Tưởng con vừa sinh đã chết yểu, 39 năm sau mẹ phát hiện sự thật không tưởng

Thứ ba - 12/04/2022 16:06

Tưởng con vừa sinh đã chết yểu, 39 năm sau mẹ phát hiện sự thật không tưởng

Vừa sinh con được 2 tuần, người mẹ nhận tin đứa con sinh non đã chết yểu và không bao giờ được nhìn thấy thi thể, nào ngờ sự thật trái ngược.

Theo tờ New York Times đưa tin, vào ngày 2/3/1983, bà Hilda del Carmen Quezada khi ấy 26 tuổi, người Chile, đã hạ sinh một cậu con trai. Lúc đó, bà Hilda không có nhiều tiền, những đứa con khác của bà cũng sống nhờ khoản trợ cấp của nhà nước. 

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con, bà Hilda được thông báo rằng bé trai đã qua đời do những biến chứng sinh non. Bà Hilda kể lại: "Hai tuần sau khi tôi sinh con, họ nói với tôi rằng thằng bé đã qua đời. Tôi yêu cầu trao thi thể nhưng họ từ chối, nói rằng thằng bé quá nhỏ".

Thời điểm đó, bà Hilda đã thực sự tin rằng đứa con trai sơ sinh của mình bị chết yểu. Trên thực tế, cậu bé vẫn sống hoàn toàn khỏe mạnh nhưng bị bắt cóc và bán cho người khác. Cậu bé chỉ là một trong số hàng nghìn trẻ em bị bắt cóc khỏi cha mẹ mình và bị buôn bán trên toàn cầu trong thời kỳ cố độc tài người Chile Augusto Pinochet nắm quyền từ năm 1973 đến 1990. 

Sau khi bị bắt cóc, bé trai đã được một gia đình người Mỹ nhận nuôi và đặt tên là Tyler Graf. Hiện nay, anh Tyler là một lính cứu hỏa, sống tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ, đã kết hôn và sinh con.

Anh Tyler chia sẻ: "Tôi được nhận nuôi bởi một gia đình vô cùng quan tâm, yêu thương tôi. Tôi đã biết sự thật về thân thế của mình trước khi tôi được nhận nuôi. Cảm giác đó giống như bỏ lỡ 5 phút đầu tiên của một bộ phim".

Khi trưởng thành, anh Tyler đã cố gắng tìm hiểu thêm về thân thế thật sự của mình. Anh đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội, sử dụng kết quả xét nghiệm ADN để tìm mẹ ruột. Cho đến một ngày, anh Tyler bất ngờ nhận được một cuộc gọi từ người lạ, chia sẻ chi tiết về nguồn gốc, thân thế và cả bước ngoặt khiến anh trở thành con nuôi. 

Không lâu sau đó, anh Tyler đã có cuộc gọi video đầu tiên với mẹ ruột của mình. Anh nói: "Từng thớ thịt trên người tôi căng lên và tôi phải kìm nén nước mắt". Chỉ vài tuần sau, mẹ ruột của anh đã bay đến Mỹ để đoàn tụ với anh: "Chúng tôi ôm nhau và bà ấy hôn tôi, còn tôi chỉ biết đứng đó khóc".

Trong khi đó, bà Hilda nói rằng bà đã rất sốc khi biết con trai mình vẫn còn sống. Bà chia sẻ: "Tôi đã thắc mắc rất nhiều thứ. Tôi không biết liệu con trai mình có được yêu thương, có được ăn ngon hay có phải trải qua khoảng thời gian khắc nghiệt hay không".

Sau khi bà Hilda sang Mỹ thăm con trai, anh Tyler cũng đã quyết định bay sang Chile để đoàn tụ với gia đình và thăm quê hương, nơi có 3 người chị gái ruột của anh.

Sau đó, anh Tyler đã chia sẻ một liên kết trên trang mạng xã hội cá nhân của mình về một tổ chức phi lợi nhuận mà anh ấy đã tạo ra có tên Connecting Roots. Mục tiêu của tổ chức này là giúp đỡ những gia đình Chile được đoàn tụ với những đứa con được cho làm con nuôi của mình. Anh Tyler tuyên bố: "Chúng tôi tặng miễn phí bộ công cụ xét nghiệm ADN của MyHeritage để xác nhận sự trùng khớp về gen giữa những người con nuôi sinh ra ở Chile và gia đình của họ. Chúng tôi tận tâm cộng tác với các tổ chức phi lợi nhuận đối tác để nâng cao nhận thức và giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi hoạt động bắt cóc năm 1980 xảy ra trong chế độ Pinochet".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuong-con-vua-sinh-da-chet-yeu-39-nam-sau-me-phat-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuong-con-vua-sinh-da-chet-yeu-39-nam-sau-me-phat-hien-su-that-khong-tuong-d306603.html

Đem con gái 19 tuổi đi xét nghiệm vì thấy không giống mình, bố chết lặng khi nhận kết quả
Thấy con gái không giống mình nên nghi ngờ vợ có người khác bên ngoài rồi đem con về "đổ vỏ", người chồng đã phải nhận một kết cục đau lòng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây