Tỷ phú Mỹ lộ chuyện thác loạn với nghìn phụ nữ, ép nhân viên quản lý dàn hậu cung

Chủ nhật - 21/11/2021 19:32

Tỷ phú Mỹ lộ chuyện thác loạn với nghìn phụ nữ, ép nhân viên quản lý dàn hậu cung

Michael Goguen – tỷ phú công nghệ nổi tiếng ở Thung lũng Silicon (Mỹ) – đang bị 4 nhân viên cũ kiện vì ép họ quản lý hàng trăm cô gái và phải giữ bí mật các mối quan hệ mờ ám.

Michael Goguen – tỷ phú Mỹ nổi tiếng vì những “lùm xùm” tình ái (ảnh: Daily Star)

Matthew Marshall – một trong 4 nguyên đơn – cho hay, sau mỗi cuộc “mây mưa” tỷ phú Michael Goguen thường lưu lại thông tin về các cô gái như “bảng thành tích”. Goguen bị cáo buộc đã “quan hệ” với hơn 5.000 phụ nữ, bao gồm cả những người đã kết hôn, gái điếm, vũ công thoát y, thậm chí là cả trẻ vị thành niên.

Đơn kiện dài 135 trang tiết lộ, tỷ phú 57 tuổi sở hữu nhiều “nhà an toàn” sang trọng, chuyên sử dụng cho những cuộc “mây mưa” bí mật.

“Tôi từng bị Michael Goguen ép dàn xếp cuộc tấn công nhằm vào một người bạn cũ của ông ấy. Người này được cho là đã biết quá nhiều về đời tư của Goguen”, Marshall tiết lộ với New York Post.

Theo đơn kiện, 4 nhân viên cũ thường xuyên bị Goguen ép phải làm thêm giờ để giúp ông chủ tán tỉnh, sắp xếp lịch “quan hệ” và giải quyết ổn thỏa những rắc rối liên quan đến hàng trăm cô gái.

“Tôi từng giúp Goguen mua nhà, xe và chuyển tiền cho những cô gái mà ông ấy muốn quan hệ tình dục với họ”, Marshall nói.

Michael Goguen bị cáo buộc lữu trữ tài liệu về hơn 5.000 phụ nữ mình từng “quan hệ” (ảnh: Daily Star)

Đây không phải lần đầu Michael Goguen – tỷ phú đã kết hôn và có 2 con – bị cáo buộc có hành vi sai trái về tình dục. Năm 2016, vũ công thoát y Amber Baptiste – bạn gái cũ của Goguen – từng tố cáo ông này “liên tục lạm dụng tình dục” mình.

Trong vụ kiện năm 2016, Baptiste đã tố cáo tỷ phú Mỹ nhờ một nhân viên tên Marshall thực hiện các vụ “tấn công mạng” và “gian lận” để khiến cô thua kiện trước tòa.

Goguen từng mua cho một người phụ nữ căn biệt thự có 5 phòng ngủ sau khi chồng cô - một doanh nhân nổi tiếng - phát hiện “chuyện xấu” của vợ và đòi ly hôn, theo New York Post.

“Goguen phải bị xếp ngang hàng với nhiều kẻ lạm dụng tình dục hàng loạt nổi tiếng như Harvey Weinstein và Jeffrey Epstein. Ông ta phải bị ngăn chặn”, một cựu cảnh sát trưởng (giấu tên) ở thị trấn Whitefish, bang Montana (Mỹ) – nói với New York Post.

Theo đơn kiện của Marshall, tỷ phú Goguen – người đang sở hữu khối tài sản lên tới 5 tỷ USD – có một “căn phòng thác loạn” nằm dưới tầng hầm của một quán bar do ông ta sở hữu ở thị trấn Whitefish.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://danviet.vn/ty-phu-my-lo-chuyen-thac-loan-voi-nghin-phu-nu-ep-nhan-vien-quan-ly-d...Nguồn: http://danviet.vn/ty-phu-my-lo-chuyen-thac-loan-voi-nghin-phu-nu-ep-nhan-vien-quan-ly-dan-hau-cung-50202121111858561.htm

Cậu bé Việt hưởng 100 triệu USD từ tỷ phú Mỹ, ai cũng tò mò cuộc sống giờ ra sao?
Năm 2015 – khi Lory tròn 21 tuổi, cậu đã chính thức trở thành chủ nhân của số tiền "siêu khủng" 100 triệu USD.
Bấm xem >>

Đại gia tỷ phú

Theo Vương Nam – Daily Star (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây