Trai tân 27 tuổi cưới cô dâu 58 tuổi, sự chênh lệch sắc vóc khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ hai - 15/08/2022 07:04

Trai tân 27 tuổi cưới cô dâu 58 tuổi, sự chênh lệch sắc vóc khiến ai nấy ngỡ ngàng

Sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình của cô dâu với chú rể đã khiến nhiều người xôn xao, bàn tán.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, chuyện những cặp đôi chênh lệch tuổi tác rất lớn không phải chuyện hiếm, tuy nhiên nó vẫn luôn thu hút sự quan tâm và bàn tán của mọi người.

Mới đây, tại tỉnh Hắc Long Giang, phía đông bắc Trung Quốc, đám cưới của một "cặp đôi đũa lệch" như vậy đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân xung quanh và cả cộng đồng mạng.

Theo trang Sohu News đưa tin vào ngày 25/7/2022 vừa qua, đây là đám cưới giữa một chú rể 27 tuổi với cô dâu 58 tuổi. Do tuổi tác của cô dâu gấp đôi chú rể nên ngoại hình của cặp đôi cũng có sự chênh lệch rõ rệt.

Trong ngày vui của cặp đôi này, rất đông người thân và bạn bè đã tới tham dự, cùng chúc phúc cho họ. Trong khi chú rể diện bộ vest lịch lãm, trên tay cầm hoa cưới tới đón dâu thì cô dâu ăn vận khá giản dị, chỉ mặc một bộ sườn xám màu đỏ, đầu đội vòng hoa. Cô dâu chầm chậm từ xe hoa bước ra, chú rể cũng nhanh chóng theo sau. Sự xuất hiện của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Có thể thấy rõ sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình của cặp đôi này. Chú rể vẫn khá trẻ trung, đúng với độ tuổi của mình, vì thế khi đứng bên cạnh cô dâu lớn tuổi có phần kệch cỡm. Trông cặp đôi giống 2 mẹ con hơn là một cặp vợ chồng. Trước những ánh mắt bất ngờ và những lời xì xào, bàn tán của mọi người, cô dâu 58 tuổi tỏ ra khá ngại ngùng, xấu hổ, không cười nói gì. Ngược lại, chú rể 27 tuổi lại hết sức vui vẻ, thản nhiên, hoàn toàn không quan tâm đến những lời dị nghị xung quanh.

Một số nguồn tin cho biết chú rể vẫn còn là trai tân, trong khi cô dâu đã trải qua một đời chồng. Không rõ cặp đôi này quen biết nhau bằng cách nào, tuy nhiên chú rể khẳng định họ đến với nhau bằng tình yêu chân thành, không vụ lợi. Gia đình và bạn bè của họ đều biết chuyện, vì thế cô dâu chú rể cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý trước "cơn bão" bình phẩm và soi mói của những người xung quanh.

Cư dân mạng Trung Quốc đã để lại nhiều bình luận trái chiều về đám cưới chênh lệch 31 tuổi này: 

"Nhìn bằng mắt thường cũng thấy rõ cô dâu hơn chú rể rất nhiều tuổi. Sao họ có đủ dũng cảm để ở bên nhau nhỉ?".

"Chắc cô dâu phải giàu lắm thì chú rể mới vui vẻ như vậy".

"Đừng đánh giá người khác chỉ qua vẻ bề ngoài. Nếu họ thực lòng yêu nhau, tôi chúc phúc cho họ sẽ ở bên nhau thật dài lâu"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trai-tan-27-tuoi-cuoi-co-dau-58-tuoi-su-chenh-lech...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trai-tan-27-tuoi-cuoi-co-dau-58-tuoi-su-chenh-lech-sac-voc-khien-ai-nay-ngo-ngang-a573467.html

Cô dâu diện đồ hở toàn bộ lưng trần, dân mạng thắc mắc: "Không biết nhà chồng nghĩ gì?"
Cách ăn mặc của cô dâu này đã gây ra nhiều tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.
Bấm xem >>

Cư dân mạng

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây