Tới thăm ông thông gia, người phụ nữ 40 tuổi không ngờ gặp chuyện động trời

Thứ sáu - 08/01/2021 10:29

Tới thăm ông thông gia, người phụ nữ 40 tuổi không ngờ gặp chuyện động trời

Tới thăm ông thông gia, tiện thể tìm đối tượng kết hôn cho con trai mình, người phụ nữ không ngờ lại gặp chuyện đáng sợ.

Một người phụ nữ 40 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể bởi 14 người đàn ông, trong số đó có cả bố chồng của con gái cô. Sự việc xảy ra vào ngày 17/11/2020 tại khu dân cư Lalpur Upazila, thuộc quận Natore, Phân khu Rajshahi, Bangladesh. 

Theo đó, vào ngày xảy ra sự việc, người phụ nữ 40 tuổi (danh tính không được tiết lộ để bảo vệ nạn nhân) đã tới thăm ông thông gia, tức bố chồng của con gái, tên Raihan Fakir, 38 tuổi. Mục đích của chuyến đi này còn là để tìm đối tượng kết hôn cho người con trai khác của cô, bởi Raihan đã liên lạc với cô và nói rằng anh ta đã tìm được một cô gái thích hợp cho con trai của cô.

Tuy nhiên khi người phụ nữ đang đi nửa đường, một chuyện kinh hoàng đã xảy ra. Khi trời vừa tối, cô đã bị Raihan đưa tới một nơi vắng vẻ rồi cưỡng hiếp. Chưa dừng lại ở đó, Raihan còn gọi thêm 13 người đàn ông khác tới giúp đỡ mình để khống chế nạn nhân. Sau đó, nạn nhân bị 14 gã đàn ông thay nhau xâm hại tập thể.

7 trong số 14 nghi phạm đã bị bắt giữ.

Sau khi xong chuyện, nhóm đàn ông bỏ mặc nạn nhân lại trong tình trạng tồi tệ. Vì quá đau đớn và uất sức, nạn nhân quyết định tố cáo mọi chuyện tới đồn cảnh sát Lalpur Upazila. Cô cho biết đã bị chính ông thông gia và 13 người đàn ông khác tấn công tình dục tại một địa điểm vắng vẻ.

Thanh tra đồn cảnh sát Krishna Mohan Sarkar cho biết: "Hôm 17/11 vừa qua, một bà nội trợ đến từ khu dân cư Baraigram đã được gọi tới Lalpur để bàn về chuyện cưới xin cho con trai mình. Trong đêm hôm đó, cô đã bị 14 người đàn ông tấn công tình dục tại một nơi vắng vẻ. Nạn nhân đã đệ đơn kiện những người này tội hiếp dâm".

Sau khi tiếp nhận vụ án, cảnh sát địa phương đã bắt giữ 7 nghi phạm, trong đó bao gồm cả ông thông gia của nạn nhân. Những nghi phạm này lần lượt được xác định là: Raihan Fakir, 38 tuổi; Rashedul Islam, 36 tuổi; Akmal Sardar, 45 tuổi; Rabiul Islam Sarkar, 45 tuổi; Jillur Rahman, 42 tuổi; Torikul Islam, 35 tuổi và Jibon Islam, 25 tuổi, tất cả đều đến từ khu dân cư Lalpur Upazila nhưng sống ở những ngôi làng khác nhau.

Cảnh sát cho biết họ sẽ tiến hành truy lùng và bắt giữ những nghi phạm còn lại trong vụ án. Cảnh sát cũng lấy lời khai của những nghi phạm đã bị bắt, bước đầu xác định kẻ chủ mưu chính là ông thông gia Raihan của nạn nhân. Nếu bị kết án, gã đàn ông này có thể bị cáo buộc tội hiếp dâm với án tù ít nhất 10 năm.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/toi-tham-ong-thong-gia-nguoi-phu-nu-40-tuoi-khong-ngo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/toi-tham-ong-thong-gia-nguoi-phu-nu-40-tuoi-khong-ngo-gap-chuyen-dong-troi-d261751.html

Con dâu trẻ bí mật ngoại tình với bố chồng: Bi kịch loạn luân và cái kết kinh hoàng
Trong khoảng thời gian chồng đi làm xa, người vợ đã ngoại tình với bố chồng, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây