Vợ bắt tại trận chồng "lên giường" với bồ nhí, danh tính người chồng mới gây sốc

Thứ năm - 07/01/2021 21:51

Vợ bắt tại trận chồng "lên giường" với bồ nhí, danh tính người chồng mới gây sốc

Đoạn clip về vụ bắt gian và đánh ghen này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Clip: Vụ đánh ghen gây xôn xao.

Hôm 28/8/2019, một đoạn clip về vụ đánh ghen đã được lan truyền trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Một người vợ đã tới khách sạn và bắt quả tang tận tay chồng mình đang "lên giường" với tình nhân. Sau khi dân mạng truy lùng được danh tính người chồng, mạng xã hội càng bàn tán xôn xao, gây nên một làn sóng phản đối kịch liệt.

Theo đó, đoạn clip về vụ bắt gian và đánh ghen này được đăng tải bởi chính người vợ. Sự việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. 

Trong đoạn clip, người phụ nữ mặc áo hồng, tức người vợ, đang đứng giằng co, túm áo và túm tóc ngoài cửa với cô tình nhân chỉ còn bộ đồ lót trên người. Cô nhân tình cố gắng che mặt mình, sau đó bào chữa: "Đây là vấn đề của cô, cô tự mình đi mà giải quyết. Chuyện không liên quan gì tới tôi". Nghe thấy vậy, người vợ vô cùng tức giận, lập tức nói: "Không liên quan gì đến cô sao? Cô đã quyến rũ chồng tôi và bây giờ cô nói không liên quan tới cô à?".

Sau đó, người vợ cố tình đẩy cửa và kéo mặt của "kẻ thứ ba" lên để camera có thể quay rõ, đồng thời dằn mặt: "Hãy nói cho rõ ràng vào". Người vợ cùng một người đàn ông đi cùng cũng hét lên rằng: "Hãy gọi cảnh sát đi".

Thấy vậy, cô tình nhân mới sợ hãi, cầu xin người vợ ngừng sử dụng vũ lực với mình. Lúc này, người chồng bán khỏa thân mới xuất hiện, cố gắng kéo người vợ ra ngoài.

Trong một đoạn clip khác cũng do người vợ đăng tải, một người phụ nữ mặc váy vàng, được cho là người nhà của ông chồng, đã lên tiếng mắng chửi người vợ thậm tệ. Bà này tố cáo người vợ là "một con quỷ dữ", sau đó lên tiếng bênh vực người chồng một cách hết sức vô lý và đáng phẫn nộ, nói rằng ông ta chỉ "phạm một sai lầm mà 90% đàn ông đều mắc phải", do đó chẳng có gì nghiêm trọng tới mức phải làm quá lên.

Không lâu sau đó, đoạn clip đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, trở thành đề tài nóng. Cư dân mạng nhanh chóng lùng sục ra danh tính của người chồng. Không ai ngờ được rằng, ông này lại là một quan chức nhà nước có chức quyền.

Người chồng được xác định là ông Jia Ding, Bí thư Đảng ủy thị trấn Yongle, thuộc thành phố Tuân Nghĩa. Trước hành động trác táng và thoái hóa này, ông Jia Ding càng nhận về thêm nhiều bình luận phẫn nộ và mỉa mai. Hầu hết mọi người đều cho rằng với cương vị là một người lãnh đạo thị trấn, ông Jia Ding nên làm gương với lối sống mẫu mực, trong sạch, chứ không phải ăn chơi trác táng, lừa dối gia đình như vậy. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chỉ trích suy nghĩ của người nhà ông Jia Ding khi cho rằng chuyện ngoại tình là hoàn toàn bình thường.

Sau khi thông tin được xác nhận, chính quyền địa phương đã thảo luận và quyết định bãi bỏ chức vụ của ông Jia Ding. Ngoài ra, một cuộc điều tra cũng đã được mở ra để xem xét lối sống của ông Jia Ding.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-bat-tai-tran-chong-len-giuong-voi-bo-nhi-danh-tinh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-bat-tai-tran-chong-len-giuong-voi-bo-nhi-danh-tinh-nguoi-chong-moi-gay-soc-d261673.html

Chồng bắt quả tang vợ "lên giường" với trai trẻ, phản ứng của cậu con trai gây "bão" MXH
Bắt quả tang tại trận vợ ngoại tình với chàng trai khác, người chồng lập tức lao vào đánh ghen nhưng diễn biến sau đó mới khiến cộng đồng mạng xôn...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây