Trao "lần đầu tiên" cho nam giảng viên đại học, nữ sinh phát hiện bí mật không tưởng

Thứ ba - 05/07/2022 21:23

Trao "lần đầu tiên" cho nam giảng viên đại học, nữ sinh phát hiện bí mật không tưởng

Đồng ý làm "chuyện ấy" với nam giảng viên, cô nữ sinh không thể ngờ bản thân lại trở thành một nạn nhân.

Vào ngày 2/7/2022 vừa qua, một bài đăng trên mạng xã hội Weibo với tiêu đề: "Giáo sư Yang của khoa Luật thuộc Đại học Trung Sơn đã nói dối tôi vào đêm đầu tiên. Nếu tôi không nói ra sự thật thì sẽ có người tiếp theo", đã nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Bài đăng này là của một cô sinh viên đến từ khoa Luật thuộc Đại học Trung Sơn, một ngôi trường nổi tiếng nằm ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trong đó, cô sinh viên đã tố cáo nam giảng viên họ Yang đã "chơi đùa với phụ nữ với danh nghĩa tình yêu" và "lừa dối cô trong đêm đầu tiên của họ". Cô gái kể rằng bản thân đã bị bạo lực tình dục ngay trong lần đầu tiên. Không ngờ sau đó, cô ấy lại phát hiện ra bí mật lớn hơn của giảng viên Yang.

Cô sinh viên này kể rằng mình đã có quan hệ yêu đương với nam giảng viên họ Yang, là giáo sư của trường, không chỉ điển trai, tài giỏi mà còn có vị thế trong xã hội. Trong lần hẹn hò đầu tiên, giảng viên Yang nói với cô sinh viên của mình rằng anh ta vẫn đang độc thân. Chính vì thế, cô gái mới tự tin về mối quan hệ của mình rằng mọi thứ đều tốt đẹp và hợp tình hợp lý.

Nam giảng viên Yang Biao

Sau khoảng nửa năm yêu nhau, nam giảng viên Yang đã ngỏ lời muốn đến nhà cô sinh viên ăn tối. Sau khi ăn uống xong, họ đã nảy sinh quan hệ tình dục với nhau. Đó là "lần đầu tiên" của cô sinh viên nên cô vô cùng lo lắng, hồi hộp xen lẫn sợ hãi. Nào ngờ ngay trong đêm hôm đó, cô đã bị Yang bạo lực tình dục.

Cô gái kể lại trong bài đăng: "Lúc đó, tôi vô cùng sợ hãi và chưa sẵn sàng. Tôi đã che quần của mình lại và liên tục nhắc nhở anh ấy rằng đây là lần đầu tiên của tôi. Anh ấy nhất quyết không muốn dùng bao cao su và nói rằng anh ta không bao giờ dùng nó. Anh ta nói rằng sẽ không thể làm nếu đeo bao cao su. Sau đó, anh ta nói với tôi rằng: "Em là trinh nữ đầu tiên mà tôi từng ngủ cùng. Nếu em có thai, tôi sẽ chịu trách nhiệm cho đứa trẻ". Chỉ đến khi thấy trên chăn có máu, anh ta mới chịu dừng lại".

Sau "lần đầu tiên" đầy ám ảnh đó, cô sinh viên vẫn tiếp tục bị Yang ép quan hệ tình dục nhiều lần nữa. Cô vô cùng sợ hãi nhưng vì tình yêu mù quáng mà chấp nhận gạt chuyện đó sang một bên. Không thể ngờ, Yang còn đem "thành tích" này khoe khoang với bạn bè của mình.

Điều khiến cô nữ sinh sốc nhất là khi cô phát hiện ra nam giảng viên Yang không chỉ yêu cô mà còn có quan hệ tình ái với nhiều sinh viên khác trong trường. Lợi dụng ngoại hình và chức vụ của mình, Yang đã dụ dỗ nhiều cô gái trẻ vào tròng, lấy danh nghĩa yêu đương để biến các nạn nhân trở thành nô lệ tình dục của mình.

Đại học Trung Sơn

Sau khi phát hiện ra bí mật động trời này, cô sinh viên vô cùng đau đớn và tức giận khi biết mình đã rơi vào cạm bẫy tình ái do Yang giăng ra, trở thành thứ đồ chơi và công cụ để anh ta trút bỏ dục vọng. Vì vậy, cô đã quyết định chia tay Yang, đồng thời muốn tố cáo bản chất thật sự của anh ta cho tất cả mọi người cùng biết, để tránh những cô gái khác nhẹ dạ cả tin, tiếp tục trở thành nạn nhân của Yang.

"Giáo sư Yang thuộc khoa Luật của Đại học Trung Sơn là kẻ đồi bại về mặt đạo đức. Dưới chiêu bài độc thân, anh ta đã chơi đùa với nhiều phụ nữ. Trong mắt anh ta, phụ nữ chỉ là công cụ trút bỏ dục vọng mà thôi. Tôi tin rằng Đại học Trung Sơn sẽ không bao giờ cho phép một người băng hoại đạo đức như vậy ở lại trường và hủy hoại danh tiếng của ngôi trường. Tôi kêu gọi các giảng viên, phụ huynh, sinh viên trong trường và cả những đàn em trong tương lai hãy cảnh giác và tránh xa người đàn ông lang sói này. Cầu mong bi kịch không lặp lại lần nữa", cô sinh viên chia sẻ.

Ngay sau khi câu chuyện này gây xôn xao mạng xã hội, đại diện trường Đại học Trung Sơn đã lên tiếng rằng nam giảng viên Yang Biao dính nghi vấn về đạo đức. Nhà trường sẽ tiến hành một cuộc điều tra kỹ càng và tạm thời đình chỉ công tác giảng dạy của Yang Biao trong quá trình này.

Trên trang web chính thức của Đại học Trung Sơn, Yang Biao là giáo sư tại Viện Luật Dân sự và Thương mại của khoa Luật. Lĩnh vực nghiên cứu của anh ta là luật dân sự và thương mại, luật khoa học hành vi và nhận thức, luật kinh tế. Yang Biao từng nhận giải "tài năng trẻ hàng đầu tại Chương trình hỗ trợ đặc biệt Quảng Đông" năm 2014 và "10 luật gia trẻ và trung niên xuất sắc hàng đầu Quảng Châu" vào năm 2019.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trao-lan-dau-tien-cho-nam-giang-vien-dai-hoc-nu-si...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trao-lan-dau-tien-cho-nam-giang-vien-dai-hoc-nu-sinh-phat-hien-bi-mat-khong-tuong-a569779.html

Bị hàng xóm xâm hại nhưng vẫn đồng ý trở thành tình nhân, người phụ nữ phải nhận "trái đắng"
Cô đơn vì chồng thường đi làm xa, người vợ đã quyết định đến bên hàng xóm mặc dù từng bị anh ta xâm hại tình dục.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây