Tỷ phú xấu xí lấy vợ ngoại quốc xinh như tiên, mua một lúc 30 chiếc Rolls-Royce giờ ra sao?

Thứ ba - 30/11/2021 21:45

Tỷ phú xấu xí lấy vợ ngoại quốc xinh như tiên, mua một lúc 30 chiếc Rolls-Royce giờ ra sao?

Từng bị đồn đoán là sắp phá sản và ly hôn nhưng cuộc sống hiện tại của tỷ phú này khiến nhiều người bất ngờ.

Stephen Hung (Hồng Vĩnh Thời) là cái tên nổi tiếng trong giới kinh doanh tại Hồng Kông và Macau. Ông kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, casino và nhiều lĩnh vực khác. Danh tiếng của tỷ phú Stephen Hung lên như diều gặp gió sau sự kiện chấn động mua một lúc 30 chiếc xe sang Rolls-Royce chỉ để trưng bày trước khách sạn. Thế nhưng đó là chuyện trong quá khứ, giờ đây, cuộc sống của tỷ phú Stephen Hung có nhiều thay đổi khiến ai nấy bất ngờ.

Tỷ phú xấu xí nhưng tài giỏi

Ông Stephen Hung sinh năm 1959 tại Hồng Kông, có bằng MBA tại Đại học Nam California vào năm 1981. Ngoài việc xuất thân từ gia đình giàu có và có truyền thống kinh doanh, được thừa hưởng nhiều tài sản từ bố thì bản thân Stephen Hung cũng rất tài giỏi, gây dựng được sự nghiệp lừng lẫy. Ông từng là Chủ tịch công ty The 13 Holdings Limited, Tập đoàn Đầu tư Taipan và là phó chủ tịch Tập đoàn Giải trí Rio, Khách sạn & Sòng bài Rio ở Macau. Ngoài ra, Stephen Hung cũng từng làm Giám đốc mảng Ngân hàng đầu tư tại châu Á của ngân hàng Merrill Lynch nổi tiếng.

Năm 2014, các trang tin Hồng Kông thống kê tổng tài sản của Stephan Hung vào khoảng 1,6 tỷ USD. Ở thời hoàng kim của mình, Stephen Hung từng tự tin tuyên bố ông có thể dùng tiền của mình để làm bất cứ thứ gì mình muốn.

Khi được phỏng vấn về bí quyết thành công, Stephen Hung tự hào chia sẻ: "Không có cái gì gọi là may mắn. Nếu bạn không sẵn sàng cam kết thì đừng nghĩ đến việc bắt đầu".

Dự án tham vọng nhất của Stephen là khách sạn sang trọng bậc nhất Macau và thế giới có tên "The 13", bao gồm 22 tầng, màu đỏ tươi với một viên kim cương giả rất lớn ở trên đỉnh. Bên trong đó là 200 phòng nghỉ với dịch vụ vô cùng xa hoa, đắt tiền, mỗi phòng rộng tới 1.800 m2 và có giá "cắt cổ" 130.000 USD (gần 3 tỷ đồng) mỗi đêm.

Năm 2016, Stephen Hung gây chấn động khi mạnh tay mua cùng lúc 30 chiếc ô tô Rolls-Royce để trưng bày tại khách sạn sắp khai trương. Trong số đó, có 2 chiếc được trang trí bằng vàng và là 2 chiếc đắt nhất mà vị tỷ phú này từng mua. Ngoài ra, Stephen Hung cũng có đam mê với siêu xe, sở hữu một dàn xe sang đẳng cấp khác như Lamborghini, Ferrari, Bentley. Đặc biệt, có một chiếc Rolls-Royce Ghost mang tấm biển độc nhất vô nhị "SH", là tên viết tắt của ông.

Tuy nhiên, Stephen Hung lại thường xuyên bị chê bai và chỉ trích vì ngoại hình của mình. Ông có vẻ ngoài không bắt mắt với làn da đen, cộng thêm mái tóc đặc trưng mái xéo che nửa mặt được nhuộm đủ màu và gu ăn mặc lòe loẹt, phô trương. Stephen Hung từng bị gán cho biệt danh là "tỷ phú xấu xí nhất Hồng Kông", tuy nhiên điều đó dường như không làm ảnh hưởng quá nhiều đến ông.

Cuộc hôn nhân viên mãn bên người vợ ngoại quốc

Không chỉ giàu có, Stephen Hung còn được nhiều người ngưỡng mộ khi cưới được cô vợ ngoại quốc xinh như tiên, cựu người mẫu Deborah Valdez. Cả 2 quen nhau khi cô Deborah đến Hồng Kông du lịch và nhanh chóng về chung một nhà vào năm 2008.

Deborah là một cựu người mẫu gốc Mexico, từng xuất hiện trên một số show diễn thời trang ở Paris, New York, Tây Ban Nha, và có danh tiếng nhất định. Cô sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa, không góc chết. Với nhan sắc ấy, không khó hiểu khi cô Deborah kết hôn với một vị tỷ phú, tuy nhiên sự chênh lệch ngoại hình giữa Stephen và Deborah lại gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng cặp đôi ở bên nhau chẳng khác nào "công ở bên quạ".

Bất chấp những lời gièm pha đó, Stephen Hung và cô Deborah vẫn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Họ có với nhau 2 người con trai là Sean và Ivan. Cuộc sống của cô Deborah hậu kết hôn cũng vô cùng sang chảnh, chẳng khác nào bà hoàng vì được chồng cưng chiều hết mực.

Cô Deborah từng tâm sự: "Tôi xuất thân từ một gia đình coi trọng truyền thống nên khi gặp anh ấy, tôi không bị ấn tượng bởi vẻ ngoài và tài sản gì của Stephen mà chỉ thấy bị thu hút bởi trí thông minh của anh mà thôi. Anh ấy rất có sức hấp dẫn khiến cho tất cả mọi người, từ các nhà thiết kế cho đến những nhà đầu tư đều muốn được trò chuyện cùng".

Tỷ phú Stephen Hung nổi tiếng là một người đàn ông rất chiều vợ. Không chỉ sắm cho vợ kho hàng hiệu chất cao như núi hay siêu xe đắt đỏ mà còn mạnh tay chi tiền để Deborah phục vụ sở thích của cô, đó là mở một công ty người mẫu.

Thậm chí vào dịp Lễ Tình nhân, Stephen còn vung tiền mua tặng cho cô một chiếc Rolls Royce màu hồng độc nhất vô nhị với biển số là tên của Deborah.

Cuộc đời xuống dốc

Cuộc sống xa hoa chẳng kéo dài bao lâu, khi dự án mơ ước thế kỷ của Stephen gặp khó khăn khiến ông rơi vào cảnh nợ lần ngập đầu. The 13 không được sự ủng hộ từ chính phủ nên sau thời gian ngắn hoạt động đã phải chuyển về thành khách sạn cao cấp thông thường, đổi tên thành Louis XIII. Tệ hơn nữa, công ty 13 Holdings Limited cũng phải gánh một khoản nợ khổng lồ. Có thông tin cho rằng khoản nợ mà công ty này phải trả đã vượt quá 300 triệu đô la Hồng Kông (hơn 870 tỷ đồng).

Để cứu vãn tình hình, ông Stephen phải bán đi hơn nửa cổ phần công ty của mình, nhượng quyền sở hữu sòng bạc tại Macau. Ngay cả 30 chiếc Rolls-Royce Phantom mà ông Stephen từng mua cũng phải đem cầm cố cho các chủ nợ. Không những thế, ông Stephen còn nợ Công ty TNHH Truyền thông Ngân hàng Trung Quốc số tiền khổng lồ 3 tỷ đô la Hồng Kông (hơn 8.700 tỷ đồng).

Vì nợ nần nhiều như thế nên rất nhiều trang tin đã đồn đoán ông Stephen sắp phá sản, thậm chí người vợ xinh đẹp cũng sắp bỏ ông mà đi, hôn nhân đứng trên bờ vực tan vỡ. Tuy nhiên, lời đồn này dường như đã không trở thành sự thật.

Thời gian gần đây, cả ông Stephen và người vợ Deborah đều thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội, chia sẻ nhiều bức ảnh về cuộc sống hàng ngày. Có thể thấy, cặp đôi vẫn sống vô cùng hạnh phúc, sang chảnh và xa hoa. Ông Stephen vẫn thường xuyên khoe khoang hàng hiệu, xe sang, đi chơi golf, câu cá và gặp gỡ nhiều doanh nhân nổi tiếng. Trong khi đó, cô Deborah vẫn sống như bà hoàng bên vô số hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi trên thế giới, đến những địa điểm đắt đỏ, tham gia các sự kiện thời trang, ăn uống đẳng cấp và giữ được vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ.

Những bộ cánh đắt tiền hay những chuyến đi đắt đỏ vẫn xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội của ông Stephen và cô Deborah. Cả 2 cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh chung, dành cho nhau những lời khen có cánh và thể hiện tình cảm ngọt ngào, khác xa với những lời đồn đoán của dư luận.

Deborah Valdez cũng cho hay, dù năm 2020 trải qua nhiều khó khăn và thách thức nhưng cô vẫn miệt mài với công việc kinh doanh riêng của mình. Cô cũng tìm cách tận hưởng cuộc sống để khiến bản thân thấy vui vẻ và hạnh phúc.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ty-phu-xau-xi-lay-vo-ngoai-quoc-xinh-nhu-tien-mua-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ty-phu-xau-xi-lay-vo-ngoai-quoc-xinh-nhu-tien-mua-mot-luc-30-chiec-rolls-royce-gio-ra-sao-d294264.html

Sống cảnh nghèo suốt 13 năm, cô gái mới biết mình là đại tiểu thư, bố là chủ tịch
Đến tận năm 13 tuổi, cô gái này mới biết mình là một thiên kim đại tiểu thư, con nhà vô cùng giàu có và quyền lực.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây