Vào phòng tắm của bạn trai, cô gái lập tức đòi chia tay sau khi phát hiện sự thật

Chủ nhật - 28/03/2021 17:08

Vào phòng tắm của bạn trai, cô gái lập tức đòi chia tay sau khi phát hiện sự thật

Sau khi phát hiện một số đồ đạc trong phòng tắm của bạn trai, cô gái lập tức đòi chia tay. Hành động sau đó của cô còn khiến nhiều cư dân mạng khen ngợi.

Việc phát hiện bạn trai đang lừa dối mình là điều mà không cô gái nào mong muốn, thế nhưng mới đây, một cô gái trẻ người Mỹ lại vô tình phát hiện ra anh bạn trai mình mới quen có thể đang ngoại tình với người khác, hoặc cùng lúc yêu nhiều người. Sau đó, cách xử trí của cô nàng khiến cư dân mạng ai nấy đều cảm phục.

Theo đó, cô Molly Sharpe, sống tại Mỹ, mới đây đã quen biết một anh bạn trai tên Jossh sau khi cả hai gặp nhau trong quán bar. Cả hai đã gặp nhau khoảng 3-4 lần, Molly tưởng rằng mối quan hệ yêu đương này có thể kéo dài nhưng sau đó, cô đã phát hiện ra một sự thật đáng phẫn nộ.

Trong một lần, Molly được bạn trai đưa tới nhà chơi. Khi đi vào nhà tắm, cô phát hiện một chiếc hộp đồ cá nhân. Tò mò mở ra, Molly thấy trong đó là toàn bộ những đồ đạc của phụ nữ, bao gồm dây buộc tóc, ghim cài tóc, đồ trang điểm và dưỡng da của phụ nữ. Chính những điều này đã khiến cô Molly nghi ngờ.

Cô Molly tìm thấy một số đồ đạc phụ nữ trong phòng tắm của bạn trai.

Để vạch trần anh bạn trai trăng hoa này, cô Molly đã quyết định quay lại một clip bằng điện thoại, sau đó đăng tải lên TikTok. Cô chia sẻ: "Cuối tuần trước, tôi vừa quen một anh chàng trong quán bar, chúng tôi đã gặp nhau khoảng 3-4 lần. Tôi đã vào phòng tắm của anh ấy và phát hiện một số sản phẩm của phụ nữ. Bạn cùng phòng của anh ấy vẫn độc thân và tôi từng nghĩ anh ấy cũng như vậy. Nhưng thông qua những thứ này, tôi cho rằng anh ta đang lừa dối tôi".

Bên cạnh đó, cô Molly nghĩ rằng anh bạn trai là một kẻ trăng hoa, quen một lúc nhiều cô gái và có thể chủ nhân của hộp đồ trang điểm kia cũng không biết sự tồn tại của cô. Chính vì vậy, cô Molly đã vô cùng "cao tay" khi để lại một bức thư, nhét vào trong hộp đồ với dòng nội dung: "Nếu bạn đang hẹn hò với Josh thì anh ta là kẻ lừa dối".

Cô Molly đã "cao tay" để lại lời nhắn trong hộp đồ.

Cô Molly cũng nói thêm: "Anh ta tỏ ra khó chịu và phòng thủ, vẫn cố nói rằng anh ta độc thân nhưng không thể giải thích về hộp đồ trang điểm phụ nữ kia. Tôi không biết đó có phải là của bạn gái anh ta hay không nhưng kể từ đó, tôi cũng quyết định không gặp anh ta nữa".

Đoạn clip trên TikTok của cô Molly đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn với hơn 1 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Cư dân mạng bình luận xôn xao:

"Cô ấy quả thực rất thông minh và tốt bụng. Tất cả các cô gái nên học theo điều này".

"Điều này cũng từng xảy ra với tôi. Chính tôi là người tìm thấy một lời nhắn trong hộp đồ dùng và phát hiện ra bạn trai "bắt cá 2 tay". Cảm ơn những cô gái tốt bụng".

"Các cô gái có thể dùng cách này để thử lòng bạn trai của mình"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vao-phong-tam-cua-ban-trai-co-gai-lap-tuc-doi-chia-ta...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vao-phong-tam-cua-ban-trai-co-gai-lap-tuc-doi-chia-tay-sau-khi-phat-hien-su-that-d269774.html

Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng trốn dưới gầm giường 6 tiếng để sát hại tình nhân
Tin rằng vợ mình đang ngoại tình với một chàng trai trẻ tuổi hơn, người chồng tức giận gây ra án mạng kinh hoàng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây