Vào quán ăn mặc táo bạo lộ ngực "khủng" và nửa vòng 3, 2 cô gái khiến khách bấn loạn

Thứ ba - 15/12/2020 15:04

Vào quán ăn mặc táo bạo lộ ngực "khủng" và nửa vòng 3, 2 cô gái khiến khách bấn loạn

Tại một quán ăn bình dân, khách hàng đã đổ dồn sự chú ý vào bàn của 2 cô gái trẻ. Cặp chị em rủ nhau đi ăn này đã khiến dân tình bấn loạn vì cách mặc đồ quá táo bạo.

Ngày nay, giới trẻ đang dần trở nên hiện đại và “thoáng” hơn trong quan điểm về cách ăn mặc, thời trang. Họ tự tin khoe cá tính, thể hiện cái tôi của mình thông qua những bộ trang phục. Thế nhưng sự “tiến bộ” trong suy nghĩ này cũng tạo ra không ít những hệ lụy. Điển hình là việc nhiều bạn trẻ đánh đồng tư tưởng thoáng trong ăn mặc với việc diện đồ lố lăng, phản cảm giữa chốn đông người. Đó cũng là lý do mà mạng xã hội liên tục có những phen “dậy sóng”, những tấm hình chụp trộm các cô gái ăn mặc hớ hênh và trở thành một đề tài bàn tán sôi nổi. Câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Hai cô gái trẻ gây "náo loạn" cả quán ăn chỉ vì trang phục ăn mặc hớ hênh

Những bức ảnh lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội

Sự việc được ghi lại tại một quán ăn bình dân ở Đài Bắc, Đài Loan. Đây là một quán ăn hải sản với không gian ấm cúng, được kê nhiều bàn cho thực khách. Sẽ không có gì đáng nói nếu như không có sự xuất hiện của 2 cô gái trẻ trong trang phục quá hở hang. Cả hai ngồi cùng bàn, say sưa tận hưởng những món ăn ngon của nhà hàng mà không bận tâm tới cái nhìn của mọi người đối với mình.

Mặc trang phục khoe triệt để vòng 1, ở góc nào 2 cô gái cũng để bộ ngực "lồ lộ" trước mắt người nhìn

Theo những bức ảnh được chụp lại, dù xuất hiện ở chốn đông người nhưng cả hai cô gái đều diện trang phục có phần “bất chấp”. Cả hai cùng mặc áo quây, áo hai dây khoe “triệt để” bộ ngực khổng lồ. Thêm vào đó là 2 chiếc quần siêu ngắn, chỉ khoảng 1 gang tay hở gần hết vòng 3. Với trang phục như vậy, dù ngồi hay đứng, dù đang ăn hay đi lựa đồ thì cơ thể của họ gần như phơi bày gần hết trước mắt mọi người.

Cả hai đều lựa trang phục khoe ngực "khủng"

Có vẻ như cả hai đều không bận tâm xem mọi người nhìn và đánh giá như thế nào về mình. Họ tập trung ăn và thoải mái thả dáng trong không gian nhà hàng. Cư dân mạng đã để lại rất nhiều lời bình luận khi những tấm ảnh này được đăng tải: “Quán ăn này ở đâu vậy? Vào quán chỉ cần nhìn như thế này đã đủ no rồi, không cần ăn gì nữa cả”; “Những người ngồi đối diện chắc không thể nào tập trung ăn uống được”… Một số khắt khe hơn thì cho rằng “Thật sự không biết xấu hổ hay sao mà ăn mặc như vậy, lại còn ưỡn ẹo đủ dáng để khoe cơ thể”.

Mỗi động tác của cả hai cô gái đều khoe cơ thể nóng bỏng

Qua tìm hiểu, được biết hai cô gái trẻ này là Minnie Nini và Kami Zheng Qi. Cả hai hiện tại đều làm công việc người mẫu tự do và khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Cả hai sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối nên theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Trên trang cá nhân, Minnie Nini và Kami Zheng Qi cũng thường xuyên đăng tải những bức hình siêu nóng bỏng với trang phục bikini hoặc đồ lót.

Những chiếc quần siêu ngắn thu hút mọi ánh nhìn

Được biết 2 cô gái trẻ này đang làm công việc người mẫu

Mặc dù công việc làm người mẫu đã khiến Minnie Nini và Kami Zheng Qi quá quen với việc khoe da thịt, thế nhưng cư dân mạng đều cho rằng, hai cô gái trẻ này nên biết phân biệt đâu là công việc, đâu là cuộc sống. Chuyện mặc trang phục thiếu vải, hớ hênh đến mức thô thiển như vậy ở chốn đông người là điều không nên. Thậm chí việc ăn mặc như thế còn có thể khiến chính họ gặp nguy hiểm vì kích thích những kẻ xấu, biến thái. Hiện tại, những tấm ảnh này vẫn tiếp tục được lan truyền trang mạng và nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.  

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vao-quan-an-mac-tao-bao-lo-nguc-khung-va-nua-vong-3-2...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vao-quan-an-mac-tao-bao-lo-nguc-khung-va-nua-vong-3-2-co-gai-khien-khach-ban-loan-d258968.html

Nữ sinh 2k "ngực một mét", mặc bikini hớ hênh đi biển khiến ai cũng tròn mắt
Sở hữu chiều cao khiêm tốn, gương mặt non tơ, không ai nghĩ rằng khi cởi bỏ bộ đồng phục, cô gái này lại khiến dân tình đứng tim vì thân hình quá nóng...
Bấm xem >>
Theo H.A Theo JKF (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây