dang-video-nhay-nhot-vui-ve-ben-giuong-benh-cua...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-dang-video-nhay-nhot-vui-ve-ben-giuong-benh-cua-chong-bai-liet-su-that-bat-ngo-phia-sau-d301634.html

Cưới vợ là mẹ đơn thân, chồng choáng nặng khi đem con gái 2 tuổi đi xét nghiệm ADN
Đồng ý cưới vợ khi chưa tìm hiểu kỹ về nhau, người đàn ông này đã phải trải qua một cuộc hôn nhân nhiều đau khổ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây