Tự tin làm món nào ngon món đó, Ngọc Trinh vào bếp khiến dân mạng chảy nước miếng

Chủ nhật - 31/03/2019 07:44

Tự tin làm món nào ngon món đó, Ngọc Trinh vào bếp khiến dân mạng chảy nước miếng

Nghe Ngọc Trinh giới thiệu quá hấp dẫn, fan đòi chạy ngay ra chợ mua nguyên liệu để làm thử món ăn này.

XEM VIDEO: Ngọc Trinh hướng dẫn làm món mì trộn kiểu Thái khiến fan "thèm nhỏ dãi". (Nguồn: Ngọc Trinh Offical)

Không chỉ liên tục "gây sốt" cộng đồng mạng với những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ, ở tuổi 30, Ngọc Trinh càng ngày càng hoàn thiện bản thân và trở nên đa tài hơn. "Nữ hoàng nội y" lại vừa khoe clip nấu ăn khiến người hâm mộ "chao đảo".

Cô vào bếp hướng dẫn làm món mì trộn kiểu Thái ngon ngất ngây. Nữ diễn viên Vòng eo 56 cho biết, cách đây không lâu cô có đăng món ăn ưa thích này của mình lên Facebook và rất nhiều fan đã xin công thức nên người đẹp quyết định làm video hướng dẫn mọi người cách làm chi tiết.

Nguyên liệu món mì trộn kiểu Thái theo Ngọc Trinh hướng dẫn gồm:

- Mì: Theo Ngọc Trinh mì nào cũng làm được món này nhưng cô thấy ngon nhất là mì giấy (bọc trong giấy chứ không phải nilon, giấy kính).

- Thịt: Có thể dùng thịt bò/heo hoặc hải sản. Nữ người mẫu thích ăn hải sản nên ở đây bên cạnh thịt bắp bò, cô cho thêm mực, tôm.

- Thịt lợn băm: Cần xào sơ với một chút hạt nêm.

- Gia vị: Ớt đỏ, chanh, bột nêm của mì, đường, tương ớt, nước mắm.

- Các loại rau củ quả như củ hành, cà chua, dưa leo, cà rốt, cần tây, hành lá. Xắt mỏng ra để trộn sống.

Cách làm:

- Đầu tiên chuẩn bị nước sốt, theo Ngọc Trinh món này ngon hay không là quyết định ở nước sốt. Cô bỏ ớt vào tô, vắt 2 miếng chanh vào, thêm chút nước mắm, cho nhiều tương ớt để hỗn hợp đặc sệt hơn, cho 2 muỗng cà phê đường, bỏ bột nêm và sa tế của mì vào. Tùy khẩu vị từng người để nêm nhiều hay ít các loại gia vị. Sau đó trộn tất cả lên đến khi các nguyên liệu hòa với nhau tạo thành một chất sền sệt.

- Tiếp theo, chần mì trong nước sôi, tùy theo sở thích ăn mềm hay ăn dai sần sật mà các bạn chần lâu hay nhanh. Khi mì mềm thì lấy mì ra, để lại nước mì để trần hải sản. Cho mực vào trước, sau đó cho tôm, gần chín mới cho thịt bò.

- Bỏ hải sản và thịt, các loại rau, thịt băm vào tô nước sốt và trộn lên.

Vậy là có ngay món mì trộn kiểu Thái vừa nhanh, màu sắc hấp dẫn, hương vị hòa quện của nhiều loại gia vị, lại không bị ngán vì có nhiều loại rau. Theo Ngọc Trinh, món này rất dễ làm, phù hợp với những bạn không có thời gian nhưng vẫn đầy đủ chất.

"Nữ hoàng nội y" cũng cho biết: "Thực ra Trinh không giỏi nấu ăn lắm đâu nhưng Trinh tự tin là mình làm món nào thì món đó sẽ cực kỳ ngon. Mọi người có thể làm giống Trinh và ăn thử xem có ngon không nha".

Sau khi xem Ngọc Trinh vào bếp làm món mì trộn kiểu Thái, nhiều fan xuýt xoa. Bên cạnh việc khen ngợi nhan sắc "trắng hơn cả sơn tường phía sau" hay cách nói, điệu cười dễ thương, các fan cũng ghim ngay vào đầu công thức và cách làm cực dễ mà cô hướng dẫn.

"Vừa xinh vừa đảm đang. Yêu chị Trinh quá".

"Nhìn hấp dẫn quá chị Trinh ơi. Nhìn chị vào bếp cũng giỏi quá".

"Dễ thương quá à! Chắc mai tui làm thử luôn quá".

"Sau khi xem video, em đã chạy ngay đi mua vài nguyên liệu còn thiếu trong tủ lạnh để làm luôn đó chị. Món mì kiểu Thái này ngon lắm luôn chị. Làm vừa nhanh, lại còn dễ làm nữa. Chị làm nhiều video như thế này cho bọn em xem nha!"

"Chị Trinh xinh quá. Em đã thử làm và rất thành công".

"Bả nói câu "món này ngon lắm" y chang như lúc bả đập hộp quần áo "váy này xinh lắm".

"Chị nấu mà e toàn ngắm chị thôi".

"Ghen tỵ với bả dễ sợ, ăn nhiều mà vẫn đẹp, vẫn gầy, trẻ như thường".

... Là những bình luận tích cực dành cho Ngọc Trinh. Các fan cũng ngạc nhiên vì Ngọc Trinh ăn "quá trời ớt" và mong cô chia sẻ cách ăn cay nhiều mà không nổi mụn. Rất nhiều người hâm mộ hi vọng "nữ hoàng nội y" sẽ vào bếp nhiều hơn vì thích hình ảnh đảm đang này của cô hơn cả.

Bạn thân Ngọc Trinh từng bị ghét vì đóng vai ác, giờ còn gây kinh ngạc hơn khi nấu ăn
Không chỉ là người mẫu, kiêm diễn viên, người đẹp Quỳnh Thư còn khiến người hâm mộ kinh ngạc khi khoe những mâm cơm nhà.
Bấm xem >>
Theo Tracy (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây